①Ba tuổi.
Giang Trừng ở bờ biển chơi gặp một vị xuyên bạch y tiên nhân, tiên nhân lớn lên đẹp cực kỳ, so với a tỷ còn đẹp hơn.
Tiên nhân thấy hắn, hướng hắn vẫy vẫy tay.
Y thật nhanh chạy tới, không nghĩ tới ở nửa đường liền bị vấp ngã, tiên nhân đứng ở đầu kia là thật sự sẽ dùng pháp thuật.
“Vèo” một cái liền từ đầu kia bay lại đây.
Tiên nhân đỡ y lên, đôi tay ôn nhu vỗ đi bụi bẩn ở trên người của y, bàn tay mềm ấm lau đi nước mắt ở trên mặt y.
“Không khóc,” thanh âm thanh lãnh ôn hòa của tiên nhân vang lên, “Tới, ta cho ngươi thứ này.”
“?”
Ba tuổi Giang Trừng quả nhiên bị hấp dẫn lực chú ý, ngừng tiếng khóc, mở to cặp mắt hạnh tròn xoe nhìn tiên nhân.
Tiên nhân nắm lấy bàn tay nho nhỏ của Giang Trừng, đem một cái hạt giống đặt vào trong lòng bàn tay của y, như cũ là thanh âm ôn nhu thanh lãnh kia, “Chiếu cố nó cho tốt, nó nở ra hoa chính là đóa hoa đẹp nhất ở trên đời này, đúng rồi, nhớ kỹ ta kêu……”
Giang Trừng không nghe rõ tên của người nọ, còn không có phản ứng lại đây, tiên nhân liền không còn thấy bóng dáng, chỉ để lại Giang Trừng nhỏ nhỏ gầy gầy đứng ở Liên Hoa Ổ lớn tiếng kêu gọi:
“Tiên nhân!”
“Tiên nhân!”
Giang Trừng đột nhiên từ trên giường ngồi dậy, mồm to thở phì phò, trên trán mồ hôi lạnh không ngừng mạo ra.
“Sư muội,” nằm ở bên cạnh Ngụy Vô Tiện cũng xoa đôi mắt ngáp một cái ngồi dậy, “Ngươi làm sao vậy? Lại mơ thấy tiên nhân kia sao?”
Nửa ngày cũng không nghe được Giang Trừng đáp lời mình, Ngụy Vô Tiện thở dài một hơi, “Bồn hoa kia mười ba năm đều không có động tĩnh, ngươi mười ba năm này đều không có gặp lại vị tiên nhân kia.” Ngươi như thế nào biết tiên nhân là thật hay là giả đâu, dựa vào nửa điểm tàn khuyết cảnh trong mơ kia của ngươi sao?
Nhưng hắn không đem nửa câu sau nói ra tới, hắn biết, sư muội không thích nghe.
Không thích nghe hắn liền không nói, hắn không nghĩ làm sư muội không vui.
Ngụy Vô Tiện ôm lấy Giang Trừng, “Khóc đi khóc đi, sư huynh yêu ngươi, sư huynh thương ngươi.”
Quả nhiên, giây tiếp theo hắn đã bị Giang Trừng một chân đá tới trên mặt đất, sư muội đen mặt chỉ vào hắn mắng to kêu hắn cút.
Đây mới là hắn quen thuộc sư muội a! Ngụy Vô Tiện cười hì hì lăn trở về trên giường, không chút nào ngoại lệ hắn lại thấy một chậu hoa đặt ở trên cửa sổ, trăm năm bất biến chậu hoa.
Vị trí bất biến, bộ dáng bất biến, nuôi mười ba năm, nửa cái lá cây cũng chưa mọc ra tới. Bồn hoa này, người này đều đã trở thành tâm bệnh của Giang Trừng, cũng là chấp niệm.
Cho nên Ngụy Vô Tiện vô cùng chán ghét bồn hoa kia, siêu cấp vô địch cực kỳ chán ghét!
Bởi vì hắn có một cái nguyên nhân khó nói nên lời, hắn thích Giang Trừng, thích sư muội của hắn, thích một người nam nhân.
“Giang Trừng!” Ngụy Vô Tiện bò lên trên giường một phen ôm eo Giang Trừng.
“Ngụy Anh! Ngươi cút đi cho lão tử!”
Như vậy thật tốt a, nếu không đi Cô Tô nghe học mà nói.
Giang Trừng nhất định sẽ phát hiện hắn yêu y.
Nếu không có bọn họ mà nói……
BẠN ĐANG ĐỌC
( ALL TRỪNG) Hoa trong tay
FanfictionTác giả: Tô Diên * Nhân vật thuộc tú tú, ooc thuộc ta Một chút cốt truyện của nguyên tác. HE Nếu giả thiết có sai lầm chính là tư thiết ( ta thật sự không quá nhớ đồ vật. ) Liền phải sủng Trừng!!! Quan cp thỉnh điểm × hủy đi quan cp cảnh cáo!