"Really?" I chuckled. "Ms. Gonzales" ngumiti ako sakanya para asarin siya galit naman siyang nakatingin saakin "Let me just remind you that I am the CEO of this company, so ako ang masusunod at hindi ang daddy ko. So get out of my office" I said with a smile in my face.
"No. Why would I? My mother have a share in this company so I have the right to stay" mariing sabi niya
"Do you want me to call my security?" Tinaasan ko siya ng kilay.
"So matapang kana ngayon Ara?" Tumayo siya at lumapit sa table ko "Just wait bitch. I'll get rid of you, I'll make sure of that" she said and turned her back at me para lumabas.
"I'll wait that then" sabi ko bago niya masara ang pinto ng office ko. Nakahinga ako ng maluwag ng umalis na siya.
"Are you okay?" Napatingin ako kay ck na nakasilip sa may pinto. I nodded.
"Yeah"
Saglit kong tinawagan si Angie para sabihin na wag muna siyang mag papasok ng kahit sino sa office ko. Saka ko pinalabas si Ck, dinala na din niya ang pagkain namin at siya narin ang naghain.
"I have meeting later——
"I'll go with you" napatingin ako sakanya
"How?" Hindi naman siya pwedeng makita nila tita lyra, I'm sure andon sila mamaya sa meeting.
"I have my way's" kumunot naman ang noo ko sa sinabi niya. Ano naman kaya iyon?
Katatapos lang ng tawag saakin ni jenalyn para sabihin na mag sisimula na daw ang meeting nang lumabas si Ck sa kwarto. Gulat akong nakatingin sakanya, kinagat ko ang labi ko para pigilan ang pag tawa, but I can't help it. Halos hindi na ako makahinga katatawa ng samaan niya ako ng tingin. So this is his way's huh. Nakawig siya at naka dress, tumingin naman ako sa paa niya, naka flat shoes siya!. Nag make up din siya, pero parang pinag laruan ang mukha niya! Lumapit ako sakanya at pumasok sa kwarto para kunin ang mga make up ko. Pinaupo ko siya sa sofa para ayusan. Hindi naman siya nag reklamo. Mag susuot talaga siya ng ganito para samahan lang ako sa meeting? Tf. But I find it cute!. I giggled.
"What's funny?" He asked habang nilalagyan ko siya ng eyeshadow
"Nothing" I said trying to prevent my smile. Nang matapos ko siyang ayusan ay namangha ako sa itsura niya. Mas maganda pa ata siya sakin e. Bumili rin pala siya ng fake boobs ito pala ang mga laman ng bag niya! Ang ganda ng curve ng katawan niya. Mas maganda pa yung katawan niya sakin!
"Ck sure ka ba na lalaki ka?" I tease him
"What do you mean?" Kunot noo niyang tanong.
"Your body is perfect an——
"I'm not a gay Ara stop it" inis na turan niya kaya napatawa ako, he glared at me "It's not funny" napaatras ako ng lumapit siya saakin.
"Okay. Okay. You're not a gay. I'll stop teasing you" sabi ko bilang pag suko. He smirked at lumayo na din saakin, nakahinga naman ako ng maluwag.
Nanglumabas kami sa office ay gulat na napatingjn si angie sa kasama ko na si ck. Maganda naman ang pag kakaayos ko sakanya hindi siya makikila at mukha talaga siyang gay. Wag lang silang tumingin sa legs niya kasi medyo mabalahibo. He's trying his best para mag mukha siyang gay medyo kumikendeng siya pag mag lalakad at plastik ngumingiti sa mga employee. Hindi ko mapigilan ang tawa ko. He's so cute!
YOU ARE READING
FALLING INLOVE WITH MY BESTFRIEND( Completed)
RandomBefore we enter relationship we must be ready to the pain that we might feel, because love is full of sacrifices, we need to be strong enough to endure it.