Cà Rốt Vị JungUwU [ 3 ]

1.3K 178 14
                                    

Khi trở lại lớp học thì cũng đã là hơn nửa tiết trôi qua. Thầy giáo vì vụ hai cậu học sinh ngố cùng nhau kẹt cửa, cùng nhau làm loạn, cùng nhau làm hoà rồi cùng nhau đi vào phòng y tế mà quên đi việc cả hai cũng cùng nhau đi muộn, chỉ thở dài để cho đi về chỗ.

Sau khi cả lớp ổn định và đầy đủ học sinh, vị thầy giáo bắt đầu giải thích, phân tích những điều mới ở trường đại học cũng như là luật lệ. Jungwoo thích thú nhận tờ phiếu mà cô bạn học mới đem đi phát theo lời thầy, cậu tròn tròn mắt đọc tờ phiếu.

"('⊙ω⊙')"

Doyoung, chỉ bởi vì hết chỗ nên anh MỚI ngồi cạnh Jungwoo, nhận được tờ phiếu cũng chẳng thèm quan tâm tới nó, tiện mắt mà liếc thẳng sang khuôn mặt của Jungwoo. Cặp má phúng phính thu hút sự chú ý của anh, kích thích lên não bộ.

"Doyoung? Cậu không điền tờ phiếu sao?"

Đôi mắt long lanh đang quay sang nhìn anh, bờ môi nhỏ đang mỉm cười. Cậu mang nét của một thiên thần, tiểu thiên thần. Doyoung sau khi ngắm cho đã mắt khuôn mặt của Jungwoo, anh mới bắt đầu điền vào tờ giấy.

Jungwoo chớp chớp mắt, nhìn người kia cặm cụi viết sau vài phút đơ người. Cậu đưa tay lên sờ sờ hai chiếc má phúng phímh xem có dính gì không mà Doyoung lại nhìn cậu chằm chằm như vậy.

.

"Bây giờ mọi người đã điền xong, tôi sẽ phổ biến một số quy định và lịch học." Sau 15 phút, vị giáo sư hắng giọng, nhìn xung quanh rồi nói. "Mọi người được tự do chọn các ngành mình sẽ học, lịch học thì sẽ ở trên trang web của trường. Đến giờ thì sẽ đến lớp học của khối ngành mình đã chọn. Trốn quá năm buổi sẽ nợ môn. Còn về phần thể dục, nhà trường quyết định sẽ chung lẫn Omega, Alpha và Beta tập trung với nhau. Tập trung theo lớp đang ngồi." Ông nhìn những khuôn mặt khá ngạc nhiên, nói tiếp. "Lớp chúng ta là lớp 1-C, sẽ tập vào chiều ngày thứ 3. Riêng đối với Omega, các bạn nên đeo vòng mà bộ y tế đã phát, tránh mùi hương lan toả quá mạnh và thời phát tình đến. Đặc biệt là những mùi hương có thiên hướng nồng và ngọt."

Jungwoo bất giác sờ lên cổ mình, hành động đó bị Doyoung nhìn rõ. Cậu là mùi mật ong, rất nguy hiểm. Sắc mặt giảm xuống khá nhanh, tại sao cậu không phải là Alpha hoặc Beta cơ chứ? Omega cái mông cậu nàyy. \\\٩(๑'^'๑)۶////

Nhắc đến Alpha, cậu quay sang nhìn Doyoung. Và lập tức mắt của hai người chạm vào nhau. Doyoung chống má nhìn cậu, mái tóc rũ rũ xuống nhìn vừa quyến rũ vừa bí ẩn. Nếu cậu là con gái, chắc chắn sẽ sa vào ánh mắt đầy ẩn ý cùa Doyoung.

"Doyoung a, cậu có mùi gì thế?" Jungwoo ngây thơ cười cười.

"Mùi gì thì liên quan tới cậu à?" Doyoung ơ thờ trả lời và tiếp tục nhìn cậu.

"Cậu biết mùi của tớ thì tớ cũng phải được biết mùi của cậu chứ (ㆀ˘・з・˘)"

Doyoung đứng hình trước sự uwu của Jungwoo. Anh vốn là người thích sự đáng yêu và sau khi gặp cậu, có lẽ anh trở thành nghiện sự đáng yêu mất rồi.

Nhưng mà còn lâu anh mới nói cho cậu biết mùi của anh.

"Lúc nào tôi đánh dấu cậu, tôi sẽ nói mùi của tôi."

"('⊙ω⊙')!"

.

Jungwoo bất an đưa tay lên cổ, chạm vào chiếc vòng, miết nhẹ rồi mới bỏ tay xuống. Cậu đã chuẩn bị một cách cẩn thận, cũng đã uống một viên thuốc ức chế. Chương trình luyện tập thể lực của ba giới cũng khác nhau, Alpha sẽ vận động rất nhiều, Beta ở mức trung bình còn Omega chỉ cần chạy bộ nhẹ nhàng và giãn cơ để không bị toả mùi hương qua tuyến mồ hôi.

Cậu chỉ mong không có anh Yuta tham dự tiết thể dục đầu tiên của năm nhất lớp cậu. Vì anh chỉ nhìn thôi cũng có thể biết cậu là Omega. Điều đó khiến Jungwoo sợ hãi.

Nhưng người tính không bằng trời tính.

"Chào các em, anh là Nakamoto Yuta, năm ba, đội trưởng của đội bóng đá trường ta." Nụ cười toả sáng của Yuta khiến cậu cứng người, tay tự động đưa lên. Chạm vào cổ. "Hôm nay anh sẽ cùng thầy hướng dẫn các em."

Jungwoo hốt hoảng mở chốt khoá chiếc vòng, cố gắng gỡ nó xuống. Bàn tay bị chặn lại. Doyoung nhíu mày nhìn đôi mắt hoảng loạn của cậu.

"Jungwoo, cậu làm gì thế?"

𝐧𝐜𝐭; 𝐝𝐨𝐰𝐨𝐨; 𝐚𝐛𝐨; Cà Rốt Vị JungUwUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ