14

513 73 0
                                    


14

Tuy nói suối nước lạnh độ ấm không phải quá cao, nhưng ngâm lâu rồi, đảo cũng phẩm ra một hai phần ấm áp như vậy.

Giang Trừng không biết khi nào dựa vào đầu vai của Ngụy Vô Tiện, đầu một chút một chút mà gật gù.

Ngâm đến mơ hồ.

Ngụy Vô Tiện nhìn dáng vẻ của Giang Trừng mơ màng sắp ngủ, trong lòng chỉ cảm thấy phát ngứa, nhịn không được mà đi sờ chóp mũi của y, lại chọc đến trên vai người nọ một tiếng hừ nhẹ.

Hai người ở chỗ này khanh khanh ta ta dính lấy nhau, làm Lam Trạm trái phải đều nhìn không thuận mắt, hắn lại không tiện ra tiếng, chỉ có thể nhắm mắt lại, đi cách bọn họ xa chút.

Nhưng ai lại biết hắn ở trong lòng thật hận Giang Trừng dựa vào không phải là cánh tay của chính mình.

Hắn vốn dĩ đã cố ý tự biết mà tránh xa, nhưng luôn có người không biết xấu hổ hướng hắn khoe khoang.

“Lam Trạm, như thế nào lại đứng xa vậy a?”

Ngụy Vô Tiện ôm lấy vai Giang Trừng, vẻ mặt thiếu đánh.

Hắn nhìn Lam Trạm đem mặt xoay qua đi, một bộ không muốn nhiều phản ứng hắn, hắn trong lòng ý xấu liền lớn hơn nữa. Lải nhải nói, thẳng đến đem người ta nói đến tâm phiền ý loạn thu thập quần áo rời đi.

Thấy Lam Trạm vừa đi, Ngụy Vô Tiện trên mặt liền lộ ra tới kiêu ngạo, mắt thấy sư muội buồn ngủ đến như vậy, hoặc là không làm, nếu đã làm phải làm đến cùng mà mang theo Giang Trừng về phòng.

Giang Trừng dọc theo đường đi đều là hôn hôn trầm trầm, Ngụy Vô Tiện vì Giang Trừng chắn gió, sợ sư muội trúng gió nhiễm lạnh.

“Ngụy Vô Tiện, ngươi không lạnh sao?” Bị đông lạnh tỉnh Giang Trừng nhìn vì chính mình chắn gió Ngụy Anh, “Ngươi là ngốc sao? Đừng ôm ta, ta lại không phải nữ hài tử.”

Nghe y nói xong, Ngụy Vô Tiện đều ngăn không được trong lòng ấm lên, hắn biết sư muội là cái tính tình gì.

Rõ ràng trong lòng quan tâm cực kỳ, lại còn muốn giả bộ không để ý mà đi quở trách.

Hắn nhìn vào sườn mặt của Giang Trừng, cái mũi cao thẳng cùng đôi mắt thanh triệt không biết bao nhiêu lần tiến vào cảnh trong mơ của hắn.

Trên người nhàn nhạt liên hương phảng phất tĩnh tâm tề, không có lúc nào là không ở đầu quả tim của hắn quanh đi quẩn lại.

Vân Thâm Bất Tri Xứ này yên tĩnh thanh nhã, có phải hay không đang truyền đến tiếng kêu của chim tước.

Hai vị thiếu niên liền như vậy vừa đi vừa nói hàn huyên một đường, nhân gian hỉ nhạc bất quá chỉ là như vậy mà thôi.

Ngày lạc sơn, bóng dáng của bọn họ bị kéo đến thon dài, cùng bọn họ giống nhau, trên mặt đất hắc ảnh cũng sóng vai đi tới, có lẽ ở một điểm nào đó, hai điều bóng dáng này sẽ lại tương giao tương dệt.

“Ngụy Vô Tiện,” Giang Trừng hoạt động bả vai, “Suối nước lạnh kia thật giống như là có tác dụng, vết thương ở sau lưng ta hình như đã không còn đau nữa.”

Ngụy Vô Tiện đứng ở bên cạnh nhìn y, trong mắt lộ ra tinh quang.

“Trừng Trừng, có muốn càng mau khỏi một chút hay không?.”

“Như thế nào? Ngươi có phương pháp?”

“Trong chốc lát về phòng ta giúp Trừng Trừng bôi thuốc đi.”

“Miễn,” Giang Trừng xoay cổ, giơ lên cánh tay hướng Ngụy Vô Tiện phiến đi, “Ngươi đã quên ta lần trước nói gì đó sao?”

“Không quên,” Ngụy Vô Tiện nhìn Giang Trừng muốn đánh hắn nhanh chân liền chạy, “Lại kêu ngươi Trừng Trừng liền đánh gãy chân của ta!”

“Vậy ngươi còn gọi!”

“Ta sai rồi!” Ngụy Vô Tiện dừng lại thở hổn hển, “Ta cũng không dám nữa, Trừng Trừng tha ta đi!”

“Ngụy! Vô! Tiện!” Giang Trừng lại lần nữa đuổi theo, “Hôm nay chân của ngươi là giữ không nổi!”

 ( ALL TRỪNG) Hoa trong tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ