32, Thứ 32 đêm · biển yên sóng lặng

121 20 0
                                    

Luffy cùng Usopp ở mini Merry số 2 thượng vui sướng mà vớt cá, tàu Thousand Sunny bên trên các đồng bọn cũng không nhàn rỗi, tiếp tục chuẩn bị các loại hàng hải sinh hoạt nhu yếu phẩm.


"Luffy bệnh khi nào có thể hảo đâu?" Franky ở tu khoang thuyền mộc tay vịn, lấy trợ giúp Luffy hành tẩu, "Tình huống tốt nhất như thế nào? Nhất hư như thế nào?"


"Nhanh nhất cũng muốn hai tháng, chậm thậm chí muốn hơn nửa năm."


Chopper ở giã thuốc, trên tay động tác hơi hơi tạm dừng.


"Tốt nhất là khôi phục đến có thể tự do chiến đấu, sử dụng trái cây năng lực trạng thái. Nhất hư là chỉ có thể duy trì ngắn ngủi hành tẩu, sinh hoạt hằng ngày yêu cầu chiếu cố trạng thái. Hơn nữa, chẳng sợ Luffy khỏi hẳn, thân thể cũng không có khả năng trở lại phía trước toàn thịnh trình độ."


Franky gật gật đầu: "Cái này chúng ta trong lòng hiểu rõ."


Không đợi bọn họ bên này thảo luận xong, bên kia liền truyền đến "Đông" rơi xuống nước thanh, Usopp phát ra quen thuộc hoảng loạn thanh âm: "Luffy rớt trong biển lạp!!"


Zoro cùng Sanji cơ hồ là phản xạ có điều kiện giống nhau hướng trong biển nhảy, hai người cơ hồ đồng thời vào nước.


Mặt ủ mày ê tiểu tuần lộc nhịn không được thở dài: "Luffy còn như vậy nghịch ngợm, chân chính khôi phục thời gian cũng không dám nói."


"Từ tình huống hiện tại tới xem, ta cho rằng trở ngại thuyền trưởng khỏi hẳn lớn nhất nguy hiểm......" Nami cũng bất đắc dĩ mà đỡ trán, "Chính là ta thuyền trưởng bản thân."


Rơi xuống biển Luffy trở về lúc sau, tinh thần liền rõ ràng không bằng buổi sáng hảo, đương nhiệt tình cùng tinh lực đều rơi không còn lúc sau, hắn trên mặt liền chậm rãi hiện ra mỏi mệt thần sắc tới.


Hắn cũng không kêu đói, tìm được boong tàu thượng thái dương ghế liền nằm muốn ngủ, Usopp đang muốn kêu Luffy ăn một chút gì, nhưng hắn cảm thấy được nhà ăn như là vừa mới mới quét tước quá bộ dáng, mới phát hiện cơm trưa thời gian đã sớm qua.


Robin giúp ướt dầm dề Luffy thay đổi thân khô ráo quần áo, Sanji đẩy tiểu toa ăn đi đến mặt cỏ thượng, chuẩn bị tốt chén đũa, mở ra nồi thượng cái nắp, một chén nóng hôi hổi, hương khí bốn phía cháo hải sản liền ra khỏi nồi.


Sanji nửa hống nửa uy mà cấp Luffy ăn cho hắn lưu tốt cháo hải sản, Luffy nhắm mắt lại, tưởng một bên ngủ một bên ăn cơm, nhưng hắn còn không có ăn no là có thể lượng hao hết, trực tiếp tiến vào ngủ đông trạng thái, nằm ở trên ghế ngáy ngủ.


Không người chiếu cố Usopp bị vắng vẻ tới rồi một bên, gặm trong túi lãnh rớt ngọt bắp bổng, đó là hắn vì xuống biển vớt cá chuẩn bị đồ ăn vặt.

【 nguyên sang 】 Quang mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ