Cà Rốt Vị JungUwU [ 10 ]

1K 157 5
                                    

Doyoung dừng xe trên một ngọn đồi ít bóng người, nhưng nó lại mang dáng vẻ thơ mộng. Ngửa đầu lên là thấy được cả bầu trời sao lung linh, toả sáng và chiếu xuống những vòm cây xung quanh, mập mờ và tuyệt đẹp. Jungwoo nhảy xuống khỏi chiếc xe, cởi mũ khiến tóc cậu rung rinh theo chuyển động, làn gió nhẹ trên đồi dường như hưởng ứng mà thổi nhẹ khiến những ngọn tóc xinh kia bay lên. Cậu ngẩng mặt lên và nhìn những ngôi sao đang toả sáng giữa bầu trời đen nghịt kia. Hai chiếc răng thỏ lộ ra và nụ cười xinh xắn xuất hiện, ánh mắt cậu được những ngôi sao trên trời chiếu xuống, lấp lánh và toả sáng như chúng. Doyoung từ đầu đến cuối đều thu gọn hình ảnh của Jungwoo vào trong mắt, lặng lẽ ngắm nhìn cậu. Vào ban đêm, gió thổi mạnh hơn, gió thổi luôn cả trái tim của anh tới chỗ cậu.

"Doyoung, Doyoung!" Jungwoo kéo kéo tay anh, bắt anh phải ngẩng lên nhìn bầu trời sao với cậu. "Nhìn đi, nhiều sao thật đấy. Đẹp đúng không, Doyoung?"

"Ừ, rất đẹp."

Anh chọn một chỗ ngồi giữa nền cỏ xanh mướt rồi kéo cậu xuống ngồi bên cạnh. Chỗ Doyoung chọn rất hợp phong thuỷ, cao hơn các chỗ khác nên chỉ cần ngửa mặt lên một chút là có thể ngắm được sao mà không bị mỏi cổ, đối diện là cái hồ nhỏ khiến bầu không khí mát mẻ hơn vì có hơi nước, thậm chí cỏ còn rất mượt và không bị mọc lên quá cao. Jungwoo thấy làm lạ liền quay sang hỏi anh.

"Có phải cậu hay ra chỗ này, đúng không?" Tay cậu vuốt chỗ cỏ xanh mướt bên cạnh, chân hay đung đưa chạm vào chân anh.

"Ừ." Doyoung chống hai tay về phía sau, đưa mắt nhìn lên bầu trời, dáng vẻ có chút cô đơn khiến Jungwoo không thể rời mắt ra khỏi.

"Ây dô, có phải thỏ con đang cô đơn đúng không?" Jungwoo chu chu miệng lên, tay chọc chọc vào bên má Doyoung mà trêu chọc. "Tội nghiệp thỏ con ghê."

"Thỏ cái đầu nhà cậu!" Doyoung vốn tưởng tượng ra một viễn cảnh có thể nói là đẹp đẽ và thơ mộng thì giờ viễn cảnh ấy đã bị tên ngốc kia phá hoàn toàn, như thường xuyên. "Ngồi im vào ngắm sao đi."

"Hehe."

Cậu chỉnh lại chỗ ngồi, sát lại vào Doyoung vì chỗ tương đối là chật. Tay hơi đụng vào tay của anh, vai cũng tựa vào nhau. Cái đầu nhỏ nghiêng hẳn về phía Doyoung vì cậu đang mải đếm những ngôi sao trên kia là bao nhiêu. Đếm xong, cậu sẽ quay sang vui vẻ khoe với anh như mỗi lần cậu tìm được thứ gì đó ở trường. Anh sẽ ở bên cạnh cậu lắng nghe, ngầm hưởng ứng những câu chuyện trẻ con ấy. Chúng thu hút sự chú ý của anh, đồng thời là sự thích thú đi theo cùng.

Ngắm sao chán rồi, cậu lon ton chạy ra phía bên hồ, anh đút tay túi quần đi theo sau. Ánh sáng từ vầng trăng tròn trĩnh trên trời kia chiếu xuống mặt nước, con ếch nhỏ xíu ven hồ làm cậu giật nảy mình, hơi lùi lại. Doyoung thấy bộ dạng đó liền nổi hứng trêu cậu, dùng sức đẩy cậu lại gần con ếch. Jungwoo ra sức bám lấy anh, miệng la lên tố cáo. Ếch xanh thấy đám tình nhân trước mặt ồn ào liền nhảy xuống mặt hồ rồi biến mất, phá tan cuộc vui của Doyoung.

"Doyoung, Doyoung, chơi nhảy cừu đi!"

Jungwoo cao hứng chạy ra xa, hô lớn cho Doyoung đứng đằng kia. Anh chưa kịp phản ứng thì Jungwoo đã lao đến, nhảy lên định nhảy qua người anh. Nhưng sức bật chưa đủ mạnh khiến cậu ngã nhào lên người anh và cả hai lăn đùng xuống dưới đất. Doyoung bị Jungwoo đè lên liền tức tối la lên.

"Yah! Cậu bị điên à?"

"Hehe, xin lỗi mà." Jungwoo cười, vẫn ngồi trên người Doyoung.

Ở vị trí này, Doyoung có thể nhìn thấy rõ khuôn mặt mang nét cún con cùng nụ cười tươi tắn kia của Jungwoo, phía sau là bầu trời sao sáng như góp phần làm mọi thứ như lấp lánh hơn. Doyoung là kiểu người đại diện cho sự yên tĩnh, còn Jungwoo thì ngược lại, cậu vui vẻ, năng động và mang đậm hơi thở mùa hè. Ngược nhau nhưng hai người hút lấy nhau như hai cực của nam châm.

"Doyoung?" Mãi không thấy anh phản ứng gì, Jungwoo nghiêng đầu khẽ hỏi.

Anh bỗng ngồi dậy, kéo theo cả Jungwoo ngồi đối diện với anh luôn. Sự yên tĩnh giữa cả hai khiến cậu hơi khó xử, định mở miệng ra nói thì  hai má bị Doyoung véo véo. Ánh mắt bỗng chốc chuyển thành sự ôn nhu vô hạn của anh nhìn thẳng vào cậu, đem hết những nhịp đập của con tim bay đi hết.

"Đồ ngốc."

𝐧𝐜𝐭; 𝐝𝐨𝐰𝐨𝐨; 𝐚𝐛𝐨; Cà Rốt Vị JungUwUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ