Quán mì đột nhiên trở nên an tĩnh lại, lão nhân cau mày nhìn cái kia nho nhỏ bác sĩ.Chopper ánh mắt không chút nào thoái nhượng.
Hắn cấp ra đáp án như thế không chê vào đâu được.
"Vạn năng dược không phải không tồn tại, mà là không lấy thật thể hình thức tồn tại."
Chopper ngẩng đầu nhìn phía lão nhân.
"Phong là nhìn không tới đồ vật, linh hồn cũng là, chẳng lẽ chúng nó liền không tồn tại sao? Y học cũng không phải không duyên cớ mà tiến bộ, là ngàn ngàn vạn vạn cái ngươi ta ở nỗ lực, mới có thể ở gian nan trên đường càng tiến thêm một bước."
Thật lâu sau, lão nhân mới khe khẽ thở dài.
"Nhiều lần kích phát tiềm năng lấy đổi lấy trong thời gian ngắn bùng nổ lực lượng, sẽ thiệt hại người thọ mệnh."
Lão nhân ở đối Chopper nói chuyện, đôi mắt lại nhìn chằm chằm đứng ở Chopper phía trước, dùng cánh tay bảo vệ hắn Luffy.
"Được đến nhiều ít lực lượng, liền sẽ mất đi nhiều ít sinh mệnh, đây là thế gian nhất công bằng đồng giá trao đổi nguyên tắc."
Hắn vết sẹo, hắn đau đớn, hắn hết thảy.
...... Kia có cái gì sao.
Luffy kiên nghị biểu tình không có nửa điểm thay đổi, ngược lại là Chopper biểu tình ngưng trọng gật gật đầu: "Ta biết."
"Các ngươi một đường đi dựa vào là cái gì? Dựa hắn lấy mệnh bảo hộ các ngươi?" Lão nhân nhàn nhạt hỏi, "Biết lại có thể như thế nào? Có thể thay đổi thời gian, hay là thay đổi vận mệnh?"
"Ta nhất định sẽ chữa khỏi Luffy! Mười năm cũng hảo, hai mươi năm cũng hảo, những cái đó mất đi thời gian cùng chúng ta tương lai so sánh với, căn bản không đáng giá nhắc tới!!"
Chopper kiên định mà trả lời.
"Không chỉ là Luffy......!! Ta cũng muốn chữa khỏi mặt khác người bị bệnh nhóm!! Cho nên ta tưởng tổ chức xưởng chế dược, tưởng ổn định sản xuất độc kháng vắc-xin phòng bệnh!!"
"Độc kháng vắc-xin phòng bệnh?" Lúc này không chỉ có là lão nhân, ở đây tất cả mọi người mở to hai mắt nhìn, "Ngươi biết ngươi đang nói cái gì sao?"
"Luffy phía trước bởi vì trúng độc bị thực trọng thương, nhưng là hắn hiện tại đã khắc phục vốn dĩ vô pháp chữa khỏi độc tố!!" Chopper kích động mà hô to, "Từ trên người hắn lấy ra ra kháng thể có thể phá được trên thế giới cơ hồ sở hữu độc tố!!!"
Các thôn dân dùng một loại đang xem kẻ điên ánh mắt xem hắn.
"Chúng ta thuyền trưởng a......" Sanji điểm một cây yên, cau mày cười, "Nếu là ngươi liền trung mười mấy loại kịch độc còn có thể sống sót, ngươi cũng có thể biến thành dược bản thân."
"Không chỉ có như thế." Robin mỉm cười mở miệng, "Chúng ta còn vì đại gia chuẩn bị một phần tiểu lễ vật, lấy đáp tạ các vị đối nhà của chúng ta thuyền trưởng dốc lòng chiếu cố."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 nguyên sang 】 Quang mang
Fanfiction【 Xanh thẳm nước biển nhảy lên cuồn cuộn, chìm nghỉm con thuyền vọng tưởng cất cánh. 】 Tác giả: Ngàn kỳ Đại gia hảo nơi này là A Kỳ >3<; Giả thiết ở trận chiến cuối cùng trước sau, Boss là băng hải tặc Râu Đen. Tình yêu ở nơi nào, CP liền ở nơi nào...