16

585 80 2
                                    


16.

Bên ngoài thái dương độc ác, bỏng cháy sống lưng của đoàn người Giang Trừng.

Cô Tô từ trước đến nay núi vây quanh vòng thủy, có thủy quái cũng không phải cái sự tình hiếm lạ gì, chỉ cần thôn dân nhiều phòng bị chút mà mời mấy cái thuật sĩ tới trừ thì tốt rồi.

Nhưng lần này thủy quái giống như có chút khó đối phó, trước không nói đến người biết bơi ở Cô Tô đều vài lần bị thủy quái cắn nuốt, huống hồ là mời vài lần thuật sĩ cũng vô dụng, bất đắc dĩ mới mời tới Lam Hoán bọn họ.

“Công tử tới mua chút sơn trà sao?”

Cô nương cất lên một câu mềm mại tiểu điều Cô Tô.

Ngụy Vô Tiện đi theo Giang Trừng cùng nhau đi đến đầu thuyền, triều vị cô nương kia cười nói, hơi có chút người thiếu niên tinh thần phấn chấn.

“Tỷ tỷ, đưa chúng ta hai cái đi.”

Cô nương kia mặt hơi hơi đỏ, một bên đại nương thấy thế hái xuống một chuỗi hướng Ngụy Vô Tiện ném qua đi, “Công tử tuấn tiếu nhiều như vậy, một chuỗi này các ngươi đi phân đi.”

“Cảm ơn thẩm thẩm, cảm ơn tỷ tỷ.”

Ngụy Vô Tiện tiếp trái cây đưa cho Giang Trừng, “Ăn trái cây.”

Hắn vốn là hảo tâm chia sẻ, không nghĩ tới lại dán lãnh mông.

Chỉ thấy Giang Trừng nghiêng phiết hắn liếc mắt một cái, xoay người trở về khoang thuyền, “Không ăn.”

Hắn nắm một chuỗi trái cây không biết như thế nào cho phải, giơ tay liền hái xuống mấy viên truyền cho Lam Trạm cùng Lam Hoán.

“Trừng Trừng.”

“Kêu ta làm gì?” Giang Trừng ôm kiếm từ khoang thuyền ra tới, vừa nhấc mắt liền thấy Ngụy Vô Tiện ngồi xổm ở trên boong thuyền lột quả sơn trà, nhiễm cả một tay dính nhớp.

“Sơn trà ta cho ngươi lột xong rồi, lại đây ăn.”

Y nhìn Ngụy Vô Tiện trong tay trái cây theo bản năng tưởng duỗi tay tiếp, lại bị Ngụy Vô Tiện một cái tay mắt lanh lẹ cho vào trong miệng, “Nước trái cây này dính tay, ngươi tay sạch sẽ đừng lại làm dơ.”

“Thích ——”

Giang Trừng ngạo kiều kính còn không có phát xong, liền cảm giác được thân mình một nhẹ.

Ngụy Vô Tiện nắm tay y dừng ở trên một con thuyền khác.

Y nhìn Ngụy Vô Tiện cầm sào khơi mào thuyền, lật qua tới đáy thuyền thình lình xuất hiện một con thủy quái diện mạo dữ tợn.

Nhìn Ngụy Vô Tiện rút kiếm chém giết, Giang Trừng vừa định thở ra một hơi.

Dư quang lại liếc đến một sắc ảnh bôi đen, y không kịp phản ứng, tay cũng đã rút Tam Độc bổ đi xuống.

Lúc này bọn họ hiện tại mới phát hiện ở giữa thuyền của bọn họ xuất hiện một cái đại lốc xoáy, thủy quái bị giết rớt lại ra tới.

“Lam đại công tử, ta cùng Giang Trừng kỹ năng bơi tốt, để ta cùng Giang Trừng đi xuống nhìn xem là chuyện như thế nào đi.”

Lam Hoán: “Được, mọi việc cẩn thận.”

Hắn cùng Giang Trừng liếc nhau, đồng loạt nhảy xuống.

Dưới nước sóng gió mãnh liệt, đồ vật đen sì lì như tóc triền làm một đoàn.

Giang Trừng nhìn Ngụy Vô Tiện, hai người trong mắt đều là kinh ngạc.

Đây nơi nào là cái thủy quái gì, rõ ràng chính là cực ác đứng đầu —— thủy hành uyên!

 ( ALL TRỪNG) Hoa trong tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ