Màn đêm buông xuống, tinh quang lay động.
Hoàn thành công tác Koala từ khoang thuyền ra tới hít thở không khí.
Ở kia chuyện phát sinh lúc sau, nàng tổng cảm thấy hết thảy đều có chút không chân thật, như là lịch sử bánh xe đột nhiên mất khống chế về phía trước lăn lộn, mang theo thời đại này mọi người đi vào không biết phía trước.
Cách mạng quân tuy rằng vẫn luôn ẩn núp ở trong bóng tối, dựa theo Dragon tiên sinh nói tới nói, chính là muốn "Chờ đợi nhất thích hợp thời cơ", nhưng là kia cũng không ý nghĩa bọn họ vị trí địa phương cũng là tràn ngập hắc ám.
Dragon là bọn họ thủ lĩnh, nào đó trình độ đi lên nói, cũng có thể xem như bọn họ dẫn đường người cùng đạo sư.
Mặc kệ là ở công tác khi nói chuyện, vẫn là nhàn khi nói chuyện phiếm, hắn ngữ khí bình tĩnh mà kiên cố, tổng có thể làm bên người người không tự chủ được mà tỉnh lại lên, đi tin tưởng phía trước hy vọng.
Lại nói tiếp, Sabo đệ đệ cũng là cái dạng này người đâu.
Koala trong lòng đau xót.
Ở kia trương sinh mệnh giấy thiêu đốt hầu như không còn lúc sau, cách mạng quân tất cả mọi người cơ hồ cảm thấy đây là một cái ác liệt vui đùa.
Người kia...... Dragon tiên sinh hài tử, thế nhưng liền như vậy rời đi sao?
Thế sự hoang đường.
Sabo trước hết phát hiện sinh mệnh giấy khác thường, ở sinh mệnh giấy hoàn toàn trôi đi lúc sau, hắn điên rồi giống nhau trực tiếp phóng đi Râu Đen đại bản doanh, đi nơi đó tìm hắn đệ đệ tung tích.
Trời biết Sabo rốt cuộc là như thế nào ở đổ nát thê lương trung tìm được kia một chi chất độc hoá học.
Nhưng đang sờ ra kia một châm đã sử dụng quá chất độc hoá học lúc sau.
Hắn vết máu loang lổ tay đột nhiên run rẩy lên.
Hắn đệ đệ đã chết.
Hắn đệ đệ.
-- sớm đã không ở trên đời này.
Thân ở diện tích rộng lớn vô ngần tàn phá phế tích bên trong.
Thập phần quái đản, Sabo đột nhiên gợi lên khóe môi.
Kia một chút độ cung dần dần lan tràn, xé rách --
BẠN ĐANG ĐỌC
【 nguyên sang 】 Quang mang
Fanfiction【 Xanh thẳm nước biển nhảy lên cuồn cuộn, chìm nghỉm con thuyền vọng tưởng cất cánh. 】 Tác giả: Ngàn kỳ Đại gia hảo nơi này là A Kỳ >3<; Giả thiết ở trận chiến cuối cùng trước sau, Boss là băng hải tặc Râu Đen. Tình yêu ở nơi nào, CP liền ở nơi nào...