Tứ hải trong vòng, hải tặc vương như mặt trời ban trưa, giống thái dương giống nhau vĩnh cửu mà chiếu rọi này phiến biển rộng, lệnh vô số bọn đạo chích ảm đạm thất sắc, số lấy ngàn vạn kế mọi người điên cuồng mà truy tìm hắn dấu chân, muốn một thấy đại bí bảo chân dung.
Rốt cuộc, cái kia chí cao vô thượng vương tọa, đã để trống chỗ 26 năm.
Mà gió lốc trung tâm, lại gió êm sóng lặng.
Mũ Rơm hải tặc đoàn chính quá vui vẻ thoải mái bình tĩnh sinh hoạt.
Usopp câu tới rồi mấy cái cá lớn, Mũ Rơm đoàn kế tiếp hai ngày thức ăn không lo, tâm tình thực tốt Sanji đang ở cá nướng, hắn một bên nướng một bên tính toán muốn đem nào điều mỹ vị nhất cá hiến cho mỹ lệ nữ sĩ.
Ở Sanji mỹ tư tư mà tưởng tượng nữ sĩ có thể hay không cho hắn một cái hôn gió thời điểm, lớn nhất cá nướng bị một con lén lút móng vuốt lay đi rồi.
Không cần phải nói cũng biết là cái nào tham ăn quỷ.
Tham ăn quỷ sợ tới tay cá bị Sanji đoạt lại đi, một ngụm đem toàn bộ cá lớn nuốt vào.
Sanji sắc mặt biến đổi: "Xương cá đầu muốn nhổ ra, không cần nuốt rớt!"
Quả nhiên, cái kia ngu ngốc trực tiếp bị xương cá tạp trụ, ở thống khổ mà nôn khan, phát hiện khác thường Chopper chạy tới cho hắn lộng đã lâu, mới giúp hắn đem xương cá đầu cùng xương cá lộng rớt, lúc sau hơi thở thoi thóp Luffy cũng chỉ có thể uống điểm cháo, hắn yết hầu đau vô cùng, cơm chiều cũng không như thế nào ăn.
Ngày hôm sau, Sanji trực tiếp cho hắn làm phô mai cá viên, cà tím thiêu cá đậu hủ, còn có tràn đầy một nồi to vào miệng là tan cá nhung canh, đừng nói toàn bộ cá, liền nửa căn xương cá đều nhìn không tới.
Nhưng Luffy vẫn là sảo muốn ăn cá nướng, Sanji bất đắc dĩ mà đỡ trán, tăng ca thêm giờ cho hắn làm tốt phiến thịt đi cốt cá nướng liễu.
Luffy gặm ngoại giòn nội nộn không có xương phi lê cá, cao hứng đến không được, vươn dầu mỡ móng vuốt liền ôm Sanji làm nũng, người sau vẻ mặt ghét bỏ, nhưng hiển nhiên không nghĩ đem cái này dính nhân tinh đẩy ra.
Luffy tự nhiên yên tâm thoải mái mà lấy Sanji quần áo đương sát tay bố, dúi đầu vào Sanji trong lòng ngực.
Ở vạn dặm ánh mặt trời hào thượng, hắn vẫn luôn quá đến giống khất cái cùng hoàng đế.
Cơm trưa qua đi, ngồi ở đầu thuyền trúng gió Luffy đột nhiên nhảy dựng lên.
Hắn hưng phấn mà hô to: "Bọn tiểu nhị! Phía trước có cái tiểu đảo!"
Các đồng bọn xem Luffy này phó nóng lòng muốn thử bộ dáng, liền biết hắn là nhất định phải đi chơi, nhưng hiện tại khoảng cách hắn khôi phục thần chí còn không đến ba vòng, hắn khôi phục tốc độ thật sự có điểm vượt qua bọn họ đoán trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 nguyên sang 】 Quang mang
Fanfiction【 Xanh thẳm nước biển nhảy lên cuồn cuộn, chìm nghỉm con thuyền vọng tưởng cất cánh. 】 Tác giả: Ngàn kỳ Đại gia hảo nơi này là A Kỳ >3<; Giả thiết ở trận chiến cuối cùng trước sau, Boss là băng hải tặc Râu Đen. Tình yêu ở nơi nào, CP liền ở nơi nào...