Cà Rốt Vị JungUwU [ 14 ]

786 84 22
                                    

Jungwoo mệt mỏi vác cặp đi học, tay cầm điện thoại nhìn bản đồ của trường xem giảng đường mình học ở chỗ nào giữa cái khuôn viên rộng lớn này. Hôm nay tự dưng giảng viên đổi phòng học sang khu nhà mới toanh nào đó mà cậu chưa từng bước chân vào nên giờ cậu đang phải chạy đôn đáo khắp nơi để tìm.

Trời chuyển lạnh, những chiếc lá dần tách khỏi cành khô cằn và bay lượn theo cơn gió đùa giỡn trên khoảng không. Cái áo sweater mỏng tanh của Jungwoo chẳng thể bảo vệ cậu khỏi cơn gió chuyển mùa, để nó nghịch ngợm chui vào áo rồi mơn trớn làn da của cậu. Jungwoo rùng mình, người tự động co rúm lại, cố chôn mặt vào cái cổ áo rộng thùng thình. Cậu nhanh chóng đi đến khu nhà mà cậu nghĩ lớp của mình sẽ ở đấy, gió trêu đùa với tóc cậu, tiếng vỡ giòn tan của chiếc lá dưới chân báo hiệu một mùa đông sắp đến.

''Jungwoo.'' Một giọng nói thân quen gọi cậu từ đằng sau và chẳng cần nhìn, Jungwoo cũng biết đó là ai.

Cậu lập tức vứt cơn lạnh lẽo qua đằng sau đầu, quay lưng lại và mỉm cười, gọi tên người kia.

"Doyoung!" Mắt Jungwoo cong lên, lon ton chạy đến chỗ anh.

Doyoung như thường lệ giơ tay lên chào lại, miệng tự động cong lên, tạo thành một nụ cười nhỏ. Jungwoo chạy về phía anh, tóc theo nhịp chạy mà bồng bềnh nảy lên nảy xuống, trên môi là một nụ cười tươi rói. Cậu chẳng ngại chạy đến chỗ Doyoung, cậu có thể chọn đứng đợi anh tới chỗ mình nhưng cậu vẫn muốn cùng Doyoung đi cạnh nhau, dù chỉ là một quãng dài hơn một xíu.

Hai người sánh vai đi bộ, cuộc trò chuyện xoay quanh về việc Jungwoo đi mấy vòng rồi mà vẫn chưa tìm ra phòng học mới, về việc Doyoung bằng một cách nào đó biết chính xác phòng học mới ở đâu, hay về việc Jungwoo đã mặc một chiếc áo sweater mỏng dính vào ngày đầy gió như hôm nay. Giữa hai người chưa từng thiếu chuyện để nói, Jungwoo nhìn Doyoung cười vì câu nói của đùa của mình rồi cũng lặng lẽ mỉm cười.

Thường thì nếu Doyoung phải đi học vào sáng sớm mấy hôm trời lạnh như này, anh sẽ đặc biệt cáu kỉnh, có chết cũng không mở miệng trước khi nhét được vào bụng một bữa sáng no nê. Nhưng tâm tình hôm nay của anh tốt hơn hẳn, có lẽ vì những câu chuyện nhỏ với Jungwoo hoặc là vì nụ cười của cậu. Đầu lưỡi bỗng dưng cảm nhận được vị ngọt cốc trà gừng mật ong hôm trước, cả người Doyoung nóng lên. Anh liếc sang người bên cạnh, vẫn đôi mắt nâu to tròn cùng bờ môi mọng, yết hầu anh lên xuống khi ánh mắt vô thức nhìn xuống phần gáy trắng nõn không hề che đậy.

Con mẹ nó, Doyoung biết những suy nghĩ ngày hôm ấy thực sự làm anh rối loạn hết lên, nhưng Doyoung đã dùng mấy hôm trước để tạm thời quên chúng đi rồi nên đừng làm mặt anh đỏ được không? Có thể Jungwoo không nhận ra nhưng mấy người như Ten chẳng hạn, cậu ta sẽ biết và la hét khắp nơi.

Quả thật, đứng trước người mình thích, khó mà giấu đi cảm xúc.

"Này, cậu rẽ đi đâu vậy?" Cánh tay phải của Doyoung bỗng nhiên bị giật ngược lại, Jungwoo nhíu mày cầm cổ tay anh. "Bọn mình đến đúng toà nhà rồi mà, đi lối này để đến thang máy."

Doyoung ậm ừ rồi quay về chỗ cạnh Jungwoo, cùng cậu đi tới chỗ lớp học. Anh trong phút chốc lơ đãng đến mức quên cả lối đi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 20, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝐧𝐜𝐭; 𝐝𝐨𝐰𝐨𝐨; 𝐚𝐛𝐨; Cà Rốt Vị JungUwUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ