3

955 119 1
                                    

Cô Tô tòa nam.

Khu vực Giang Nam trấn nhỏ mưa bụi, mọi người nói chuyện đều là ôn ôn nhu nhu, nông ngữ tinh tế mềm mại.

“Công tử, mua rượu ư?”

Ngụy Vô Tiện nắm tay Giang Trừng ngừng ở trước quán bán rượu.

Cờ xí phiêu dật viết lên ba cái chữ to “Thiên tử tiếu”.

Cô nương bán rượu lớn lên điềm mỹ đáng yêu, cười rộ lên hai cái lúm đồng tiền càng là có thể say lòng người.

“Trừng Trừng,” Ngụy Vô Tiện nói, “Chúng ta đi mua thiên tử tiếu đi, đây chính là loại rượu nổi tiếng nhất ở Cô Tô.”

Giang Trừng đứng ở một bên ngửi mùi rượu, nhìn thoáng qua cô nương bán rượu, lại nhìn xem Ngụy Vô Tiện, cuối cùng ý vị thâm trường mở miệng, “Mua nhiều mấy hồ đi.”

“Hả?”

Nhìn thấy Ngụy Vô Tiện ánh mắt nghi hoặc, Giang Trừng ghé vào bên tai Ngụy Vô Tiện, nhỏ giọng nói: “Cô nương kia lớn lên xinh đẹp như vậy , không mua nhiều mấy hồ làm sao được?”

Y vẻ mặt bày mưu tính kế, Ngụy Vô Tiện cũng quản không được vừa rồi lỗ tai tê dại, lôi kéo tay Giang Trừng liền đi.

“Ngươi làm gì a!” Giang Trừng ném ra tay của Ngụy Vô Tiện, “Chúng ta cái dạng này để cô nương thấy nhiều không tốt.”

Mới vừa rồi áp lực thấp Ngụy Vô Tiện hiện giờ lại như là bị ấn đầu ở bên trong biển sâu.

“Phanh” một chút liền tạc mao.

Hắn cơ hồ là rống ra tới, “Giang Trừng!”

Đang suy nghĩ như thế nào giúp sư huynh truy cô nương Giang Trừng bị một rống này hạ một cú sốc.

“Ngươi có bệnh a!” Giang Trừng che lại lỗ tai liền hướng phía sau lui một chút.

Y lui một bước Ngụy Vô Tiện liền tiến lên một bước, thẳng đến đem Giang Trừng bức đến góc tường, “Giang Trừng, ngươi có phải hay không coi trọng cô nương kia?”

“Ha?” Giang Trừng nghiêng đầu trố mắt nhìn hắn, “Không phải ngươi coi trọng sao?”

Ngụy Vô Tiện lập tức minh bạch cái này đại ô long, vừa rồi không mau liền đã trở thành hư không, cao hứng phấn chấn mà lôi kéo tay của sư muội chạy đến trước quán.

“Tỷ tỷ, phiền toái cho bốn đàn thiên tử tiếu.”

Hai người không ngừng đẩy nhanh tốc độ.

Mới vừa bước vào kết giới liền ngây dại.

Dãy núi lượn lờ, thác nước trong xanh.

Tuy rằng vẫn là so ra kém Liên Hoa Ổ, bất quá đích xác đẹp đến vượt quá mức tưởng tượng của Giang Trừng.

Y còn không có kịp cùng Ngụy Vô Tiện vui vẻ đi dạo, đã bị thanh âm thanh lãnh ở phía sau gọi lại.

“Vân Thâm Bất Tri Xứ, không thể uống rượu.”

Hai người đầu tiên là khinh thường mà cười nhạo một tiếng. Nhưng...

Chờ Giang Trừng xoay người tới lại ngây ngẩn cả người.

Thiếu niên âm thanh trong trẻo truyền tiến vào trong tai hắn, hắn nghe thấy thiếu niên hô một câu:

“Tiên nhân……”

 ( ALL TRỪNG) Hoa trong tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ