Lão nhân nhướng mày, nhìn trước mắt này đàn phảng phất ban ngày thấy ma gia hỏa, không khách khí hỏi."Đây là tiến vào vẫn là không tiến vào?"
Lão nhân làm bộ muốn đóng cửa.
Một bàn tay vững vàng mà đỡ khung cửa, lão nhân ngẩng đầu nhìn về phía người tới, là một cái lục phát lãnh đạm kiếm sĩ.
Hắn gật gật đầu.
Lão nhân hừ một tiếng, lo chính mình hướng quán mì đi đến, xem như cam chịu thả bọn họ tiến vào.
Mũ Rơm đoàn đi theo lão nhân xuyên qua sạch sẽ ngăn nắp quán mì đại đường, lại đi theo lão nhân đẩy cửa vào phòng cho khách.
Phòng không lớn, lại rất ấm áp.
Luffy ngoan ngoãn mà oa trong ổ chăn ngủ, lộ ra tới mặt tiều tụy lại tái nhợt.
Không đợi lão nhân qua đi đánh thức hắn, kia đám người liền động lên.
Cái kia quất phát nữ hài không biết từ nơi nào móc ra tới cái chậu nước, còn tiếp một chậu nước ấm, dùng nhiệt khăn lông cấp kia tiểu tử lau mặt, nho nhỏ tuần lộc ngồi ở mép giường, thần sắc ngưng trọng mà cho hắn bắt mạch, dư lại vài người nhanh chóng phân công, bố trí bệ bếp, lưu lý đài, bàn ăn, bộ đồ ăn cùng phong phú bữa sáng, cái kia to con người máy thậm chí còn kéo tới một cái nấu cơm dã ngoại chuyên dụng bình gas.
Tiếp theo, lão nhân liền chính mắt chứng kiến nào đó ma pháp, hắn trơ mắt mà nhìn bọn họ ở ngắn ngủn vài phút nội đem phòng cho khách biến thành trên thế giới cao cấp nhất nhà ăn...... Trời biết bọn họ là từ đâu móc ra tới như vậy nhiều đồ vật.
Tóc vàng đầu bếp ở thật cẩn thận mà nướng bảy phần thục bò bít tết, hỏa hậu nắm chắc đến mức tận cùng bò bít tết một phóng tới ván sắt thượng liền tư tư rung động, tản mát ra hơi tiêu hương khí, dùng chiếc đũa nhẹ nhàng một áp liền toát ra tươi mới thịt nước. Hương chiên cá hồi xứng với Law lặc diệp, lại lăn thượng hai cái tròn vo tiểu khoai tây cầu, thật sự là mê người đến cực điểm.
Nhìn này nói tinh xảo đồ ăn, lão nhân cũng nuốt nuốt nước miếng, tiếp theo hắn lại ngửi được một cổ mùi sữa.
Lão nhân quay đầu vừa thấy, nguyên lai là tràn đầy một nồi to bơ bắp kỵ liêm canh, kia còn chưa tính, nó bên cạnh còn phóng vô số chồng giống đồ ngọt tháp như vậy bày hải sản cơm đĩa, cái thứ nhất đồ ngọt tháp chia làm ba tầng, từ thượng đi xuống theo thứ tự bày hấp lam tôm hùm, thục đông lạnh bắc cực ngọt tôm, nước muối nấu mẫu đơn tôm, thật là xem đến lão nhân thẳng lắc đầu.
Không nghĩ tới, vẫn là cái kim nạm toản tiểu thùng rác.
Ngày thường thói quen ăn mặc cần kiệm tao lão nhân nhăn chặt mày, đối bọn họ quá độ yêu quý tỏ vẻ thập phần khinh bỉ.
Ở che trời lấp đất hương khí trung, Luffy dần dần đã tỉnh.
Hắn xoa xoa đôi mắt, mới vừa ngồi dậy tới, liền thấy được hắn sở hữu các đồng bọn.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 nguyên sang 】 Quang mang
Fanfiction【 Xanh thẳm nước biển nhảy lên cuồn cuộn, chìm nghỉm con thuyền vọng tưởng cất cánh. 】 Tác giả: Ngàn kỳ Đại gia hảo nơi này là A Kỳ >3<; Giả thiết ở trận chiến cuối cùng trước sau, Boss là băng hải tặc Râu Đen. Tình yêu ở nơi nào, CP liền ở nơi nào...