13Nhìn ngoài cửa Lam Hi Thần không có một tia sơ hở, Giang Trừng thầm cầu nguyện hắn không nhớ rõ ngày đó buổi tối phát sinh sở hữu chuyện ngu xuẩn.
Nhưng Lam Hi Thần như thế nào sẽ không nhớ rõ? Thiếu niên mềm ấm dựa vào trong lòng ngực của hắn, cái loại tư vị này tựa như tâm bị móng vuốt của con mèo nhỏ chưa trưởng thành nhẹ nhàng cào một chút.
Vừa ngứa vừa tê.
Đã vậy còn chạm vào không được.
Giang Trừng theo bản năng giơ tay sờ cái ót, không nghĩ tới lại liên lụy phía sau miệng vết thương, đau đến y tê tê hút khí.
Vừa rồi giả làm người chết Ngụy Vô Tiện đột nhiên đứng dậy, không màng miệng vết thương của chính mình liền bước nhanh đi đến bên người của Giang Trừng, thật cẩn thận quan tâm.
Sợ chậm một bước liền bị cái người kêu là Lam Hi Thần kia chiếm mất tiên cơ.
Nhìn chung quanh hai người này ánh mắt sốt ruột lại đau lòng, Giang Trừng chỉ nghĩ tìm cái khe đất chui vào đi.
Y đem cánh tay từ trong tay Ngụy Vô Tiện rút ra, triều Lam Hi Thần chậm rãi làm vái chào, “Còn thỉnh Trạch Vu Quân mang chúng ta đi suối nước lạnh.”
Xem Giang Trừng đang muốn khom lưng, Lam Hi Thần vội vàng ngăn lại, “Vãn Ngâm, Ngụy công tử thỉnh cùng Hoán đi.”
Suối nước lạnh cách phòng nghỉ của bọn họ bất quá hơn trăm bước, nhưng lại giống như là thay đổi cái địa phương, sương trắng lượn lờ, leng keng tuyền thanh.
Trăm dặm thác nước tranh thế mà xuống.
Bọn họ đi xuyên qua rừng trúc, lại thấy thanh triệt tuyền đã đứng một người.
Người nọ tựa hồ nhận thấy được người tới, lông mi run run, đột nhiên mở mắt ra, thanh âm lạnh lẽo mang theo nhàn nhạt tuyết thủy vị.
“Ai ở kia?”
“Vong Cơ, là ta cùng Vãn Ngâm còn có Ngụy công tử,” Lam Hi Thần nói: “Vậy Vãn Ngâm cùng Ngụy công tử liền chậm rãi chữa thương, ta còn có chút chuyện muốn xử lý, trước rời đi.”
Ngụy Vô Tiện trước một bước đi đến chỗ miệng của suối nước lạnh, nhìn Lam Vong Cơ hướng vào bên trong đi hai bước bộ dáng, nhịn không được cười nhạo hai tiếng.
Phiên khinh thường bộ dáng này, đổi lấy chỉ là Lam Vong Cơ giương mắt đảo qua.
Ngụy Vô Tiện nhìn hắn bộ dáng kia mắt trợn trắng thầm nói không thú vị, theo sau liền tiếp đón Giang Trừng xuống nước.
Giang Trừng nhìn làn nước thanh triệt tháy đáy kia hơi có chút ngượng ngùng, tuy rằng mọi người đều là nam nhân, nhưng y vẫn là da mặt mỏng, ở trước mặt của mọi người cởi sạch sẽ y vẫn là làm không được.
Nhưng đối với thanh âm của Ngụy Vô Tiện không ngừng thúc giục, y vẫn là khẽ cắn môi, lột hạ chính mình một kiện lại một kiện quần áo.
Liền ở Ngụy Vô Tiện mang theo ánh mắt kinh hỉ chờ mong nhìn Giang Trừng cởi cuối cùng một kiện quần áo thời điểm mà đi xuống nước.
Trung y ngấm nước sau dính sát vào ở trên người y.
Ngụy Vô Tiện đánh run đi đến bên cạnh của Giang Trừng, “Ai, ngươi không cởi sạch có thể trị hết được sao?”
“Hẳn là có thể đi.”
“Ta không tin, trừ phi……”
“Trừ phi cái gì?” Giang Trừng giương mắt nhìn cố ý bán quan tài Ngụy Vô Tiện, “Ngươi mau nói a.”
“Trừ phi ——”
Hắn không trả lời Giang Trừng, chỉ là giơ tay khoát nước tạt Giang Trừng một thân.
Giang Trừng trốn tránh không kịp, cuống quít về phía sau trốn đi, vô tình đâm tiến vào trong ngực của một người.
Lam Vong Cơ dùng tay nhẹ nhàng nâng đầu vai của y, cẩn thận không đụng tới miệng vết thương của y, trên người ý vị quạnh quẽ bọc lấy toàn thân của Giang Trừng, bờ môi của hắn sắp sửa dán đến vành tai của Giang Trừng, ấm áp hơi thở rơi tại trên tai của Giang Trừng, “Cẩn thận.”
Tông giọng trầm thấp từ tính ở bên tai của Giang Trừng, y không kịp nói lời cảm ơn liền đã hoảng loạn mà rời đi, chỉ để lại một cái lỗ tai đỏ bừng.
Ở chỗ suối nước lạnh sương mù mênh mông, bọn họ cũng chưa thấy được, ít khi nói cười Lam Trạm.
Cong một chút khóe môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( ALL TRỪNG) Hoa trong tay
FanfictionTác giả: Tô Diên * Nhân vật thuộc tú tú, ooc thuộc ta Một chút cốt truyện của nguyên tác. HE Nếu giả thiết có sai lầm chính là tư thiết ( ta thật sự không quá nhớ đồ vật. ) Liền phải sủng Trừng!!! Quan cp thỉnh điểm × hủy đi quan cp cảnh cáo!