"Có chuyện gì vậy? Chẳng lẽ chúng có siêu năng lực giả mai phục chúng ta?"
"Đừng hoảng hốt, mau dùng năng lực bảo hộ bản thân đi. Chúng ta không nên tách rời nhau lúc này!"
Đúng rồi, mau tụ lại gần nhau đi và lộ ra sức mạnh của bản thân. Các ngươi quả là ngây thơ tới mức khiến ta khóc ra nước mắt ấy.
Cô che miệng cười nhẹ, cặp mắt màu đen sâu thẳm giống với anh trai mình dần lóe lên vài tia giảo hoạt tính kế. Cây bút trên tay bị cô đùa nghịch, tung hứng trên không. Tay xé một vài tờ giấy nhỏ từ cuốn sổ tay rồi trực tiếp truyền khí vào bao phủ lấy nó. Từ một mảnh giấy vô hại chẳng tổn thương nổi ai lúc này trở nên sắc bén hơn dao, chém sắt như chém bùn.
Bây giờ thì tới lúc một người chuyên về thu thập thông tin như cô có thể trổ tài rồi. Miyano khẽ nheo mắt, chăm chú nhìn vào những người kia đang chống chọi với cơn gió xoáy bạo ngược mà cô vừa sử dụng. Cơn gió này có thể kéo dài trong nửa phút, trong thời gian đó, cô phải nhanh chóng nắm bắt được vài thông tin hữu ích.
Xem nào, ba người đó năng lực cô có thể đoán ra rồi.
Một người sở hữu năng lực màn chắn, khá là thú vị, tiếc là chỉ có thể sử dụng trong phạm vi bán kính 5m. Bên trong đó, không gì có thể tổn thương hay xâm nhập vào được.
Hai người còn lại hơi kỳ lạ, chúng phát ra những thứ bập bùng như lửa nhưng lại phân biệt màu đỏ và màu tím. Siêu năng lực này khá lạ, cô cũng chẳng rõ lắm.
Nếu không rõ thì trực tiếp dùng bạo lực đi.
Miyano nhận ra gần đây mình rất hay mỉm cười nhẹ, cảm giác bản thân càng ngày càng giống với anh trai mình rồi nha. Hay cười và thường ném đá giấu tay, giả làm người bị hại.
Chrollo: Không hổ là em gái của ta ^_^.
Miyano: Đ... nha anh :).
.
.
"Chris."
Miyano: !!
Biệt danh cùng giọng nói này, không phải là anh trai của cô, Chrollo sao?
"Nghe rõ không?"
"... Nghe rõ."
"Tốt, vậy thì tiếp theo nhớ nghe rõ lời của ta nói. Đừng có hành động theo cảm tính."
Úi! Anh trai bắn bluetooth để giúp cô này, lâu lắm rồi mới thấy Chrollo giống anh trai như bây giờ nha!
Chrollo cũng không có để tâm tới nội tâm nhảy nhót vui vẻ của Miyano, em gái của hắn, vừa giống hắn nhưng lại không giống hắn chút nào. Christian rất kỳ lạ, cảm giác được sự mâu thuẫn trong con người của cô. Rõ ràng là sinh ra và lớn lên ở Lưu Tinh phố như hắn nhưng đôi lúc lại có sự thuần khiết ngây thơ của những kẻ ở thế giới bên ngoài kia nhưng cũng lúc lạnh lùng tàn nhẫn giống người dân ở đây.
Hắn từng có cảm giác Chris không phải là người của thế giới này, giống trường hợp của con trai thứ tư nhà Zoldyck.
Bởi vì niệm lực cùng năng lực Nghìn Năm Văn Vở đó ngoài Chris ra, chẳng ai có thể hiểu và sử dụng được, kể cả hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Chủ BSD] Nghìn Năm Văn Vở
Fiksi PenggemarCP: Christian Lucifer x Nakahara Chuuya. Tác giả: Ếch Vồ Hoa Mướp Thế giới liên quan: HxH, BSD, Conan, KHR, KnB, PoT, ... Lưu ý: OOC TOÀN BỘ NHÂN VẬT TRONG TRUYỆN. - Trong truyện sử dụng khá nhiều trích đoạn từ nhiều bài thơ bài văn khác nhau nằm tr...