RBW II
" BEGINNING "
"Wala na naman tayong gagawin,bakit di kaya tayo magshopping muna? tutal umuulan, walang araw " wika ni Senna, siya yung isa sa close friend ko lahat ng nasa night class ng Rainsworth University ay pawang mga Royal blood Vampires, may mga tao din na nag aaral malapit dito ang day class na sila namang papasok pagsapit ng 7am , ngayon 8am na malakas masyado ang pag-ulan kaya tama sila pwede kaming maglalabas.
"Wag na dito nalang tayo " si katrina yon naglalakad kaming apat sa pasilyo ng eskwelahan, kasama rin namin si Hannah.Wala sakanilang nakadalo sa kasal ko noon kasi naman nauna na silang gumraduate sakin , tumigil kasi ako ng 1year ng magpakasal kami ni Crescent.
"Oo dito nalang tayo , kailangan ko nadin umuwi agad " ako sakanila , nagtuloy kami sa sa isang kwarto sa building nayon na pwede naman pasukin at pagpahingahan at tulugan kung gusto namin, mga Royal blood kami kaya lahat ng narito ay para talaga sa ikakagaan ng pag-aaral namin.Naupo sila sa kamang tatlo ako naman sa isang silya na malambot din paharap sakanila.
"Siguro may problema kana naman sa Boylet mo , sabi naman sayo Kat wag kang mag boyfriend ng mga tinetrain na Vampire Knights maiiksi lang buhay non " si Hanna na ikinangiti ko ang brutal talaga nya magsalita.
" Hindi naman yon, parang wala na syang gana sakin alam mo yun dati pag nagkikita kami ang hot ng mga gabi namin pero ngayon hindi na nasasawa naba sya? " si Kat na nag eemote.
"Oo " si Senna, natawa ko kasi ganoon lang talaga sya sumagot habang naglololipop medyo weird.
"Tama ganoon talaga yun , ang boys kapag gustong gusto ka no sa isang araw gusto non maraming rounds " si Hanna, tatawa sana ko pero napigil ng magsink in sakin ang sinabi nya.
"Diba nga Lyra ? " si Hanna sakin ,alam kasi nila na may asawa na'ko gusto nga nilang makita kaso si Crescent abala ngayon sa kung anong bagay.
"Oo? " sagot ko .
"Ano bang sagot yan parang nagtatanong kalang! kaya kapag nanlalamig na sayo Kat hindi kana mahal non, kung minsan nalang parang napilitan pa alam mo na yon makipaghiwalay kana may mga lalaki lang talagang mabilis magsawa o baka ay mas magaling na nakilala " si Hannah na ang taklesa magsalita ,pero sanay na kami.
kayo Lyra ilang beses mag *CENSORED * ng asawa mo? " si Kat sakin binaling , napatingin sakin ang tatlo na ikinapula ng pisngi ko.
"Ha? " ako, dapat ko bang sagutin yon? nakakahiya naman .
" Ilan nga? " sabay-sabay na sila ano ba yan natetense ak magbibilang palang ako.
"A-ano kasi " ako sakanila di ko masabi .
"Masyadong madami di mo na mabilang " si Kat na nginitian ako.
BINABASA MO ANG
RBW II: THE EVIL HALF(Under the papermoon) FIN.
WerewolfRaised By Wolves Book 1 on my Main Acct: MisaCrayola " Who is the evil half? " Cover by: MysteriousMilkShake *u*