Saturday na at 11:08 am na nag iimpake na ako dahil mamayang gabi na ang alis namin ni jeny .
Hey .. baby come here ..!
Tawag ko kay baby marcus At lumapit naman ito .
Baby.. aalis po kami ni tita jeny later ., tito patrick and lolo dady ang aalaga sayo ok.? Tabihan mo po sila lolo dady ha .! 3days po si mommy mawawala iwant you to behave hah .!
Sabi ko dito habang nakakandong saakin
Mom promise ,di nako likot.
Ngumiti naman ako at hinalikan ito sa noo
Ano pong gusto ng baby kong pasalubong .?
Toys and foods.
Sagot nito saakin
Sure baby i will buy many foods and toys for you but can i kiss your armpit?
At tinaas naman nito kaya pinaghahalikan ko ito na ikinakiliti nya ..
Naghaharutan kami ni baaby marcus ng tawagin ako ni tatay ..Apooo.. anaak kain na tayo ..
Diyan na po ..
Sagot ko kaya binuhat ko na si baby marcus at lumabas na ng kwarto———————————
Marcus sevillaIt's been 3 days since makauwi ako ng pilipinas
At sakto naman na ikakasal na si vince na barkada namin, kaya icecelebrate muna namin ang pagiging single nya .
mag aayos na ako para at pupunta na ko sa place kung saan gaganapin ang party ng mga boys.
Naghahanap ako ng damit ng makita ko ang white shirt ko na sinuot ni ashley nung dito natulog .
Natulala ako sandali dahil naalala ko nanaman sya .
Kinuha ko ang tshirt na yun at tinernohan ko ng black pants at rubber shoes tsaka na ko pumunta sa sasakyan at umalis na .Pagdating ko dito ay nagsigawan na ang baliw
Ooooooooooooooooyyyyy.!!
Sigaw nila at sinalubong ng mga dibdib nila ..
Masaya ako ngayon dahil nagkitakita ulit kami
Nag iinoman kami na kami ng may kumatok .Anditooooooo naaaaa silaaaaaaaaa....!!!!!
Sigaw kiko
Kaya nag punta na kami sa couch na nasa gitna at nag antay ng mga papasok ..Inunlocked ni kiko ang pinto at agad na umupo sa tabi namin .
Lalong naghiyawan ang mga lokoloko ng bumukas ito at hita ng isang babae ang lumabas .
Hooooooooooooooooooooooooooyyyyy.!!
Sigaw nila habang nag tatawanan kami
Hi guyss ....
Sabi ng isang babaeng naka two pieces at naka black stockings at para silang naka bunny outfit .
Kasunod nito ang tatlong babae na kaparehas nya ng suot pero may tinutilak silang malaking giftAre you ready guyss...?
Malanding tanong nito saamin .
Reaaaaaaaaaady!!!!!
Sigaw naming lahat at dahan dahan na nga itong binuksa at may lumabas na babae naka sexy white dress na parang nakapang kasal .
Sino ang ikakasal ..?
Tanong nito kaya tinuro ko si vince at dahil makalokohan ang barkada namin hindi ko alam na sakin pala sila nakaturo kaya nagulat ako ng lumapit ito sa akin at kumandong na nakaharap sa akinWait hindi ako ...!
Natatawang sabi ko ..Habang ang mga loloko ay naghihiyawan
Hahalikan sana ako ng babae kaya lang nilagay ko ang dalawang daliri ko sa labi nya .Sorry sa iba ka nalang
Sabi ko sabay kindat at ngiti .
Sayang ang pogi mo pa naman.
Sabi ng babae na parang na disappoint sa ginawa ko .
Hindi ko ito pinansin at kunuha ako ng alak tsaka pumunta sa veranda .Hindi mo ba nagustuhan ang pawelcome namin sayo ?
sabi ni ivo na pumukaw ng atensyon ko ,tumingin ako saglit at matipid na ngiti lang ang binigay ko sa kanya
Huminga ako ng malalim bago magsalitaAlam nyo mga siraulo talaga kayo kakauwi ko lang dudumihan nyo agad ako !
Sabi ko ng natatawa at ganun din si ivo
Alam mo nagsisisi ako .!
Sabi ni ivo
Saan.?
Tanong ko at napatingin naman ako sa kanya
Habang sya ay nakatingin sa ganda ng view na nakikita namin
Na .. na si ashley pa ang napakilala ko sayo ..
Nasa dinami dami ng babae sa bar bakit sya pa ..!
Natawa naman ako sa sinabi nya ni ivo .
Alam mo simula ng makilala mo si ash anlaki na ng pinagbago mo kahit ilang araw lang yon.. nakita ko sayo yun ..
Dagdag pa ni ivo .
Wala pare eh .. puso na to e hahaha.!!
Sabi ko nalang.
Hanggang ngayon sya mahal ko pa sya pre..!
Biglang labas da bunganga ko .
Tinapik naman ni ivi ang balikat ko .
Magiging ok din kayo. .. haaay marcus magenjoy nalang tayo .!
At naglakad na sya pabalik sa loob habang ako ay nakatayo pa din
Maaaarrcuuuuuussss...!!!!!!
Tawag ni ivo saakin
Suuuuunodddd na ko
Sagot ko naman .Habang nakatulala ako ay biglang nag ring ang phone ko at kinuha ko ito para makita kung sino ang tumatawag.
(Aliah/sister)Yessss.. ?
Kuya can you go with me .?
Where .?
Boracay launching kasi ng bridal gown ni MS.J
tomorrow.
Who's ms.j?
Sya yung sikat na designer ng gown ngayon at ininvite nya ako ..
Ok I'll go with you!
Sagot ko sa kanya .
At bumalik na ulit ako sa loob .—————————————
Ashley YbañezMagkasama kami ngayon ni jenny papuntang boracay.
Nakasakay kami sa eroplano ngayon at si jeny ay natutulog na habang ako naman ay nakatingin sa maliit na bintana .Paglapag namin ay dumaretso na kami sa monaco suites de boracay isang luxary hotel dito sa boracay ang ganda at super elegant iba na talaga si jeny ,
Pagkatapos ay lumapim na kami sa guest service agent kinausap na nga sya ni jeny para sa kwarto namin
Nang matapos ay sinamahan na kami nito kung saan ang kwarto namin magkatapat lang ang kinuha ni jeny na kwarto at pag pasok ko ay sobrang ganda at sobrang laki ng mga kwarto para na din akong may sariling bahay umupo ako sa kamaat nilundaglundag ito sa sobrang lambot ng kama ay napahiga ako . Kahit na successful na ako sa buhay ko madalang lang akong pumunta sa mga ganitong hotels .
Tumitiga ako sa kisame at may isang malaking salamin kaya makikita mo ang sarili mo dito .
Nagulat ako ng may kumatok at bumukas na nga ang pinto .Giiirl..? Ano kamusta?
Tanong ni jeny
Ang ganda dito..
Sagot ko at tumayo ako para tignan ang veranda .
Sobrang nakakarelax at nakakamangha ang ganda ng view dito kahit madilim na ay makikita mo ang liwanag ng buwan na nasisinagan ang dagat. Ang puti ng buhangin
Kahit hatinggabi na ay madami pa ding nageenjoy na tao sa labas .Lumapit si jeny saakin
Ano gusto mo bang maggala .?
Wag na magpahinga na tayo para bukas sa rehearsal .
Sagot ko sa kanya dahil alam kong pagod dinito sa byahe .
Tumango nalang ito saakin .
Sayang no wala si karla ..!
Sabi ko sakanya
Sabi nya pipilitin nya daw na makapunta .
Tumango naman ako sa kanya
O sige na mag beauty rest kana para naman maabutan mo ang ganda ko hahaha
Sabi nito na nakapagpatawa saakin bago sya umali ..Pagkatapos ko maligo ay umupo ako sa isang malaking salamin at sinuklay ang aking buhok para matuyo , tinangal ko na din ang robe ng nighties ko kaya naka plain silky black dress nalang ako nanbf maramdaman kong tuyo na ang aking buhok humiga ako at tinignan ang sarili ko sa salamin na nasa kisame .
Napansin ko sa sarili ko na simula nang mangyari ang saamin ni marcus ay matipid na kong tumawa ,lagi na lang akong natutulala at alam kong malaki ang kulang na nawawala saakin .
Nakakamiss din palang mag mahal , tumawa , kiligin , matagal na kasi simula ng mangyari saakin ang mga bagay na yun e .
Sabi ng isip ko habang nakatulala .Enjoy reading 😊😊
BINABASA MO ANG
My Short story
Romance16 taon palang si ashley ng iwan sila ng kanyang nanay ,at ang kanyang kapatid ay 1 taon palang, Simula noon ang kanyang ama ay sobrang na depressed kaya't walang ginawa kundi uminom ng uminom .. Kesa umasa ,umiyak ,manisi at magtanim ng sama ng lo...