Cùng lúc đó, nào đó ai mắng ngu ngốc củ cải đang ở ủy khuất mà rửa chén.Bởi vì phía trước Sanji xuống bếp nấu ăn, Luffy bị không duyên cớ thêm thật nhiều lượng công việc, chờ hắn thật vất vả bán xong rồi mặt cùng bánh bao, đã là chạng vạng, lại đem chén rửa sạch, bên ngoài sắc trời liền hoàn toàn tối sầm xuống dưới.
Luffy đóng lại đèn, một người ngồi ở quán mì trong một góc, đáng thương vô cùng lại bị khinh bỉ.
Rốt cuộc trở về lão nhân mới vừa tiến quán mì mở ra đèn, liền thấy súc thành một đoàn oa ở trong góc Luffy.
"Như thế nào không bật đèn?" Lão nhân đem áo khoác treo ở cửa trên giá treo mũ áo, "Đã đói bụng sao?"
"Ngươi trở về đến hảo vãn."
Súc ở góc Luffy ngẩng đầu, lão nhân xem hắn đôi mắt ướt át, hốc mắt có điểm hồng, như là đã khóc.
Hắn lại lặp lại một lần.
"...... Trở về đến hảo vãn."
Lão nhân nhướng mày, đối mặt Luffy ủy khuất lên án, hắn không có nhiều làm để ý tới, dẫn theo trên tay mấy cái đại túi liền lập tức đi vào phòng bếp.
Lão nhân đương nhiên sẽ không nói, hắn chiều nay trừ bỏ đi mua đại lượng hải sản, còn chuyên môn chạy đến cảng, tìm sở hữu trở về địa điểm xuất phát bỏ neo con thuyền, từng cái hỏi bọn hắn có hay không mang về một ít mặt khác trên đảo nhỏ dược thảo, hắn yêu cầu một ít dược thảo chế dược, nhưng mặc dù thăm viếng cả buổi chiều, hắn cũng chỉ mua được rất nhỏ số lượng dược thảo, hoàn toàn không đủ dùng.
Trở về trên đường, hắn còn nghe nói cái kia kỳ quái hải tặc đoàn đến trên đảo tới, phỏng chừng chính là ở tìm tiểu tử này.
Sôi, nấu nước, nấu mì.
Lão nhân chút nào không chịu cảm xúc ảnh hưởng, có nề nếp mà làm mặt, trừ bỏ thường thường ngó liếc mắt một cái còn súc ở góc vẫn không nhúc nhích Luffy.
Một lát sau, một chén nóng hôi hổi hải sản mặt liền đưa tới Luffy trước mặt.
Luffy không có tiếp.
"Như thế nào?" Lão nhân nhìn hắn, không khách khí hỏi, "Muốn tuyệt thực lấy minh chí?"
Không khí trầm mặc hai giây, mặt bị kế tiếp.
Luffy một tay cầm chén, một tay cầm chiếc đũa, từng ngụm từng ngụm mà ăn mì, không ăn hai phút, Luffy liền thô lỗ mà lau lau miệng, đem không chén đưa cho lão nhân.
"Biết ngươi đói." Lão nhân không có tiếp, hắn xoay người trực tiếp đem phòng bếp nấu mì dùng thùng cầm lại đây, "Đáp ứng ngươi hải sản mặt, ta nhưng không thiếu ngươi."
Tràn đầy một đại thùng mặt, mặt trên phủ kín đủ loại hải sản, các loại bào ngư hải sâm cá mập con cua người xem ngón trỏ đại động.
Luffy mếu máo, như là tưởng nói điểm cái gì, nhưng là cuối cùng vẫn là không có ra tiếng, ngoan ngoãn mà há mồm ăn mì.
Lão nhân cũng cho chính mình trang một chén mì ăn, thuận tiện hỏi hắn làm sao vậy, ăn xong mặt Luffy lau lau đôi mắt nói không có việc gì, đứng dậy, nói phía trước sự cảm ơn, các đồng bọn đã đến trên đảo, hắn phải đi về.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 nguyên sang 】 Quang mang
Fanfiction【 Xanh thẳm nước biển nhảy lên cuồn cuộn, chìm nghỉm con thuyền vọng tưởng cất cánh. 】 Tác giả: Ngàn kỳ Đại gia hảo nơi này là A Kỳ >3<; Giả thiết ở trận chiến cuối cùng trước sau, Boss là băng hải tặc Râu Đen. Tình yêu ở nơi nào, CP liền ở nơi nào...