2

1.1K 129 0
                                    


“Ngươi nhanh lên!” Giang Trừng đứng ở trên Tam Độc hướng Ngụy Vô Tiện vươn tay, “Hôm nay là ngày đầu tiên đi Cô Tô nghe học , không thể chậm trễ!”

Ngụy Vô Tiện xem Giang Trừng ở dưới ánh mặt trời khớp xương rõ ràng, cánh tay lóe quang.

Hắn ngăn chặn không được chính mình tâm động mà nhảy tới bên cạnh của Giang Trừng, nắm lấy bàn tay bạch nộn tinh tế kia.

Cùng là luyện công lớn lên, nhưng tay của Giang Trừng lại mềm mại không xương, có vết chai sạn cũng là bóng loáng mềm mại.

Giang Trừng nhìn vẻ mặt si tương cầm tay hắn Ngụy Vô Tiện, khóe miệng trừu trừu, ngạnh sinh sinh nhịn xuống cái ý định muốn đá người nọ.

“Sư muội,” Ngụy Vô Tiện trong mắt lóe lên khiến người nắm lấy không ra quang, “Chúng ta cùng nhau ngự Tam Độc đi.”

Giang Trừng cau mày, nhìn nhà mình sư huynh mang theo đôi mắt chờ mong, nội tâm làm một phen đấu tranh tâm lý, gật gật đầu, phản nắm lấy tay Ngụy Anh, đem hắn kéo đến trên thân kiếm.

“A Trừng, A Tiện cẩn thận chút a!” Giang Yếm Ly đứng ở trong đình giữa hồ hoa sen, nhiều đóa hoa sen khai đến thích hợp, trong không khí tràn đầy là hương sen tươi mát.

“Vâng, a tỷ / sư tỷ!”

Giang Trừng ngự kiếm, hướng Cô Tô bay đi, nồng đậm hương sen kia dần dần biến đạm, cuối cùng biến mất ở trong không khí.

Mây mù lượn lờ, gió mát thổi qua mặt.

Đủ loại cảnh tượng như mây khói thoảng qua, hơi túng lướt qua.

Y lại nghĩ tới địa phương kia tựa như mộng mà lại không phải mộng, cùng vị tiên nhân tuyệt mỹ kia.

“Sư muội suy nghĩ cái gì vậy?” Ngụy Vô Tiện đem cằm gác ở trên vai Giang Trừng, một đôi tay không an phận nắm lấy eo của Giang Trừng.

“Mộng,” Giang Trừng động bả vai hai lần, phát hiện không thể ném rớt, liền không còn quản cái cằm gác ở trên vai kia, “Suy nghĩ giấc mộng của mấy ngày trước đây.”

Y không quay đầu, không nhìn thấy bên trong cặp mắt đào hoa kia của Ngụy Vô Tiện hiện lên một tia khói mù. Ít khi không mang theo ý cười đôi mắt biến lạnh lùng.

“Đừng lại đi nghĩ chuyện này,” Ngụy Vô Tiện nói, “Ngự kiếm cho tốt đi, sư muội.”

Thiếu niên thanh âm thanh thúy êm tai, còn mang theo hơi hơi khàn khàn từ tính. Thanh âm ấm áp liền như vậy chiếu vào trên vành tai mẫn cảm của Giang Trừng.

Y không khoẻ mà đem đầu thiên trên vai cọ cọ, lại đã quên bên cạnh chính là mặt của Ngụy Vô Tiện.

Hơi nhiệt sát ở trên mặt, y còn không có phản ứng lại đây, đã cảm giác được kiếm đột nhiên lay động hoảng, là Ngụy Vô Tiện sau này đẩy một chút.

“Ngụy Anh, ngươi làm gì!” Giang Trừng nỗ lực cân bằng kiếm.

“Giang Trừng……” Ngụy Vô Tiện nói.

“Làm sao vậy,” Giang Trừng quay đầu xem hắn, “Ngươi đã chịu thứ gì kích?”

Ngụy Anh lắc đầu, sau một lúc lâu hắn mới mở miệng, “Eo của ngươi thật nhỏ.”

Giây tiếp theo đàn điểu kinh khởi gian mang theo tiếng rống giận của Giang Trừng, “Ngụy Vô Tiện! Ngươi cút trở về Tùy Tiện của ngươi đi!”

——————————————

Chương sau Lam nhị nên lên sân khấu, Trạm Trừng của ta rốt cuộc nên có suất diễn!

 ( ALL TRỪNG) Hoa trong tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ