Chapter 37

204 6 0
                                    

Sar Jimenez pov

Hey yow mga maka-mariel it's been I while na nung huli Kong pov kaya laking pasasalamat ko talaga Kay ate Mayreal22 at binigyan niya ako nang pagkakataong mag kwento I love u po ate Mayreal22....

(Author pov. Pota dami mong alam Sar wag ka maingay baka sa susunod na chapter patay kana)

BACK TO SAR POV

Huhu sorry po ate Mayreal22 di na mauulit.

So ayon mga guys ayaw ko pa mamatay kaya stop na ko hehehe..

Ang kaganapan dto sa pinas medyo mainit, naiisip ko nga Kung nasunog Lang siguro sa init nang araw mga kasama ko baka ako nalang natira samen noo.

Nandto nga pala ko sa hospital ngayon natutulog pa ren si Brandon hayop na to na baril lang di na gumising hahaha. Ano kayang magiging reaksyon niya pag nalaman niyang iniwan na siya ni Louie pag-gising niya siguro magpapakamatay na siya noo or papatay siya ayy bahala na bakit ba puro patay tangna namimis ko na makipag laro kay kamatayan. Anong magagawa ko si supremo nakahilata pa.

"Hey yow bro ikw naman kumain"

Si Miguel at si Jay Yan potang mga gungong na to oh.

"Mga gungong talaga kau sana dinalan niyo nalang ako dba"

"Ayy pa boss ka pre di pwede un bumababa ka dun"

Nangaasar na Sabi ni Jay.

"Oo nga Naman pre kami nga bumaba eh"

Sabat naman nang gagong si Miguel.

Napa-iling nalang ako sa mga taong to at walang Sabi-sabing lumabas Ng private room ni Brandon. Tangna talaga nang dalawang yun mga sira ulo talaga minsan nga pinangarap ko na Sana di ko nalang sila nakilala.

Naglakad ako sa mataong pasilyo nang hospital kitang-kita ko dto lahat nang uri nang sakit nang tao at pinakamahirap ay sakit na naramdaman nila sa puso sa pag-kawala nang taong Mahal nila. Sila nga sobrang hinagpis para sa namatay nilang kaanak na kailan man di na nila makikita ano kayang pakiramdam ni Brandon na iniwan siya ni Louie dahil kasalanan niya tapos nakikita niyang may kasamang iba. Mas masakit kaya yun kumpara sa mga taong nawalan nang Mahal sa buhay na kailan man di na nila makikita. Nakaramdam ako nang awa para Kay Brandon sa isiping ang bagay na Yan Kung sana Lang naipaalam niya Kay Louie lahat nang plano niya di aabot sa ganito lahat.

Di ko na malayan na nandto na pala ko sa may canteen ng hospital sa pag iisip ko nang Kung ano-ano.

Inorder ko lahat nang nakikita Kong masarap tapos ay kinuha ko na ung tray at nilapag na sa Mesa ko nung makuha ko na lahat nang order ko.

Ilang araw na ren akong di nakakain nang matiwasay dahil Jan sa hayop na si Brandon ayaw nalang mamatay. Yung dalawang ugok Kasi laging tulog eh walang mag-babantay Kay Brandon Kaya kahit ako ay parang magkakasakit na pinilit ko nalang maging malakas para sa kanya. Sana magising na siya para maitama pa niya lahat nang pagkakamali niya.

Nang matapos ako sa pag-kain ay bumalik na ko sa kwarto ni Brandon walang nang bago di pa ren siya gising hays kailan ko ba ulit makikita ang lupit ni Brandon humawak nang baril. Di na muna kami binibigyan nang misyon simula nung nangyari to Kay Brandon kaya marami kaming di nagagawang trabaho.

Kung tinatanong niyo Kung nasan Yung dalawang gunggong ayon nag hihilik na.

May naisip akong kalokohan sinipa ko isa-isa yung mga hinihigaan nila tapos  nung bumaliktad na at nagising sila nag kunyari akong seryoso sa cellphone ko.

"Hayop ka Jay anong ginagawa mo"

"Gago ka anong ako ikaw kaya Yun Miguel"

"Anong ako sira ulo ka gusto mo pabuksan ko pa CCTV para mag kaalaman na"

"Sige pabuksan mo kala mo natatakot ako sayo"

Wala sa sariling na iling ako dahil sa ka bobohan nang dalawang to.

"Hoy manahimik nga kayong dalawa papatayin ko Kayo"

Pasigaw na medyo galit na sabi ko.

"Sar ikaw ata Yun eh"

Sabay na Sabi nila gago talaga.

"Anong balak niyo Kay Ivan"

Binago at dinala ko na ang usapan sa seryosohan Kasi baka mapatay ko na tong dalawang to pag nagkataon.

"Ngayon ko Lang den napansin na Isa pala siya sa mga target natin nung chineck ko yung list of Targets natin"

Naging seryong biglang Sabi ni Miguel

"Whe di nga baka kasabwat ka nun Miguel, dba Yung secretary nun GF mo hahaha"

Potang Jay seryoso na nga eh

"Gago ikaw Lang espiya dito"

"O talaga pano mo nasabi"

Hayss..

Nababaliw na ko sa dalawang to bakit ba ko iniwan ni Miro eh. Naalala niyo pa ba si Miro Yung ka-partner ko sa pag hack Ng devices nang target namin nung nakaraang laban Kung saan na baril so Brandon. Pro mga armas at back up talaga trabaho nun. Medyo shy type Yun eh Shaka Ewan ko ba Kay ate Mayreal22 Kung pinatay na ata si Miro simula Kasi nung umalis si Louie di ko na ren siya naramdaman eh basta alam ko kasama pa namin siya dinala dto si Brandon. Pero ngayon di ko Alam Kung anong nang nangyari sa kanya.

Sana si Miro nalang Yung naiwan dito Yun Lang Kasi pinaka-matino na kilala ko eh.

Wala sa sariling napatingin ako dun sa dalawa na hanggang ngayon ay nag-babagayan pa ren. Alam kaya nila Kung nasan si Miro? Bakit parang di nila Alam na wala siya rito?

Siguro may nangyayari na di ko Alam may ginagawa silang plano na di ko alam kung maganda ba. Pero isa lang ang sigurado ko pag sila gumawa nang plano sigurdo walang mangyayari na maganda.

Hope na matapos na yung problema namin dito pagod na ko, pagod na kong alamin kung nasan ba yung totoo sa hindi pagod na Kong manghula nang di ko Alam Kung may sagot pa ba nagpapagod na ko sa mundong to, pagod na ko kaya sana gumising kana Brandon.

Sinasabi ko sa isip ko habang nakatitig Kay Brandon. Ung dalawa hinayaan ko Lang sila sigurado kahit ganyan sila nag iisip den yan kung anong dapat gawen.

Siguro dto muna ko magpahinga muna ko siguro sa mundong to matutulog muna ko sana bukas ayos na lahat......












#happy_updates

Don't forget to watch a official portrayed of our character.
Link: https://youtu.be/7fJ0azxCg1M

Love lots mga Maka-mariel thank you so much for support....

Arrange marriage with a mafia bossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon