Đêm khuya tĩnh lặng, trên đường nhỏ ánh trăng linh tinh vụn vặt tán ở trên mặt đất.Ba vị thiếu niên sóng vai mà đi, trong đó một vị lay động không ngừng, người ở bên cạnh theo bản năng muốn đỡ lại bị ném ra.
Thiếu niên áo tím loạng choạng đi về phía trước hai bước, xoay người xem hai vị thiếu niên trời quang trăng sáng.
Bóng người như thật như ảo.
Áo bào trắng thoắt ẩn thoắt hiện.
Ánh trăng giống như xuyên thấu qua tấm áo bào màu trắng kia, biến ra hư ảo.
Lá cây bị gió thổi đến sàn sạt rung động.
Giang Trừng thân mình nghiêng về phía sau, thanh âm mang theo run rẩy.
“Tiên nhân… Đừng đi……”
! “Giang Trừng / Vãn Ngâm”
Ngày gần buổi trưa, người ở trên giường vẫn như cũ nhắm chặt hai mắt.
Hai người không biết lặp lại tiến vào bao nhiêu lần, ánh mắt chỉ nghĩ đem người ở trên giường nhìn xuyên, cũng không thấy thiếu niên kia tỉnh lại.
“Lam Trạm!”
Cửa phòng bị người gõ vang, Ngụy Vô Tiện thanh âm sáng ngời.
Ngón tay rũ tại bên người mang theo chờ mong không ngừng run rẩy.
Cánh cửa gỗ mở ra.
Lam Trạm lãnh Ngụy Vô Tiện vào cửa, thiếu niên nằm ở trên giường tóc đen tản ra, khuôn mặt trắng nuột, mặc dù nhắm chặt hai mắt cũng che dấu không được khí phách hăng hái.
“Hắn còn chưa tỉnh.”
Ngày xưa thanh âm thanh lãnh như dòng suối róc rách của Lam Trạm ở lúc Ngụy Vô Tiện đi vào nơi này toàn thành tạp âm.
Hắn một lòng phác gục ở trên người của Giang Trừng, ngón tay mềm nhẹ lôi kéo tay áo của Giang Trừng.
“Sư muội, sư muội.”
Hắn nhỏ giọng kêu, từng chữ ẩn tình.
Đầu ngón tay lại không thể ức chế mà dán lên cổ tay trắng nõn chậm rãi cọ xát.
Phảng phất chỉ là một động tác nhỏ vô ý thức khiến cho Giang Trừng quen thuộc, lông mi của y run run, một đôi mắt mông lung mê mang mà nhìn Ngụy Vô Tiện.
“Ngươi như thế nào lâu như vậy…… Mới đến tiếp ta……” Giang Trừng thanh âm như mèo nhỏ tế nhuyễn, “Sư huynh.”
——————————————
Trừng Trừng uống rượu say thật đáng yêu!!
BẠN ĐANG ĐỌC
( ALL TRỪNG) Hoa trong tay
FanfictionTác giả: Tô Diên * Nhân vật thuộc tú tú, ooc thuộc ta Một chút cốt truyện của nguyên tác. HE Nếu giả thiết có sai lầm chính là tư thiết ( ta thật sự không quá nhớ đồ vật. ) Liền phải sủng Trừng!!! Quan cp thỉnh điểm × hủy đi quan cp cảnh cáo!