④
Lam Trạm nhìn thiếu niên đứng ở trước mặt mình, một thân áo tím, eo phòn đĩnh bạt, mắt hạnh xinh đẹp, mang theo run rẩy mà kêu hắn tiên nhân.
“Cái gì tiên nhân?” Ngụy Vô Tiện chỉ chỉ Lam Trạm, “Liền hắn? Thế nhưng hắn có vẻ cũng không lớn hơn ngươi là bao.”
Trong giọng nói khinh thường lại mang theo hơi hơi khẩn trương run rẩy.
Hắn thật sự sợ hãi người thiếu niên ở trước mắt chính là vị tiên nhân mà sư muội luôn mồm thương nhớ ngày đêm.
Sợ sư muội sẽ lao đầu vào ôm ấp của người nọ, càng sợ sư muội rời đi chính mình.
Lam Trạm đối với Giang Trừng đang sững sờ ở tại chỗ lắc đầu, miệng đóng gắt gao, khẩn đến Ngụy Vô Tiện hoài nghi hắn có phải hay không một cái người câm.
Giang Trừng nghe thấy thanh âm của tiên nhân thanh lãnh thông thấu.
Tiên nhân nói hắn không phải.
Nhưng người này lớn lên cùng tiên nhân cơ hồ giống nhau như đúc, liền phục sức đều giống nhau, người này như thế nào sẽ không phải tiên nhân đâu?
Giang Trừng nghĩ.
Y liền như vậy ngốc tại nơi đó, ngay cả Lam Trạm khi nào rời đi cũng không biết.
“Sư muội, sư muội!” Ngụy Vô Tiện kêu, “Giang Trừng!”
“Làm sao vậy?” Giang Trừng quay đầu xem Ngụy Vô Tiện, sư huynh của mình chính đầy mặt lệ khí, y chậm rãi đi đến bên người của Ngụy Vô Tiện, “Ai chọc ngươi?”
Chỉ nghe thấy Ngụy Vô Tiện cười lạnh hai tiếng, quay đầu không xem y, rất giống đứa trẻ ba tuổi đang giận dỗi.
Giang Trừng luôn luôn ăn nói vụng về, từ trước đến nay sẽ không hống người, lúc này thấy Ngụy Vô Tiện sinh khí, cũng chỉ là trầm mặc đứng ở nơi đó.
Cuối cùng vẫn là Ngụy Vô Tiện thiếu kiên nhẫn, chủ động tìm y, “Ta sinh khí, ngươi liền không hống ta sao?”
“Một đại nam nhân sinh khí còn muốn người hống?” Giang Trừng cười nhạo một tiếng, còn tốt… Còn tốt sư huynh của y không có thật sự sinh khí.
Ngụy Vô Tiện thấy Giang Trừng nắm chặt nắm tay nhẹ nhàng rung động, thì ra sư muội cũng là coi trọng hắn, tâm tình kia của hắn một chút bị thiếu niên phá hư toàn bộ được một cái động tác nhỏ này của Giang Trừng bổ đã trở lại.
“Ngụy Vô Tiện.”
Đang cúi đầu xuất thần Ngụy Vô Tiện, theo bản năng ngẩng đầu, thấy đã đứng ở đại thạch đầu thượng, Giang Trừng ngón tay xa xa chỉ vào phương xa, hắn nghe thấy sư muội nói:
“Bên kia là cây hứa nguyện của Vân Thâm Bất Tri Xứ, chúng ta cũng đi quải một cái thẻ bài đi.”
Ngụy Vô Tiện biết rõ Giang Trừng trước nay khinh thường với loại chuyện này, nhưng hiện tại lại chủ động xách ra tới, không phải vì hống hắn vẫn là vì cái gì?!
Hắn hưng phấn mà gật gật đầu, giữ chặt tay của Giang Trừng liền chạy như điên, “Trừng Trừng, ngươi thật tốt!”
“Ngụy Anh! Ngươi mẹ nó cho ta buông tay!”
Lá cây sum xuê đông đúc thanh hoàng, đan xen bàn tạp màu nâu trên thân cây treo đầy thẻ bài lớn nhỏ bất đồng. Đủ mọi màu sắc ti thằng sôi nổi đối với gió phiêu động.
Ngụy Vô Tiện cùng Giang Trừng đem thẻ bài đã viết xong quải đến trên thân cây.
“Ngươi hứa chính là cái gì a?” Ngụy Vô Tiện nhẹ nhàng chạm chạm Giang Trừng, “Nói cho sư huynh nghe một chút.”
“Như cũ là kiểu cũ bình an hỉ nhạc,” Giang Trừng quay đầu xem hắn, “Ngươi đâu?”
“Ta cũng vậy,” Ngụy Vô Tiện mười ngón giao nhau phóng tới chỗ cái ót, đong đưa lay động mà đi tới, “Ai nha, nói ra liền không linh!” Nói xong, hắn ngẩng đầu nhìn xem không trung, ra vẻ khoa trương mà nói, “Trừng Trừng, nếu còn không nhanh lên liền phải chậm!”
Nói rồi, nhanh như chớp chạy xa, Giang Trừng ở sau người cũng đi theo chạy, “Ngụy Anh ngươi chờ ta!”
Ngày đó bọn họ đều nói dối.
Hai quả thẻ bài
Một quả:
“Một nguyện cha mẹ lâu lâu dài dài, cầm tay đầu bạc.
Hai nguyện a tỷ được gả cho ý trung nhân.
Ba nguyện Ngụy Anh có được người vừa ý.
Bốn nguyện cuộc đời này gặp được tri kỷ.”
Một quả:
“Thiên Đạo tại thượng, chỉ nguyện có thể được người trong lòng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
( ALL TRỪNG) Hoa trong tay
FanfictionTác giả: Tô Diên * Nhân vật thuộc tú tú, ooc thuộc ta Một chút cốt truyện của nguyên tác. HE Nếu giả thiết có sai lầm chính là tư thiết ( ta thật sự không quá nhớ đồ vật. ) Liền phải sủng Trừng!!! Quan cp thỉnh điểm × hủy đi quan cp cảnh cáo!