Hôm nay là trái tim giải phẫu lúc sau ngày thứ ba, Luffy bệnh tình không có chuyển biến xấu, nhưng cũng không có chuyển biến tốt đẹp, hắn sắc mặt tái nhợt như tờ giấy, vẫn luôn hôn mê bất tỉnh.
Chopper chẩn bệnh hắn là trái tim cung huyết xuất hiện vấn đề, mới có thể chậm chạp không tỉnh.
Mũ Rơm một đám lúc này mới phản ứng lại đây, a bà đối cái này giải phẫu vẫn luôn nhẹ nhàng bâng quơ, nói là cắt bỏ một chút hoại tử cơ tim, bọn họ cũng nghe chi nhậm chi, mù quáng lạc quan, cảm thấy bất quá là một cái tiểu phẫu thuật mà thôi.
Này cùng Nami ngày thường đem Luffy đánh đến mặt mũi bầm dập da thịt thương nhưng bất đồng, là muốn ở bọn họ thuyền trưởng trái tim thượng xẻo tiếp theo khối máu chảy đầm đìa thịt tới.
Bọn họ trong lòng run sợ mà tưởng.
Nếu là, nếu là giải phẫu thất bại......
Mãnh liệt sợ hãi, làm Mũ Rơm một đám rốt cuộc nhịn không được trước tiên đi trong thôn tìm a bà.
Ngoài dự đoán mọi người chính là, tự cấp Luffy tiến hành toàn thân kiểm tra lúc sau, a bà đến ra kết luận cùng Chopper giống nhau như đúc, cũng là trái tim cung huyết không đủ, mạch máu thông qua huyết lưu lượng giảm bớt, khiến sở cung ứng não khu phát sinh cung huyết không đủ, cuối cùng dẫn tới hôn mê.
Nhưng là, cắt bỏ hoại tử cơ tim bất quá là phi thường tiểu nhân một bộ phận, vẫn là bởi vì lúc trước người thanh niên này ngực bị bỏng, mới bỏng cháy hoại tử cơ tim.
Cắt bỏ một chút hoại tử cơ tim, hơn nữa người thanh niên này đỉnh cấp khôi phục lực, lý luận thượng không nên khiến cho như vậy mãnh liệt thuật sau phản ứng.
Nói nữa, về giải phẫu cắt bỏ bộ phận, nàng sớm đã cùng tuần lộc bác sĩ lặp lại xác nhận quá nhiều lần, liền y thuật đã tương đương tinh vi tiểu tuần lộc đều cho rằng phát sinh nguy hiểm khả năng tính cực thấp, như thế nào phóng tới người thanh niên này trên người, liền ra vấn đề đâu?
A bà nhíu mày.
Lớn lớn bé bé trái tim giải phẫu, a bà từ 30 tuổi làm được 70 tuổi, từ giải phẫu tam trợ làm được mổ chính bác sĩ, 40 năm qua tay giải phẫu đâu chỉ ngàn đài, thế nhưng ở thất tuần chi năm, sẽ thua tại như vậy cái tiểu phẫu thuật trên người?
Rốt cuộc là nơi nào đã xảy ra sai lầm? Lại hoặc là, có phải hay không có cái gì tất cả mọi người không biết tình huống tồn tại?
Nhưng cái kia người trẻ tuổi thần sắc như thế bằng phẳng, ngay cả chính mình là hải tặc vương một chuyện đều dám cùng bàn thác ra, căn bản không giống như là ẩn sâu bí mật người.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 nguyên sang 】 Quang mang
Fanfiction【 Xanh thẳm nước biển nhảy lên cuồn cuộn, chìm nghỉm con thuyền vọng tưởng cất cánh. 】 Tác giả: Ngàn kỳ Đại gia hảo nơi này là A Kỳ >3<; Giả thiết ở trận chiến cuối cùng trước sau, Boss là băng hải tặc Râu Đen. Tình yêu ở nơi nào, CP liền ở nơi nào...