34, Thứ ba mươi bốn đêm · mưa gió sắp đến

116 17 0
                                    

Luffy thân thể ở từng ngày khôi phục, hắn vẫn luôn hứng thú bừng bừng mà muốn đi mạo hiểm, thăm dò càng thần bí hải vực, càng quảng đại thế giới, hắn các đồng bọn tắc đối có thể duy trì thuyền trưởng khỏe mạnh dược vật càng cảm thấy hứng thú, đối với bọn họ tới nói, trên thế giới không có gì đồ vật so với bọn hắn thuyền trưởng càng quan trọng.


Thời gian giống như vô pháp lùi lại cự luân, mỗi một phút mỗi một giây đều dựa theo đã định tuyến hàng hải tiến lên, cho dù trời sụp đất nứt cũng không thể hơi biến.


Lịch sử vĩnh viễn về phía trước.


Bích ba vạn dặm, trời quang vô ngần, đại mặt cỏ thượng, Luffy cùng Usopp đang ở gia đình nhi đồng bể bơi bên trong bơi lội, bể bơi là Chopper điều phối tốt thảo dược nước thuốc, trong suốt trong nước ẩn ẩn phiếm ra ôn nhu oánh nhuận đạm lục sắc, dược lực ôn hòa không kích thích, đối Luffy thân thể cũng có chỗ lợi.


Bể bơi không thâm, vừa vặn tốt không quá ngực, không cần lo lắng chết đuối, Luffy vẫn luôn ở trong nước phịch lăn lộn, còn thử ở trong nước lộn nhào, phảng phất ở vũng bùn lăn lộn tiểu dơ heo.


Luffy từ trong nước ẩn vào đi, lại toát ra tới, giống linh hoạt cá chạch giống nhau xuất quỷ nhập thần, từ mặt nước toát ra đầu thời điểm, còn cố ý bát Usopp vẻ mặt thủy, người sau có khổ nói không nên lời, lại không thể đánh trả, trước mặt hắn cái này tiểu quái vật trợ thủ đắc lực đều ở bên cạnh cố ý vô tình mà nhìn, đem hắn nhìn chằm chằm đến gắt gao, lại cho hắn một vạn cái lá gan cũng không dám đánh trả, đành phải tiếp tục đương cái đáng thương bạn chơi cùng, cấp Luffy thu thập rớt đi ra bên ngoài tiểu hoàng vịt cùng tiểu cá mập.


Bể bơi bên kia, Sanji đang ở liệu lý trên bàn vì mọi người chuẩn bị buổi chiều trà, Luffy ngại macaron quá ngọt, còn không thể lấp đầy bụng, ăn qua một lần sẽ không bao giờ nữa muốn ăn, đồ ngọt giá thượng tinh xảo tiểu điểm tâm mới may mắn thoát nạn, hảo cung mỹ lệ nữ sĩ hưởng dụng.


Trong suốt á tháp quả từng bước từng bước nhảy vào thủy tinh ly trung, ngã vào vừa mới điều tốt hương thuần sữa dừa, lại để vào mới mẻ mà điềm mỹ quả xoài, một ly lệnh người thèm nhỏ dãi quả xoài sữa dừa liền làm tốt.


Luffy không biết khi nào từ bể bơi bên kia hoảng đến bên này, ghé vào bể bơi bên cạnh, mắt trông mong mà nhìn liệu lý trên bàn mỹ thực, hắn hơn phân nửa cái thân mình đều tẩm ở trong nước, cả người đều ướt dầm dề, mềm mại tóc đen còn nhỏ nước, hắn đôi mắt lại hắc lại lượng, oánh nhuận càng hơn bọt nước.


Kia ly quả xoài sữa dừa vô thanh vô tức mà phóng tới Luffy trước mặt, Luffy vui mừng quá đỗi, mãnh ăn hai khẩu liền nhếch môi: "Ăn ngon! Ăn ngon thật!"


Nói lại đào một muỗng lạnh lẽo sảng hoạt á tháp quả tới ăn, Luffy hai má căng phồng, giống chỉ hamster nhỏ như vậy lo chính mình lẩm bẩm: "Ngô! Sanji tay nghề thật tốt! Ta còn muốn ăn......"

【 nguyên sang 】 Quang mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ