Miro Xenon pov
Hi mga Maka-mariel I'm back ..
Dito sasabihin ko sa inyo kung pano ko nalamang na kayla Ivan Alawi si Louie.
Flash back
"Papatayin ko ang buong angkan nang may dahilan nang nayayari sa Asawa ko. Wala kong ititira maski insekto na maliliit sa bahay nila humanda sila"
Nagulat at natahimik kaming lahat nang sabihin yan ni Louie sa oras na yun ay mabilis na pumasok sa isip ko ang Louie na kilala naming lahat at nakaramdam kami nang takot dahil sa posibleng mangyayari
"Gaganti ako"
Huling salitang narinig namin sa kanya at nag umpisa nang umalis nang lugar na yun.
Nakalayo pa nang konti si Louie at tiningnan ko sila Sar na di pa ren makapaniwala sa sinabi ni Louie kaya naman napag isipan kung mabilis na sundan si Louie.
Hindi ko maintindihan mula dito sa malayo kung bakit pumunta sa bar si Louie.
"Sorry miss bawal pumasok pag ganyan suot".... Agad na Napa taas ang kilay ko dahil dun gago di ako sayo mang-aakit kaya bakit pa pota haha...natatawang sinasabi ko sa isip ko.
"Sandali lang Naman eh"
"Bawal nga"
"Ah ganun huh''
Shit anong ginagawa niya lalapit na sana ko nang.
"Papasukin niyo siya I'm the owner of this bar so would you like to fired just tell me".....
Mabilis akong bumalik sa pwesto ko kanina nang makita ko ang lalaking yun shit Louie, that one of our target Ivan Alawi.
"Now you may enter"
Pag pasok ni Louie ay sumunod ako agad pinapasok naman ako agad kasi maayos naman suot ko.
Sheteng kalabaw ano ba sa tingin niya ginagawa niya fuck papatayin kami ni Brandon pag nalaman niya to eh.
"Can I joined you"
Holy shit.
"Why your pretty in that daster Shaka ano bang nasa utak mo at pumasok ka ditong ganyan ang suot?"
Shit!! Asik ko nung parang hell kinuha niya yung baso nang ni Alawi at nilagok
"Hey would you like to drink.. haha wala ka bang pera bakit kaba nandto"
Nakangising sabi ni Alawi"Sorry"
Nang-gigil na tugon ni Louie"Sorry"
Di ko alam pero nakaramdam ako nang kakaiba shit."Join me here, other vodka please"
Ohhh sheteee!!!
tumawag ako nang Waiter at nag order nang alak mukhang matatagalan ako dto holy shitss.
"So how are you"
Sabi ni Ivan"Ok find ayaw mo magsalita cge uminom nalang tayo"
Sabi ulit niya nung nakita niyang walang pake si Louie. PFT hahahaha she is the real Louie walang imosyon."By the I'm Senator Alawi, who are you?"
Sabi na naman ni Alawi pero wala talagang balak sumagot ni Louie hahahah...."I'm Louie Ann"
At yan sa wakas nag salita na siya."Nice to meeting you, Alam mo sobrang ganda mo"
Binola pa si Louie tsk."Alam mo di ako punta dito para maki-pag-bolahan sa kagaya mo"
Ok that our Louie."You know what I'm here because I'm came from break-up. Di naman talaga ko pumu-punta dto kahit ako may-ari nito gusto ko lang maka-limot"
Ayy Wawa naman pala eh.
Pero ang Louie namin chill lang walang pake hahaha...
"Bakit ka ganyan parang wala kang pake ang tigas mo naman nakakita ka nang malungkot na tao tapos ganyan ka pa"
Pft. Hahahahahah.... Pota sunduin ko na kaya si Louie inaantok na ko eh
Holy shitss nagulat ako nang parang nanginig si Louie lalapit na sana ko nang maisip ko na ok na siguro na na Kay Ivan si Louie mukha namang walang balak na masama ang taong yun sa ngayon aalamin ko muna kung San niya dadalhin si Louie lumapit ako sa kanila at pasimpleng hinawakan si Louie na walang nakakapansin at dinikitan ko nang tracking device.
Pag-labas nila ay sumunod ako at pumunta nang parking nang hospital malamang nandun kotche ko.
Nung nakasakay na ko sa kotche ay chineck ko na kung nasan sila sa GPS nang cellphone ko.
After an minutes nakarating ako dto sa isang private building condominium.. ok dito niya dinala si Louie di ko alam kung anong nangyayari sa kanila pero siguraduhin kong ligtas si Louie bago magising si Brandon.
End of flash back
At dahil target naman namin si Alawi ay minan-manan ko muna siya at lahat nang ginagawa niya lahat ng ginagawa ko ay alam nila Miguel at Jay. Ayaw kong malaman ni Sar to kasi panigurado magagalit siya.
Nagbago lang ang lahat nang plano nung nakita na ni Louie yung fake marriage contract nila ni Brandon pero tuloy-tuloy pa ren ang pag mamatyag ko sa kanila.
.....
So back to reality na tayo yung sinu-sundan ko pala ngayon is yung business partner nang tatay ni Alawi wala naman akong magandang makukuha na impormasyo kaya umalis na ko dun.
Since that day na gumawa nang eksena si Louie di na ko bumalik sa hospital at piniling alamin kung anong mangyayari.
Now it's time to know the real kailangan ko nang bumalik sa hospital dahil alam kung gising na ang Mafia boss.
Brandon Lee pov
Napatingin ako kay Sar nang ibato niya saken ang isang envelope.
"You son's of bitch anong gagawen ko sa papel nato"
"Jan nakalagay lahat nang Mana mo diba Yan Naman gusto mo Kaya mo siya inaalagaan ung pirma niya"
Fuck ano bang sinasabi si Sar shit.
"Alam mo Kung walang kwentang kabobohan yang sasabihin mo mabuti pa lumayas kana dto"
Bwesit na nilalang to sumasakit ang ulo ko sa kanya eh
"Sigurado Kang papalayasin mo ang pinaka magaling na hacker sa mundo pano mo malalaman Kung nsan ung babaeng Mahal mo niyan"
Ano bang sinasabi niya pota!
"Shut up you fool"
"Oh naasar kana ba"
"Whore go away"
"If you asking kung ano yang nasa envelope yan na lahat nang mana mo lahat nang property mo pinirmahan na ni Louie. Nalaman niya na fake lang ang kasal niyo,,, Nasa siargao sila ngayon ni Ivan nag liwaliw kung gusto mo bawiin si Louie better to start thinking kung san ka nag kamali, I'll go a head"
Mabahang sabi ni Sar na agad akong nakaramdam nang kirot sa bandang dib-dib ko.
I was stunned by the envelope I was holding, I could not understand why she did that. As I was able to kill the woman she thought was the reason I did it to her. Why did she look for another in the short time I was gone to protect her.
I'm in pain but I don't know what to do anymore I have to finish that man because of the illegal things he does. But I do not want to hurt the woman I love.
I felt weird that maybe he was just using the woman I loved so I wouldn't kill him. pwes nag kakamali siya kung ganun ang iisipin niya.
I don't want to hurt the woman I love, I also don't want to hurt her because she will know that other people used her. I just don't want to hurt her anymore because it hurts.
Ok let's start the real story whaaaa gising na si Brandon kinikilig ako haha exited na ko sa mangyayari Kaya sana Kayo ren mga maka Mariel
Keep it up, don't forget to watch our official portrayed love lots muah...
Youtube Link: https://youtu.be/7fJ0azxCg1M
BINABASA MO ANG
Arrange marriage with a mafia boss
RandomWorld is difficult di mo alam kung anong mangyayari sa susunod di mo ren alam kong magbabago ba yung dati o mananatili lang. Let's be notice this story that will fit to as na kahit gano mo pa itago ang nararamdaman mo lalabas at lalabas den yun. Rel...