Cà Rốt Vị JungUwU [ 2 ]

1.5K 178 13
                                    

Chia tay anh Yuta, Jungwoo thở phào nhẹ nhõm. Đưa tay lên vuốt ngực vài cái trấn an, còn hít ra thở phào. Cảm nhận mặt bớt đỏ, trái tim bớt đập nhanh xong, cậu mới có sức đi tiếp. Lúc ở cạnh bên Yuta, người cậu như muốn nhũn ra, sợ rằng mùi mật ong sẽ toả ra, tim Jungwoo như muốn nổ tung.

Cậu không muốn, không muốn, không muốn làm Omega! Điều quan trọng phải nhắc ba lần! \\\٩(๑'^'๑)۶////

Đang mải mê than phiền trong lòng, Jungwoo không hề biết đã vào giờ học và cậu đã đi quá lớp của mình. Phải mất một lúc sau thì cậu mới phát hiện ra còn mỗi mình giữa hành lang rộng lớn, còn đi nhầm hàng lang nữa chứ! Cậu hớt hả chạy lại về lớp mình, vì chưa quen nên mất vài phút mới tới nới, chứ không phải cậu chân ngắn đâu (ㆀ˘・з・˘)

Jungwoo chạy tới cửa lớp thì trước mặt cũng có một người cũng đang chạy thục mạng đến. May quá, cậu không phải người duy nhất đi muộn, có đồng minh rồi (≧∀≦) Lát nữa nhất định sẽ ra làm quen với cậu ấy!

Cậu thấy bớt sợ hơn, vươn tay mở phòng học đi vào. Nhưng cậu bạn kia cũng bước vào. Thế là hai người kẹt cứng ở giữa cánh cửa nhỏ bé.

"Tay tui! Tay tui!" Cậu la lên oai oái khi bàn tay trái bị kẹt giữa cơ thể của cậu với lề cửa, không nhúc nhích được, càng cố di chuyển càng đau "Tay tui, huhu, gãy tay rồi. . ."

"@#^{*[\%>~" Cậu bạn kia cũng chẳng khác hơn được, miệng bị ép chặt vào cánh cửa, còn chẳng kêu đau được!

Thầy và cả lớp ". . ."

"Hai người có thể n—"

Thầy giáo chưa kịp nói xong thì hai người cùng ngã bịch xuống đất, thành công thoát khỏi cánh cửa. Nhưng mà thành công này đau quá. . . (';ω;')

"Tay tui. . ." Jungwoo ôm cánh tay trái bị kẹt đang đỏ tấy, nếu cậu không nhầm thì sắp chảy máu rồi ( ; ; ) "Sắp chảy máu rồi"

"Chảy con khỉ! Cậu nhìn mặt tôi đây này!" Cậu bạn kia tức tối la lên, trừng mắt chỉ vào khoé miệng bị xước đang rỉ từng giọt máu. "Tại cậu đấy, đồ ngốc! Thấy người ta vào rồi cố chen vào là sao hả? ! !"

"Tui đâu cố tình. . ." Jungwoo giận dỗi đáp lại "Tại lúc đầu nhường cậu nhưng cậu có vào đâu, nên tui đi vào. Ai ngờ cậu cũng vào! Đồ ngốc là cậu mới đúng!"

"Ai đời nào Omega đi nhường cửa cho Alpha cơ chứ?" Người kia hừ một tiếng, đứng dậy kéo cổ áo Jungwoo xốc lên. Quay lại nói với ông thầy đang đứng lặng thinh "Em xin thầy vào phòng y tế."

.

Jungwoo không hiểu nổi tình huống này, mới nhập học ngày đầu, đi học muộn, chưa kịp đặt mông xuống chỗ ngồi đã bị lôi xuống phòng y tế. Ngày gì mà xui xẻo như thế chứ? (';Д;')

"Tôi là Kim Doyoung." Nhưng trong sự xui xẻo vẫn có may mắn, cậu lại làm quen được với cậu bạn cùng đi học, cùng đi vào phòng y tế. Lúc đầu nghĩ cậu ta là người xấu, ai ngờ cũng tốt bụng.

"He he, chúng ta cùng họ kìa." Trong lúc để cô y tế băng bó vết thương, Jungwoo ngước nhìn người kia, híp mắt cười. "Còn tớ là Kim Jungwoo (*'꒳'*)"

Người kia chỉ gật nhẹ xong rồi lại dựa vào tường quan sát quá trình cô y tá băng bó cho cậu. Jungwoo định im lặng quan sát theo thì cậu sực nhớ là một điều.

"Sao cậu biết tớ là Omega? (`・∀・')"

"Vì lúc chúng ta kẹt ở cửa, tôi ngửi thấy mùi mật ong."

"Ồ, mùi mật ong hiếm lắm đấy, hầu như ai cũng thích dư vị ngọt ngào của chúng." Cô y tế cười, làm nốt bước cuối "Nhưng mà mỗi tội là hơi nồng thôi, khổ em phải uống nhiều thuốc ức chế. Em uống rồi đúng không, cô chỉ ngửi thấy thoang thoảng mùi mật ong."

"Vâng, em uống rồi." Jungwoo cười khì khì "Mũi hai người thính ghê, Doyong càng ngày càng giống thỏ."

"Tôi không phải thỏ." Sắc mặt người kia đen dần, xem ra cậu ta không thích bị nói là thỏ.

"Nhưng Doyoung giống thỏ lắm đấy! (*゚▽゚*)"

"Im đi."

Đến lượt Doyoung sát trùng vết thương, vết thương của cậu ta nặng hơn của Jungwoo và lại còn ở khoé môi. Nhìn khuôn mặt đang nhăn lại vì đau, Jungwoo cảm thấy tội lỗi vô cùng, dù đó không hẳn là lỗi của cậu. Ngày mai cậu sẽ mang kẹo cho Doyoung! (≧∇≦)

"Nhưng mà sao tớ không ngửi thấy mùi của cậu nhỉ? Alpha cũng phải có mùi chứ." Jungwoo ngồi xổm nhìn Doyoung, chớp chớp mắt.

"Tại mũi cậu điếc nên không ngửi thấy."

"Mũi tớ cũng thính lắm đấy, nhưng không thính bằng loài thỏ như cậu thôi."

"Muốn ăn đò—"

"Doyoung, ngồi im để cô sát trùng nào! Như lớp một ấy."

". . ."

"He he (=^▽^)σ"

𝐧𝐜𝐭; 𝐝𝐨𝐰𝐨𝐨; 𝐚𝐛𝐨; Cà Rốt Vị JungUwUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ