Louie pov.
Kakatapos ko lang hugasan yung pinag-kainan namin wala Kong magawa dto bwesit naman kasi eh wala man lang akong source.. wala pa Kong nauumpisahan kinabukasan na..
Dapat ngayon nagpapatayan na kami nang mga tauhan nung hayop na yun o di kaya na baon ko na si Adam ng buhay eh.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
=Fast forwardMabilis lumipas ang oras malapit na mag-gabi siguro pa uwe na ang lalaking yun wala Kong kahit katiting na pagmamahal sa taong yun kahit na nakakaramdam ako ng guilty sa mga pinag-gagawa ko wala kong sa bukabularyo ko ang sumuko para sa taong Mahal ko to.
Nandto ko ngayon sa kwarto nang lalaking yun pakeelam niya ba Kung gusto ko hawakan gamit niya patayin ko siya hahaha..
OA ba ganyan kasi yung Louie na di niyo kilala kawawa naman kayo.
By the way hayop bakit bang ang lagkit pota di pa pala ko naliligo hayop wala naman akong gamit dto anong susuot ko....
Shit nangangati na ko pakiramdam ko ang baho ko na. Walang ano-ano na binuksan ko ung cabinet Ng lalaking yun at kumuha nang damit niya t-shirt nalang na malaki tapos yung ud ko lalabhan ko muna patuyuin ko muna sa dryer....
Pagkatapos nun at pumasok na ko sa banyo agad na bumalatay sa balat ko ang malamig na tubig.. How badly I miss my Husband gising na kaya si Brandon sa twing iisipin ko na nanganganib ang buhay niya dahil sa hayop na nilalang na yun ay gusto ko na siya ngayon den ibaon nang buhay..
Walang kong kahit anong gamit dto kaya malamang wala ren akong toothbrush or sabon,shampoo wala kung choice kaya ginamit ko nalang kung anong nakikita ko dun....
Mayamaya lang ay tapos na ko. Magbibihis na sana ko nang may narinig akong pumasok dto sa loob nang kwarto.
Parang tanga ang taong yun may mga ka dramahan pa may narinig akong mahinang pag hikbi kaya naman binilisan ko na ang pag bihis. Bago ko pa buksa ang pinto ay napa-irap muna ko sa hangin.
Nak nang pota napaka uto-uto na nga ma drama pa buti pa asawa ko di ganyan ka arte..
"Baby bakit ganyan mukha mo may nangyari ba"......
Madramang Sabi ko pag labas ko nang pinto nak nang pota ang drama ayaw ko panaman nang ganyan sarap manakal. Pag-kalapit ko sa kanya ay agad akong umupo sa hita niya para manlang maging makatotohanan ganun hahaha...
"Nothing baby napuweng lang ako"....
Parang nababaliw na tangang naka ngiti eh halata mo namang umiyak dahil sa pula nang mga mata nak nang pota drama mo gago.
"Ah baby kmzta pala yung pinapakuha ko sayo ok na ba" ....
Mabilis na tanong ko habang nilalandi ang mga parte nang dibdib niya
"Nasa baba baby"
Parang walang gana niyang sabi. Hayop ano bang gusto mo
"Ah ok, by the way baby kmzta trabaho mo"...
Naalala ko na dapat pala ganyan tanong pag bagong uwe pota pakeelam ko sayo gago
"Ok naman baby medyo pagod lang"
Totodo ko na ang kalandian ko Brandon para sayo to I love u.. natatawang sabi ko sa utak ko matapos Kong pumupwesto sa likod niya at masahiin siya
"Baby pwede ba kong manghingi nang favor".......
Agad na tanong ko nung pakiramdam ko ay na relax na siya.
"Anything for you baby"
"Pwede mo ba ko bilhan nang computer sets pati cellphone"...
BINABASA MO ANG
Arrange marriage with a mafia boss
AcakWorld is difficult di mo alam kung anong mangyayari sa susunod di mo ren alam kong magbabago ba yung dati o mananatili lang. Let's be notice this story that will fit to as na kahit gano mo pa itago ang nararamdaman mo lalabas at lalabas den yun. Rel...