Chapter 30

243 12 0
                                    

Louie Ann pov

Naisa ka-tuparan ko na ang unang plano ang bilis naman nun uto-uto masyado ang isang to konting kalandian ko lang bigay agad.

"Hey baby ang bango naman niyan" .........Sabi niya habang palapit saken mayamaya lang ay naramdaman ko na yung braso niya sa bewang ko.

Ewan ko ba kung bakit naalala ko si Brandon kahit kailan di niya ginawa saken to isang araw ko palang siyang di nakikita pakiramdam ko ang tagal-tagal na.

"Baby ok na to tara kain na tayo"... Nakangiting sabi ko pag harap sa kanya.

"Baby so what are your plans"..... Di ko alam kung OA lang talaga ko mag isip o iba yung ibig sabihin ng tanong nayan...

"What do you think build a family with you baby"..... Wala pa kong nasisimulan pero na guilty na ko sa mga ngiti niya

"Ahmm baby tanong ko lang may kilala kabang kurap na senator tapos Adam apelyedo niya"...... Na overwhelmed ata to sa tanong ko gulat na gulat eh.

Pano ko ba nalaman na si Adam yun simple lang narinig ko usapan nila Brandon dba?.... Pa-pasok ako sa buhay nang lalaking to para mag karoon nang koneksyon sa senado at mapatay na lahat nang angkan Ng haup na un..

"Bakit gusto mo ba siya?"......Agad na tanong saken ni Ivan

"Syempre Hindi siya kasi may kasalanan Kung bakit namatay Lolo ko". ....... Pota San ba galing yang Lolo ko pumasok na sa kwento wala naman ako Lolo hahah

"Talaga gusto mo bang ipaghiganti kita"...... Anong ikaw Bobo bakit mo naman gagawen un tanga talaga tong haup na to eh

"Baby no ako nalang ok tulungan mo lang ako para magawa ko Yung misyon ko para sa katahimikan ni Lolo" ....... Pota natatawa na ko sa galing Kong umarte hahahha

"Anything for you baby later bibigay ko sayo buong background niya be-safe ok pa-pasok na ko huh"..... Hinalikan niya lang ako saglit at umalis na

Naramdaman ko na hahhaha.... Malapit na







Senator Ivan Alawi pov

Nandto na ko ngayon sa office ko sa senado. Ewan ko ba pero parang nami-miss ko na ung baby ko hahaha.

Alam niyo kinikilig talaga ko sa kanya eh super sweet niya at sobrang ganda pa. Pero teke kailangan niya nga pala yung background ni Senator, Adam Alam ko patay na yun eh pano kaya siya mag hihiganti????...... Ayy bahala na basta para sa baby ko gagawen lo lahat.

"Go to my office Secretary Kim"
Tawag ko sa secretary ko.. maya-maya lang ay nandto na siya

"Secretary Kim can you give me a background of senator Adam lahat ok pati mga koneksyon at tauhan niya pag di mo na-kuha sesante kana naiintindihan mo?"...

"Yes sir give me minutes then I will give you"

"Alright you may go"

Ok I start a new day bibilisan ko na trabaho para matapos ko agad tapos bibilhan ko nang gamit si baby ko..






Sar pov.

Di namin alam kung anong gagawen namin pag karinig namin nang, nangyari kay Brandon. Para kaming nawalan lahat nang lakas dahil sa nangyari feeling namin kasalanan namin lahat yun.

Nandto kami ngayon magkasama kaming lahat sa private room ni Brandon. Unconscious paren siya.

Si Louie di namin alam kung nasan akala Kasi namin ay babalik ren siya agad. Alam Naman nating lahat na di niya kayang iwan si Brandon eh pero nasan siya ngayon?

Arrange marriage with a mafia bossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon