Thuyền Thousand Sunny đi chưa bao giờ dừng lại, mọi người khắp nơi tìm kiếm đảo nhỏ, Luffy bệnh khi tốt khi xấu, ngày thường đều đang ngủ, không sảo cũng không nháo, trên thuyền cũng liền vẫn luôn an an tĩnh tĩnh, mọi người các làm các sự tình, ngẫu nhiên tụ ở bên nhau khai gia đình hội nghị, thảo luận thuyền trưởng bệnh tình.
"Thật quá đáng, làm kẹo viên thu mua ta...... Ta chiếu cố chính là thực quý úc?" Nami ngồi ở giường bệnh biên, sờ sờ Luffy mặt, liên tục sốt cao lúc sau Luffy nhiệt độ cơ thể đột nhiên mãnh hàng, mọi người cho rằng hắn chuyển biến tốt đẹp, lại phát hiện hắn khí quan các hạng cơ năng đều bắt đầu suy kiệt, mọi người đều hoảng sợ, vẫn luôn cho hắn dùng các loại sang quý tục mệnh dược vật, Nami cũng rất sợ, sợ đến phát run, "Ngủ một tuần...... Tỉnh lại còn nhớ rõ trụ ta sao?"
Đi trải qua một cái lại một cái đảo nhỏ, các đồng bọn tìm kiếm có thể cứu sống thuyền trưởng tục mệnh thảo dược, bọn họ một nắng hai sương mà tìm, mãn sơn mãn khe chạy, nhưng là cũng không có tìm được nhưng dùng dược vật, mọi người lại tứ tán đến trên đảo nhỏ thành trấn tìm kiếm địa phương phương thuốc cổ truyền, bọn họ phiên biến rừng rậm mỗi một tấc thổ địa, tìm biến trấn trên mỗi một nhà tiệm thuốc, kết quả lại thường thường không bằng người ý.
Đang tìm kiếm trên đường, Chopper phát hiện một nhà độc đáo tiểu tiệm thuốc, nó ẩn thân ở nho nhỏ phố hẻm, bề mặt không lớn, cổ kính, cửa trưng bày làm dược liệu ngoài ý muốn thực đầy đủ hết, hắn đẩy ra tiệm thuốc môn, tưởng tiếp tục tìm kiếm dược vật.
Tiệm thuốc nữ chủ nhân thực tuổi trẻ, ước chừng chỉ có hai mươi mấy tuổi, thoạt nhìn ôn nhu mà thẹn thùng, nàng phía sau còn mang theo một tiểu đệ đệ, tiến đến mua thuốc khách nhân cùng nữ chủ tiệm nói trong nhà người bệnh chứng bệnh, nữ chủ tiệm tinh tế mà phân tích phán đoán bệnh tình lúc sau, liền làm mặt sau em trai đi dược phòng bốc thuốc, khách nhân liền mang ơn đội nghĩa mà lấy thuốc tiền trả, mang theo dược vội vàng rời đi.
Chopper đi đến trước đài, nho nhỏ tuần lộc hướng nữ chủ tiệm đầu đi chờ mong ánh mắt: "Ngươi hảo, ta muốn hỏi một chút nơi này có hay không có thể trị liệu tinh thần bệnh tật cùng trị liệu dị ứng dược?"
"Xin hỏi...... Ta có thể một chút người bệnh tình huống sao?"
Chopper do dự một chút liền đáp ứng rồi, nữ chủ tiệm tinh tế hỏi qua Luffy tình huống, càng là thâm nhập hiểu biết Luffy bệnh tình, thần sắc của nàng liền càng thêm kỳ quái cùng kinh dị.
Nữ chủ tiệm trầm ngâm trong chốc lát, mới nói: "Nếu người bệnh tình huống thật sự như ngài lời nói, hắn hẳn là tuyệt không còn sống khả năng, như thế trọng thương, đương trường qua đời cũng hoàn toàn không kỳ quái."
Chopper thần sắc đau xót, chậm rãi cúi đầu.
"Ngài sở yêu cầu dược, ta nơi này đều có, nhưng là ta không quá xác định người bệnh chân thật tình huống, tinh thần bệnh tật càng là trọng tật chi nhất, ta không thể tùy tiện cấp dược." Nữ chủ tiệm ngữ khí ôn nhu như nước, "Nếu ngài không ngại nói, ta hy vọng có thể đến người bệnh bên người hiểu biết bệnh tình."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 nguyên sang 】 Quang mang
Fanfic【 Xanh thẳm nước biển nhảy lên cuồn cuộn, chìm nghỉm con thuyền vọng tưởng cất cánh. 】 Tác giả: Ngàn kỳ Đại gia hảo nơi này là A Kỳ >3<; Giả thiết ở trận chiến cuối cùng trước sau, Boss là băng hải tặc Râu Đen. Tình yêu ở nơi nào, CP liền ở nơi nào...