Kim Jungwoo muốn làm Beta, thậm chí cậu nghĩ mình làm Alpha thì cũng không tệ.
Cậu ấp ủ giấc mơ làm Alpha từ nhỏ. Cậu sở hữu thân hình dong dỏng cao, chỉ cần tập gym là có cơ thể đặc trưng của Alpha ngay. Thể lực của cậu cũng không thuộc dạng yếu. Thực sự rất hợp làm Alpha.
Hôm nay là ngày tất cả thiếu niên đã trưởng thành đi kiểm tra để xác định chính xác lại giới tính của mình. Omega, Beta hay Alpha đều phụ thuộc vào tiết tố trong người. Đây là đợt kiểm tra rất quan trọng. Vì tiết tố trong cơ thể rất dễ thay đổi trong quá trình trưởng thành.
"Kim Jungwoo." Đang ngồi chờ mòn đít, cô y tá bất ngờ gọi tên khiến cậu giật nảy mình, lúng túng đi vào trong phòng khám.
Sau một hồi kiểm tra, Jungwoo ngồi trước mặt bác sĩ và trên tay của ông là tờ giấy kết quả xét nghiệm. Cậu gương đôi mắt lấp lánh mong đợi, làm ơn hãy là Alpha.
"Đợt trước kiểm tra, người ta bảo cậu là Alpha đúng không?"
Cậu gật gật đầu nhỏ, tự dưng trong lòng có cảm giác bất an.
"Chúc mừng cậu vẫn là Alpha."
Quả thật trời không phụ lòng người. Cơ thể Jungwoo rạo rực lên, cậu nở nụ cười tươi, híp hết mắt lại. Cậu mở lời muốn cảm ơn.
"Tôi đùa thôi. Cậu là Omega."
Trong phòng chỉ còn lại tiếng cười của ông bác sĩ đã đạt tuổi trung niên. Vị thiếu niên đang cười híp mắt thì cứng đơ, khuôn miệng há hốc. Cậu hận không thể đánh con người đang cười hô hố kia.
"Omega. . . thật ạ? ('°̥̥̥̥̥̥̥̥ω°̥̥̥̥̥̥̥̥`)" Jungwoo không tin, cậu muốn xác minh lại. Cậu không tin mình là Omega!
"Chứ sao, cậu là Omega. Mùi mật ong."
Tay Jungwoo run run nhận tờ giấy xét nghiệm, căng mắt lên đọc lại. Omega, mùi mật ong - kết quả đợt trước sai. Cậu chửi thề trong lòng, khóc không ra nước mắt ngồi nghe lời dặn của bác sĩ.
"Mùi mật ong khá nồng nên hãy uống thuốc ức chế hai ba ngày một tuần, cậu cũng trưởng thành nên rất dễ rơi vào kì phát tình."
(';ω;')
Cậu không muốn làm Omega!
.
Mùi hương ngọt ngào của mật ong giờ bị thuốc ức chế cản lại, không còn toả ra như khi ở nhà nữa. Jungwoo đưa tay lên ngửi ngửi vài lần để kiểm tra, chắc chắn rồi mới dám đi ra khỏi nhà.
Sau một tuần kiểm tra là cậu bắt đầu bước vào cuộc sống đại học. Nhưng cậu không muốn đi đến trường, vì ở đó cậu sẽ gặp anh Yuta. Anh Yuta là một Alpha cách cậu ba tuổi, mang mùi hương đặc biệt, mùi của một loại thức ăn bên Nhật Bản - Takoyaki. Anh bảo đó là do hồi bé ăn nhiều quá nên giờ cơ thể mang mùi hương, dù sao đó cũng là món ăn yêu thích của anh. Lý do vô lý vậy đấy, nhưng cũng để khiến cậu cười khúch khích cả buổi.
Jungwoo thích Yuta, từ hồi cao trung đến giờ. Vì vậy, cậu đâm đầu vào học như điên vào những tháng ngày cuối cấp để thi đỗ vào trường đại học cùng anh, có lần cậu học đến mức chảy máu cam. Giờ cậu cũng đã đỗ đại học mà anh đang học, nhưng mà cậu lại là Omega. Anh Yuta vì hồi bé có ấn tượng rất xấu về Omega nên anh chỉ thích Alpha hoặc Beta. Lúc cao trung, cậu vẫn là một Alpha nên trái tim bé nhỏ thêm phần hy vọng. Giờ thì. . . (;ω;). . .
Cậu sợ anh sẽ phát hiện ra mình là Omega, sẽ tránh xa cậu và điều đó khiến Jungwoo cảm thấy đau lòng vô cùng.
"Jungwoo?"
"('⊙ω⊙')"
"Thằng nhỏ này, vẻ mặt đó là sao hả?" Yuta cười, đưa tay lên xoa đầu Jungwoo khi gặp cậu trên đường tới trường. Mặt cậu dần đỏ lên, môi không cưỡng được mà nở nụ cười tươi, hở hai chiếc răng thỏ xinh xinh "Chúc mừng em nhé, đỗ đại học rồi!"
"Dạ (*'꒳'*)"
"Em đi kiểm tra lại rồi đúng không? Vẫn là Alpha nhỉ?"
". . ."
Nụ cười của Jungwoo cứng nhắc lại, bàn tay bắt đầu túa mồ hôi. Anh chạm trúng nỗi đau của cậu rồi! ( ; ; )
Cái đầu nhỏ cứ rung rinh trước gió khiến Yuta không nhịn được mà nhìn chằm chằm Jungwoo, thấy thằng nhỏ cứ ấp úng không dám trả lời, anh càng ngày càng tò mò. Định cúi xuống tự mình xác nhận ngửi mùi hương trên người Jungwoo thì anh đã bị Jungwoo hơi đẩy nhẹ ra.
"Alpha ạ. . . ( ;∀;)" Phải nói dối anh Yuta, cậu chưa có thể đón nhận sự lạnh nhạt của anh khi nhận ra cậu là Omega. Jungwoo âm thầm đi xa anh ra một chút, vừa nãy suýt nữa bị anh ngửi mùi rồi. Mùi mật ong chỉ có ở Omega, Yuta mà ngửi được sẽ biết ngay. Thoang thoảng bên mũi cậu là mùi Takoyaki.
Vành tai của Jungwoo đỏ lựng hết lên, Yuta cười khi nhận ra điều đó.
"Anh chưa thấy Alpha nào đáng yêu như em." Anh cười khì, xoa đầu cậu.
"Dạ (`・ω・')"
"Thằng nhỏ này, em còn câu trả lời khác ngoài câu dạ không?"
"Dạ? ('⊙ω⊙')"
". . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐧𝐜𝐭; 𝐝𝐨𝐰𝐨𝐨; 𝐚𝐛𝐨; Cà Rốt Vị JungUwU
Fanfiction• written by chan (@kopfkinoofchan) • debut: 12/2/2019 - 23:28 • design by chan (@kopfkinoofchan) • không re-up, không chuyển ver. • highest rank: #1 - dowoo #1 - nct