Cà Rốt Vị JungUwU [ 5 ]

1.2K 176 19
                                    

Jungwoo bừng tỉnh. Cậu bật người dậy và điều đó khiến cô y tá nhảy dựng lên.

"Ôi mẹ ơi! Jungwoo! Em muốn cô chết vì đau tim hay sao?!" Cô y tế ôm tim, mặt nhăn hết lại, xoa xoa lồng ngực. Thấy khuôn mặt Jungwoo đang hoang mang nhìn mình, cô bình tĩnh lại rồi giải thích cho cậu. "Em bị ngất ở tiết thể dục. Do hoạt động quá sức nên đã kích thích pheromone rất nguy hiểm. Em biết mùi hương của em kích thích Alpha như nào rồi đấy. Trong phút giây đó, lơ là một chút thôi, cũng sẽ bị đánh dấu."

Jungwoo mặt mũi tái mặt, đánh dấu bởi Alpha mà cậu không hề yêu. Điều đó thật đáng sợ. Cậu chạm vào vùng cổ mềm mại của mình, và đầu ngón tay đụng phải chiếc vòng mà trước đó cậu đã bỏ ra.

"Thật may là Doyoung đã đưa em vào đây an toàn. Điều khiến cô ngạc nhiên là Doyoung, thân làm Alpha mà lại có thể kiềm chế không đánh dấu em đấy." Cô y tế chống cằm hồi tưởng, lâu lâu lại liếc nhìn cậu cười gian. "Doyoung còn cẩn thận đeo vòng bảo vệ cho em, chặn cửa y tế không cho bất cứ Alpha nào vào. Thấy cô liền hốt hoảng báo lại và chạy đi đâu đó. Em có thấy tình cảm gì đó mà rất đặc biệt của Doyoung dành cho em không?"

"Ơ, dạ? (・ω・)" Jungwoo tròn xoe mắt nhìn cô thắc mắc, tình cảm đặc biệt? Doyoung với cậu sao? Nhưng mà cậu mới gặp anh được vài ngày thôi mà. Chắc là tình bạn (*'∇`*)

Cô y tế nhìn bộ dạng ngây thơ của Jungwoo liền cười bất lực, đứng dậy lấy thuốc ức chế cho cậu uống. Dặn dò nhỏ vài câu rồi ra ghế cắm đầu vào làm điều gì đó mà cậu không nhìn thấy.

Cậu uống ực viên thuốc vào bụng, hơi rùng mình trước vị đắng của nó. Đặt cốc nước xuống chiếc bàn bên cạnh, cậu ngả người vào thành giường, mắt tròn nhìn xung quanh. Vì chuyển động nên chiếc vòng ma sát với vòng cổ của cậu, thành công trong việc thu hút chú ý. Jungwoo cảm nhận từng xúc cảm trên đầu ngón tay, não bộ tự động tua lại kí ức.

Cậu nhớ cơ thể mình nóng như muốn tan chảy, lồng ngực phập phồng, phía sau ngứa ngáy kinh khủng. Cậu nhớ mình đã dựa vào hơi ấm của người kia trong cơn mê, đã chạm vào khuôn mặt điển trai của người đấy và muốn trao thân thể nóng rực của mình cho người ta phó mặc. Những suy nghĩ không mấy trong sáng nhảy nhót trong tâm trí cậu khiến mặt cậu không kìm được mà đỏ bừng. Jungwoo chui rúc vào cái chăn mỏng để che đi khuôn mặt như cà chua của mình. Trái tim đập thình thịch, giống hệt lúc đấy. Lúc mà cậu dựa hẳn người vào hơi ấm từ người Doyoung, cảm giác thật dễ chịu.

Tình cảm đặc biệt? Đặc biệt thật.

.

Doyoung, sau khi làm dịu nhiệt độ trong cơ thể xuống, lập tức trở lại phòng y tế. Anh tự hỏi mình sao lại lo lắng cho đứa ngốc kia đến vậy? Đầu thì cứ hỏi nhưng chân thì cứ di chuyển, đã sắp tới phòng y tế. Trước khi đi vào thì Doyoung bắt gặp Yuta. Vị tiền bối với nụ cười toả sáng mà Jungwoo mu muội thích đây mà, anh cười giễu cợt. Yuta đang vòng tay bám lấy một người, liên tục nói nhảm bên tai y, mắt cười tít hết lại. Nhìn y hệt bộ dạng si tình của Jungwoo.

Anh liếc nhìn thêm một chút rồi mở cửa phòng y tế đi vào, thấy Jungwoo đang ôm chăn ngồi thơ thẩn. Mùi mật ong ngọt ngào cũng đã biến mất. Anh yên tâm kéo ghế ra thành giường, ngồi cạnh cậu.

"Ổn chứ?" Giọng của Doyoung nhẹ nhàng đến mức chính chủ nhân của nó còn phải ngạc nhiên.

"Tớ ổn rồi, cảm ơn cậu, Doyoung." Jungwoo mặt vẫn còn chút sắc đỏ, tay vo vo chiếc chăn. "Lúc đó, không có cậu, chắc tớ đã bị đánh dấu rồi. Bị đánh dấu bởi một Alpha biến thái nào đó, điều đó thật khủng khiếp."

Doyoung sặc nước bọt, ho khù khụ khiến Jungwoo hơi bất ngờ. Anh tự trách bản thân mình đã phản ứng quá lố như vậy nhưng mà anh thực sự đã suýt đánh dấu cậu, như bao lũ Alpha biến thái khác.

"Đáng lẽ ra tớ không nên liều lĩnh như vậy. Thật là nguy hiểm, thậm chí nếu ai đó phát hiện ra thì cậu cũng sẽ bị liên luỵ theo." Jungwoo cảm thấy tội lỗi đầy mình, cậu suýt thì đã kéo Doyoung vào tội không làm theo quy định của trường, lại còn là tội nặng nhất nhì nữa chứ.

"Ừ, đồ ngốc." Doyoung cốc đầu cậu. "Cậu nên lo lắng cho mình trước đi. Tôi sẽ bảo vệ cậu nếu có bị phạt hay gì. Alpha thì phải bảo vệ Omega (của mình)."

Jungwoo khẽ bật cười, mặt cậu hơi đỏ lên và trái tim đập nhanh hơn một nhịp.

𝐧𝐜𝐭; 𝐝𝐨𝐰𝐨𝐨; 𝐚𝐛𝐨; Cà Rốt Vị JungUwUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ