Chapter 8

1.5K 24 0
                                    

Marcus Sevilla (pov)

Nagising ako ng 7:42 kumuha ako ng isang baso at isang bote ng black lavel ayokong lumabas dahil nadin sa nangyari kanina .. habang nlalasap ang lasa ng alak ay iniisip ko ang ginawa saakin ni alexa ..
Sinubukan kong tawagan ang number nya pero di ko na ito macontact ..
Tinawagan ko si ivo ..

Hello pre . Ano kamusta ?
Tanong nito .. di maganda pre .!
Oh anong balak mo ..?
Gusto ko ng babae may kilala kaba ?
Hahahhaaha .. that's my boy !
Sge nasan ka padalan kita ..
condo pre .. ayoko ng basta basta 100k gusto magaling .. maganda , sexy !
Copy sir .. hahaha
At binaba na nito ang cellphone.

—————————————
Ashley Marie Ybañez (pov)

Hinaantay ko dito sa 7/11 si zaldi . Dito daw kasi magkikita ..
ohh .. anjan kana pala lika na ..
Pagaya nya saakin .
Agad naman akong sumunod .
Daddy oh .. si ashley bago pa kaylangan daw ng pera e..kaya sinama ko na dito.
Dito bawal maarte kung gusto mong kumita dapat magaling ka mambola at dapat malakas ka uminom .. kaya mo ba ?
Tanong nito sakin ..
O..opo .. kakayanin ko po ..
Osige ., ipasok mo na yan at pag ayusin madami ng tao sa loob .
Sabi ng tinatawag nilang daddy.

Agad naman akong dinala ni zaldi sa loob .
At pagpasok ko parang gusto ko na agad lumabas dahil hindi ito ang inaasahan ko ..napahinto ako at tila nangingilid ang luha ko sa mga nakikita ko ..at napansin sguro ako ni zaldi kaya nya ako tinanong.

Ano kaya mo ba ..?
Hindi ako makaimik .
Malaki ang kikitain mo dito basta lakasan mo lang ang loob mo ., at hindi ka papabayaan ng mga veterana dito lalo na at bago ka ..
huminga muna ako ng malalim..
Kaya ko .. kaya ko po..
Pagpapalakas ko sa loob ko .para sa kapatid ko

Dito may dalawang uri ng Alak ..kung hindi mo kaya ang hard mag flavored drink ka pabilisan ang inom . Kada makakalimang alak ka may 600 ka mayayaman ang guest dito kaya kaya mong kumita ng malaki .. pwede ka din i barpine nasayo kung magpapagalaw ka o hindi . Pag nandito ahh pero kung barpine wala ng kinalaman ang club sa mangyayare sainyong dalawa nasa paguusap nyo na yun ..
Pagpapaliwanag nya sakin .. nakarating kami sa maliit na kwarto maraming babae .yung iba nakahubad na pero wala silang pakialam .

Oh umupo ka dito..girlss ito nga pala si ashley bago palang virgin hahahaha ..kung sino ang makakasamang umupo alalayan nyo ah ..
Sabi nya sa mga babae ..
Yes zaldi...
Sagot naman nila ..
O ayusin mo na ang buhok nito .. sabi nya sa baklang may hawak ng plantsa ng buhok.
Gumigimik ka ?
Tanong ng isang babae
First time ko palang magtatrabaho sa ganto e,
Ah..! Magpapagalaw ka .?
Hindii..
agad kong sagot ..
Ahh ...virgin .
Sabi naman nung isang babae .
Yumuko nalang ako dahil hindi ko alaM ang sasabihin ko .

Oh suotin mo to ..
dala dala ang itim na dress at mataas na sandals .Kinuha ko nalang ito . Gusto kong tanungin ko meron pa bang mas mahaba sa dress na ito kaya lang alam ko naman ang ibig sa bihin ng bar e ..Para kay patrick!!

Kaylangan mong sumayaw ..
sabi ni zaldi .
Hah pero di ako marunong ..
Kaya mo yan .. hindi kana hahata sasabayan mo lang yung tugtog ,love song naman yung .. tskaa maganda ka naman daanin mo nalang sa pagpapacute ..
Omgggg.. wooooh .. iinum muna ko ng maraming alak para magawa ko yun ..
Hahahahaha
Tawa nya .. samantalang ako nangangaton na
O ..ganto kada limang alak may 600 ka .pag na vip ka automatic dalawa lng ang iinomin mo pero 10 ang bilang nun .. at ang badget mo 1k magkaalak ka o wala may 1k kana .
Pagpapaliwanag nito sakin .

Pagkatapos kong ayusan ng buhok ay sinuot ko na ang dress an sandals ..una nahihirapan pa ako sa sobrang taas ng sandals .. pero nagamay ko din lahat ng babae dito nakamake up maliban lng sakin .

My Short storyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon