Ở các đồng bọn vội vàng dựng chữa bệnh nhà xưởng thời điểm, đói bụng Luffy chính yên lặng mà ngồi ở quán mì cửa phía trước.
Ít nhiều ra cửa đổ rác lão nhân mắt sắc, mới không bát Luffy một đầu thừa đồ ăn.
Ai a đây là? Ngồi chỗ nào không tốt, thế nào cũng phải ngồi thùng rác bên cạnh?
Cái kia tiểu thùng rác giật giật, lộ ra mặt tới.
Lão nhân ngạnh ở.
Nếu có thể, thật muốn đem tiểu tử này cùng rác rưởi cùng nhau đổ......
Xem lão nhân lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế ném xong rồi thừa đồ ăn, lập tức đem cửa đóng lại, Luffy há miệng, lại không có hé răng.
"Lộc cộc lộc cộc......"
Hắn bụng không an phận mà kêu lên.
Luffy yên lặng mà đem chính mình đầu vùi vào trong khuỷu tay, thành thành thật thật đương cái tiểu người câm.
Cái này người nào đó tổng ngượng ngùng đương không nhìn thấy.
Lão nhân lại mở cửa, sau này lui hai bước, tránh ra một cái tiến quán mì lộ tới.
Hắn không quá tình nguyện hỏi: "Ngươi muốn vào tới ăn một chút gì sao?"
Luffy ngẩng đầu, mắt trông mong mà nhìn hắn.
Lão nhân vô cùng đau đớn nói: "Miễn phí."
Giây tiếp theo, trước mắt không ai, lão nhân cảm giác chính mình trước mặt quát lên một trận cuồng phong, ngay sau đó trong phòng bếp liền truyền đến nồi chén gáo bồn đinh linh leng keng thanh âm, còn có mỗ chỉ chuột lớn hí lý khò khè liều mạng ăn mì thanh âm.
Lão nhân hít sâu một hơi, đóng cửa lại, hướng phòng bếp đi đến.
Quả nhiên, vừa mới nấu tốt một nồi to mặt tất cả đều ly kỳ biến mất, liền một giọt canh cũng chưa, chỉ còn cái du quang rộng thoáng đáy nồi, lão nhân liền mắng đều lười đến mắng, thực bình tĩnh mà liền tiếp nhận rồi sự thật này.
Luffy xoa xoa miệng, yên lặng mà tìm một góc ngốc.
"...... Thực xin lỗi, ta không có tiền." Hắn cúi đầu, chỉ nói một câu, "Cảm ơn ngươi."
Tiếp theo, hắn liền không rên một tiếng.
"Như thế nào?"
Lại đây nấu mì lão nhân đi đến bệ bếp, cũng không quay đầu lại đầu, nhàn nhạt mà trào phúng nói.
"Thuyền trưởng đều bị đuổi ra gia môn?"
Luffy súc thành một đoàn, đem chính mình súc tiến trong một góc.
Cơm cũng không có, dược cũng không có, liền chữa bệnh vòng tay cũng chưa, không ai hống hắn nhiều mặc quần áo, cũng không ai thúc giục hắn uống thuốc ngủ, hắn rõ ràng liền ở trong phòng ngủ, bọn họ không để ý tới hắn, đi rồi cũng không gọi hắn, liền thật đương không có cái này thuyền trưởng dường như.
"Ta không phải thuyền trưởng." Luffy hốc mắt đỏ, "Bọn họ không cần ta."
"Ngươi không phải thuyền trưởng?" Lão nhân cười một tiếng, vớt ra nấu tốt mặt, "Ngươi không phải thuyền trưởng đó là cái gì? Ở trên thuyền nhận hết khi dễ tạp dịch sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 nguyên sang 】 Quang mang
Fanfiction【 Xanh thẳm nước biển nhảy lên cuồn cuộn, chìm nghỉm con thuyền vọng tưởng cất cánh. 】 Tác giả: Ngàn kỳ Đại gia hảo nơi này là A Kỳ >3<; Giả thiết ở trận chiến cuối cùng trước sau, Boss là băng hải tặc Râu Đen. Tình yêu ở nơi nào, CP liền ở nơi nào...