Đây là một cái đáng sợ địa phương.Tối đến duỗi tay không thấy năm ngón tay thật dài thông đạo, thông đạo bên cạnh rỉ sắt bong ra từng màng lưới sắt, trong ngục giam quỷ dị trầm mặc, tràn ngập như có như không mùi máu tươi cùng xác chết xú vị.
Mới vừa vào ngục không lâu người ở thấp giọng tức giận mắng, cùng từng tiếng kêu lên đau đớn thanh âm, có lẽ là mới vừa bị người đánh gãy tay chân, có lẽ là bị "Thu thập" một đốn, phản kháng không thể, đồ tăng trò cười.
Lớn tuổi giả trầm mặc mà đãi ở góc cùng không chớp mắt địa phương, ngày thường không rên một tiếng, sống thành súc đầu tự bảo vệ mình lão quy, có khi lại giống kền kền giống nhau trộm lục tìm mới mẻ thịt thối, một bên dùng sức cắn xé, một bên chờ đợi quãng đời còn lại kết thúc.
Ngẫu nhiên sẽ có một hai cụ tùy ý che lại một miếng vải đen thi thể nằm ở trên chiếu rách, bị ngục tốt nâng đi ra ngoài. Trước khi chết không có an hồn điếu văn, chỉ có không kiên nhẫn ngục tốt mắng hai tiếng đen đủi, đại khái không thể đủ nhắm mắt đi.
Mới vừa bị ngục tốt áp tiến vào thời điểm, Usopp toàn bộ đều uể oải, thấy ngục giam huyết trì cùng tiến ngục giam muốn ăn đau khổ sau, liền kém không ôm ngục tốt đùi xin tha.
Ngoài ý muốn chính là, ngục tốt đã có thể cứ như vậy buông tha hắn, làm hắn không thương không đau tiến vào nhà tù.
Đối với chuyện này, God · Usopp lại không thể không thổi phồng một chút chính mình nghịch thiên vận khí...... Bất quá, âm trầm trầm ngục giam vẫn là thực đáng sợ, tạm thời không có cái kia tâm tình thổi phồng.
Tiến nhà tù ngày đầu tiên, Usopp thực không thích ứng, màu đen giẻ từng bọc xác chết cùng năm xưa biến thành màu đen vết máu ở hắn trước mắt không ngừng phiêu đãng, hoàn cảnh u ám áp lực, mà bị đánh bại tình hình còn rõ ràng trước mắt, địch nhân cường đại đến làm hắn khắc cốt minh tâm, nhớ tới vẫn sẽ làm hắn cả người phát run, hắn cả người đều vẫn ở vào kinh hoảng thất thố trạng thái trung.
"Bình tĩnh lại!" Sắc mặt tái nhợt Usopp ở trong lòng không ngừng mà khích lệ chính mình, "Ta chính là dũng cảm trên biển chiến sĩ Usopp! Vẫn là trong truyền thuyết chiến sĩ Usoppland! Cái gì sóng to gió lớn không có gặp qua! Không có gì đáng sợ!!"
Hơi chút bình phục tâm tình lúc sau, Usopp liền nhịn không được đánh giá khởi chính mình chung quanh hoàn cảnh, cùng khác nhà tù không có gì khác nhau, nhưng là phía trước khả năng có không ít người nếm thử chạy đi, góc mặt đất cùng cửa sổ đều có bị đào quá dấu vết, có vẻ càng cũ nát...... Ai, kỳ thật hắn cũng muốn chạy trốn đi ra ngoài a.
Chính là, đào hầm ngầm lại bị lấp đầy, mặt đất còn có khả năng bị lại lần nữa nâng cao, càng thêm trốn không thoát đi, Usopp lại nhịn không được thở dài, chậm rãi ở không lớn trong phòng giam sờ soạng, phát ra sột sột soạt soạt tiếng vang.
"Uy! Ngươi làm gì đâu!!" Hung ác ngục tốt quát, đèn pin quang cũng đi theo hung ác mà quét lại đây, đâm đôi mắt phát đau, "Tìm chết có phải hay không!"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 nguyên sang 】 Quang mang
Fanfiction【 Xanh thẳm nước biển nhảy lên cuồn cuộn, chìm nghỉm con thuyền vọng tưởng cất cánh. 】 Tác giả: Ngàn kỳ Đại gia hảo nơi này là A Kỳ >3<; Giả thiết ở trận chiến cuối cùng trước sau, Boss là băng hải tặc Râu Đen. Tình yêu ở nơi nào, CP liền ở nơi nào...