Trời xanh không mây, trừng giang như luyện.
Chính ngọ ánh nắng nhất nhiệt liệt, giống nóng bỏng tâm, bốc cháy lên ngọn lửa.
Tàu Thousand Sunny bên trên, Mũ Rơm một đám đều ở các tư này chức, sử dụng này con chịu tải vô số người mộng tưởng thuyền nhỏ, bình bình ổn ổn mà xuyên qua hoang mạc, núi cao, không trung cùng hải dương.
Mọi người đều ở nỗ lực làm việc, trừ bỏ vừa mới rời giường còn ở ngáp thuyền trưởng, hắn mỗi ngày ăn không ngồi rồi, mỗi ngày nhiệm vụ chính là cho người khác thêm phiền toái.
"Sanji." Phòng bếp cửa khẩu đột nhiên toát ra một con con khỉ nhỏ, hắn ánh mắt nhanh chóng đảo qua to như vậy phòng bếp, "Có ăn sao?"
Không đợi đang ở rửa chén Sanji mở miệng, Luffy liền quen cửa quen nẻo mà lưu tiến vào, hắn khinh khinh xảo xảo mà nhảy lên bệ bếp, khắp nơi loạn phiên Sanji tàng tốt đồ ăn vặt đồ hộp, hắn động tác từ trước đến nay thô lỗ, còn không cẩn thận đánh nát vài cái chén đĩa, rơi xuống đồ hộp còn tạp mấy cái đến Sanji trên đầu.
Nguyên bản sạch sẽ phòng bếp lập tức liền trở nên lộn xộn lên.
Vuốt trên đầu sưng khởi bao, Sanji nháy mắt giận từ trong lòng khởi, chén đều không tẩy, đem khăn lông ném tới trong ao, trực tiếp đem Luffy ném đến phòng bếp bên ngoài, Luffy ở không trung vẽ ra một đạo hoàn mỹ đường parabol, sau đó ngã ở mềm mại mặt cỏ thượng.
"Thái dương đều phơi mông, ngươi mới rời giường?"
Đem Luffy quăng ra ngoài lúc sau, Sanji nhanh chóng đem phòng bếp cửa đóng lại, sợ Luffy còn sẽ tiến vào quấy rối.
"Cơm trưa thời gian đã qua! Chờ buổi tối lại đến đi!"
Luffy chưa từ bỏ ý định mà kêu "Sanji Sanji" "Thịt nướng thịt nướng", trong phòng bếp nhưng không ai để ý đến hắn.
Đáng thương Luffy sờ sờ chính mình lộc cộc kêu bụng, ở đến mặt cỏ trung gian lăn lộn la lối khóc lóc, khóc lóc cùng hắn các đồng bọn lên án đầu bếp đối hắn là như thế nào như thế nào vô tình.
Qua không đến hai phút, phòng bếp cửa lặng lẽ khai, Sanji đưa cho Nami một cái chứa đầy mỹ thực khay, Nami kiểu gì thông minh, đã sớm ở phòng bếp biên thủ, nàng cầm khay đi đến mặt cỏ trung gian, nước chảy mây trôi mà đem bộ đồ ăn bắt lấy tới, cấp Luffy uy hương chiên cá hồi cùng gà nhung nấm kỵ liêm canh.
Nami đối Luffy nói: "Thịt nướng chờ hạ liền hảo."
Luffy lúc này mới triển lộ miệng cười.
Hắn hôm nay ngủ đến giữa trưa mới rời giường, vốn dĩ mọi người đối hắn làm việc và nghỉ ngơi thời gian cũng thấy nhiều không trách, nhưng là không biết vì cái gì, mọi người đều cảm thấy thuyền trưởng gần nhất thần sắc có loại không thể nói tới mệt mỏi, giống như như thế nào cũng ngủ không no.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 nguyên sang 】 Quang mang
Fanfiction【 Xanh thẳm nước biển nhảy lên cuồn cuộn, chìm nghỉm con thuyền vọng tưởng cất cánh. 】 Tác giả: Ngàn kỳ Đại gia hảo nơi này là A Kỳ >3<; Giả thiết ở trận chiến cuối cùng trước sau, Boss là băng hải tặc Râu Đen. Tình yêu ở nơi nào, CP liền ở nơi nào...