Jungwoo hơi gập người cảm ơn cô y tế rồi cùng Doyoung cầm cặp sách đi. Tình hình đã dần ổn định nên cậu được thả về với lời mắng mỏ từ thầy thể dục vì tội dám liều mình vào hàng Alpha và cũng mắng luôn Doyoung vì đã giúp cậu nói dối để vào. Suy cho cùng thì mọi thứ cũng đã yên ổn, cậu mỉm cười đi bên cạnh Doyoung.
"A, phải rồi." Jungwoo chợt nhớ ra, cậu lục lọi cái cặp của mình. Lấy ra vài viên kẹo nhỏ đầy đủ màu sắc, cậu dúi vào tay Doyoung. "Cảm ơn cậu. Dù chúng ta mới gặp nhau nhưng cậu giúp tớ rất nhiều. Doyoung là tuyệt nhất (*≧∀≦*)"
Doyoung nhìn đống kẹo trên tay mình, có phần ngây người. Đã lâu rồi anh chưa ăn kẹo, anh gần như suýt quên đi món ăn vặt đầy ngọt ngào này. Anh nắm tay lại, cho kẹo thả vào túi áo rồi lấy bừa hai viên ra. Một cái bóc vỏ nhét vào cái miệng đang chu ra của Jungwoo rồi một cái tự cho mình. Vị mật ong tan ở trong miệng khiến anh nhớ tới mùi hương của cậu, lỗ tai đỏ ửng lên.
"Kẹo ngon ghê~" Jungwoo cười cười, vung vẩy tay chân. Doyoung đi bên cạnh, gật đầu hưởng ứng.
Anh và cậu đi qua chỗ sân bóng đá, tất nhiên, bắt gặp Yuta đang luyện tập. Cậu vẫn còn lo lắng vụ vừa rồi nên cố gắng đi nhanh để không bị Yuta nhìn thấy. Nhưng vẫn không kiềm chế được mà lén lút nhìn Yuta. Doyoung hơi chẹp miệng, đưa tay kéo Jungwoo đi thẳng. Dù vậy, hai người vẫn bị vị tiền bối kia nhìn thấy.
"Jungwoo!" Yuta gọi lớn, chạy ra khỏi sân và đi đến chỗ họ. Jungwoo bị gọi thẳng tên nên chẳng dám trốn nữa, đứng lại căng thẳng nhìn anh. Doyoung ngậm viên kẹo trong miệng, quan sát Yuta và Jungwoo. "Em ổn chứ? Em làm anh hốt hoảng quá đấy."
"Em ổn. . ." Jungwoo hơi đứng cách xa Yuta, sợ mùi mật ong vẫn còn thoang thoảng bị ngửi thấy. Cậu viện cớ để chạy trước. "Em với Doyoung có chút việc nên. . ."
Yuta để ý điều đó và chỉ thở dài, đưa tay lên xoa đầu đứa nhỏ đang ngạc nhiên nhìn anh. "Jungwoo à, dù em là Omega thì anh cũng chẳng ghét em đâu."
"Anh Yuta. . . Sao anh biết?" Trong mắt Jungwoo tràn ngập sự sững sờ.
"Lúc em bị ngất rồi đưa vào phòng y tế, anh có chạy ra xem em như nào thì Doyoung lại chặn cửa, không cho anh vào." Yuta đánh mắt sang Doyoung. "Sắc mặt rất tệ, nhưng chẳng dám rời đi. Mãi cho đến khi cô y tế chạy lên mới chạy vụt đi. Nhìn cũng biết là trong có Omega phát tình và Doyoung cố gắng chặn các Alpha khác đi vào. Thực sự cậu kiềm chế rất giỏi, Doyoung à." Yuta vỗ vai anh, buông lời khen rồi quay sang nhìn Jungwoo.
Thấy Jungwoo cúi gằm mặt che đi biểu cảm và lặng im không nói gì, Doyoung tưởng cậu giận vì đã làm tiết lộ liền đưa mắt cầu cứu Yuta. Yuta nhanh chóng nhận được.
"Jungwoo à, em đừng giận Doyoung. Cậu ấy chỉ muốn tốt cho em thôi." Yuta nhỏ giọng xoa đầu cậu.
"Ai nói em giận cậu ấy?" Jungwoo sụt sịt mũi, cố gắng không khóc. Cậu cảm thấy bản thân thật mít ướt nhưng cậu không thể kiềm chế được mà hơi nhói ở trong lòng. Mùi mật ong của cậu kích thích Alpha như nào thì cậu hiểu rõ điều đó hơn ai hết, lại còn rơi đúng vào kì phát tình. Doyoung lại còn là Alpha, anh thậm chí còn cõng cậu từ sân vào trong phòng y tế mà không đánh dấu cậu. Không những vậy còn chặn cửa bảo vệ Jungwoo trong phòng. Jungwoo cảm động không thốt lên lời, chỉ quay sang ôm chầm lấy Doyoung trong sự ngạc nhiên của anh. Giọng nghèn nghẹn vì xúc động của cậu khiến trái tim anh như muốn nổ tung. "Cảm ơn cậu, Doyoung."
Yuta đứng ngoài nhìn, mỉm cười nhẹ nhàng. Ai mà ngờ được, Jungwoo lại tìm được Alpha của mình nhanh tới vậy.
Bỗng từ xa, có tiếng nam hơi trầm gọi tên Yuta khiến cả ba quay lại. Một nam sinh tóc đen nhìn toàn thân toát ra vẻ thuần khiết khả ái cùng đôi mắt phượng toả sáng. Nhìn y hơi vội vàng và có chút xấu hổ, trên tay là chai nước lọc. Jungwoo định quay sang hỏi Yuta thì nụ cười của anh cùng đáy mắt lấp lánh tràn đầy vì sao mà cậu chưa bao giờ được nhìn thấy khiến những lời cậu định hỏi bị chặn lại ở vòng họng.
"WinWin." Đợi người ta bước đến bên cạnh, Yuta mới ôn nhu gọi tên rồi quay sang giới thiệu với Jungwoo và Doyoung. "Đây là WinWin, năm thứ hai, là Beta."
Góc nhỏ của Chan: Thực sự chương này đã hoàn thành được 80% từ tuần trước nhưng vướng thi nên tận tuần nay tui hoàn thành nốt được ;; nhưng mà bây giờ thi xong rồi sẽ cố gắng ra chương đều đều cho mọi người (⌒▽⌒)
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐧𝐜𝐭; 𝐝𝐨𝐰𝐨𝐨; 𝐚𝐛𝐨; Cà Rốt Vị JungUwU
Fanfiction• written by chan (@kopfkinoofchan) • debut: 12/2/2019 - 23:28 • design by chan (@kopfkinoofchan) • không re-up, không chuyển ver. • highest rank: #1 - dowoo #1 - nct