Louie Anne pov
Umaga nang kinabukasan matapos ang madamdaming usapan namin ni Ivan ay parang mas napalapit pa ko sa kanya. Di naman mahirap mahalin si Ivan na sa kanya na lahat kaya kahit mahirap pipilitin kong maging masaya sa kanya.
Napatalukbong ako nang kumot nang may nakakasilaw na bagay ang tumama sa mukha ko.
"Louie tanghali na bumangon kana"
Masayang Sabi ni Ivan. Unti-unti Kong sinanay ang mga mata ko sa liwanag at hinanap ko Kung nasaan siya
"Ivan sorry tinanghali ako nang gising"
Mabilis na Sabi ko pag ka-kita ko sa kanya malapit sa bintana di siya sumagot at lumapit Lang saken
"Louie baby wake up na pinag-luto kita nang masarap"
Tinatamad pa Kong bumangon kaya na pa irap nalang ako sabay talukbong ulit nang kumot
"Hays Louie baby ang kulit mo wake up na"
Sabi niya habang sinu-suntot ang tagiliran ko walangyang nilalang to di ka nakaka intindi huh.
Di ako nag patalo at gumanti nang pag-sundot sa tagiliran niya. Napuno nang tawanan namin ang buong kwarto sobrang saya nang mga oras na Yun parang nakaka pang hinayang pag natapos.
"Ahhhahahaha Tama na oy ano ba Ivan papatayin kita"
"Ohh talaga saan naman sa sarap ba"
"Hayop ka hahahaha"
"I love you"
Totoo niyang Sabi sa mga mata ko pero di ko Alam Kung anong dapat Kung isagot kaya natahimik nalang ako at unti-unting nawala ang ngiti sa labi niya
"Kung di mo pa kayang sabihin take your time ok dadating den ang panahong masasabi mo ren saken ung bagay na un basta mahalaga kasama kita ok"
Di ako sumagot at pinilit ang sarili Kung ngumiti. Ewan ko pakiramdam ko ang laki nang kakulangan nang bawat oras ko pakiramdam ko kahit anong pagpaparamdam saken ni Ivan nang ganito iba pa ren yung gusto ko.
Agad na namasa ang mga mata ko nang biglang pumasok sa isip ko si Brandon ang isiping madali Lang ang lahat ay sobrang napaka hirap pala.
"Baby Louie ok ka Lang ba may di kaba nagustuhan sa sinabi ko..?"
"Hindi ah wala napuwing Lang ako Tara na Kain na tayo"
Nginitian niya ko nang malawak at sabay kaming umalis nang kwarto. Pagbaba namin ay nakahain na lahat hmm ang sarap ang galing niya Naman marunong nang mag-luto tapos ang gwapo pa heheh. Pero hay never mind
Pagka upo ko ay inasikaso niya agad Yung mga pag-kain ko nilagyan ako nang Kung ano mang luto tong mga to ngayon ko Lang Kasi nakita ang mga to eh.
"Louie baby tikman ko masarap Yan"
"Ano ba yang tawag mo saken Ivan nakakailang"
Napatawa siya sa sinabi kong Yan ako Naman ay napataas nang kilay. Comediante na ba ko ngayon.
"Pero nung una Yan tawagan natin di ka nailang"
"Sira ulo kana talaga anong gusto mo mamatay na"
"Joke Lang Louie hayaan mo na Kasi akong tawagin kita nun masaya ko pag sinasabi ko un Sana Naman wag mong pigilan ang kasiyahan ko"
May pagka-seryoso niyang Sabi. Nakaramdam ako nang kakaiba sa kanya parang nasasaktan siya. Tama bang gamitin ko ang isang Ivan para kalimutan ang isang Brandon Lee.?
Wala namang ginawang Mali saken bakit parang pinaparusahan ko pa siya."Louie please make yourself mine tulungan mo Kong kalimutan mo siya"
Agad na kumabog ang dibdib ko nang marinig ko ang salitang mine
"Brandon"
Naibulong ko sa hangin habang nag-uumpisa nang mamasa ang mga Mata ko.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Ivan pov
I was here beside her pero iba ung nasa isip niya ang sakit Lang na parang pag-papanggap lang ang lahat.
"Brandon"
Agad na nakaramdam ako nang sakit sa bandang dibdib ko nang marinig ko ang Bulong niya na Yan.
Kahit anong gawen ko parang gusto ko na sumoko na di ko makukuha Kung ano mang meron sa kanila ni Brandon.
Nakaramdam pa ko lalo nang kirot nang Makita Kong pamamasa yung mga Mata niya
"Sorry Ivan"
"Louie I love you so badly much ok kahit masakit kakayanin ko para sayo"
"Ivan di ko ata Kaya"
"Kaya mo Yan wag mo kalimutan nandto lang ako sasamahan kita"
"Ivan bakit ka ba ganyan bakit ba napaka bait mo"
"Kasi Mahal kita Yun ata Yun"
Di siya sumagot at ngumiti na. Masaya ko na sa simpleng salita ko ay napangiti ko siya. Masakit Lang nasa konting alala Lang nang nakaraan ay umiiyak na siya.
Pag-katapos namin kumain ay tumayo na siya iniwan niya lang Yung Plato niya sa lababo bago ko tuluyang iwan dto ay binigyan niya muna ko nang matamis na halik sa pisngin Kaya agad akong napangiti sa ginawa niya
"Ivan ikaw na mag-hugas tinatamad ako eh heheh nuod Lang akong TV"
Di ko mapigilang di kurutin Yung pisngi niya Kasi naka puppy eyes pa siya habang sinasabi Yan
"Louie baby binabaliw mo na Naman ako ano ba"
Ngumiti lang siya saken at iniwan na ko mag isa dun. Iling-iling pa siyang nag lakad..hehehe..
Pagkatapos ko ligpitin ang pinag-kainan namin ay nagulat ako pagpunta Kong Sala ay nakatayo Lang siya malapit sa dalawang maleta malapit sa pinto
Nag-tataka siyang tumugin saken ginantihan ko lang ito nang ngiti
"Ivan akin bang gamit to pinapalayas mo na ba ko..?"
Napangiti ako sa tanong niyang Yan hahaha surprised Kasi Yan mga pre bat ko Naman papalayasin baby ko
"Halika nga dto"
Nilapitan ko siya nakanguso pa hehe ang cute nang baby ko.
"Syempre Hindi hahhaha ikaw talaga baby Louie nag leave ako nang one month sa trabaho gusto Kong maging ok at ma relax ka kaya napag disisyonan Kong dalhin ka sa province ni mama"
"Talaga sasama mo ko "
"Kaya nga ko pupunta dun para sayo eh heheh I love you"
Ngumiti lang ulit siya at di sumagot naiintindihan Kong nagpapaka honest Lang siya na gusto ko Naman
"Eh by the way kailan tau aalis.?"
"Ikaw ngayon Sana ok Lang ba"
"Ohh cge Tara hahha ligo tau..?"
Ano bang sinasabi niya sabay kami hahaha
"Hoy anong iniisip mo Sabi ko sabay tau kaso mag-kaibang banyo para makaalis na tau ikw talaga utak mo po"
"Cgecge na hahah"
Pagkatapos nang mahabang usapan namin na Yan ay umalis na siya ako Naman ay sinundan ko ren siya pataas para kumuha nang damit ko dto nalang ako sa baba maliligo heheh..
Sana sa pag-punta namin sa ibang lugar Makita niya na ung halaga ko at di Yung taong wala sa paligid niya......
https://youtu.be/7fJ0azxCg1M
Pa-suport po nang official portrayed nang story salamat
BINABASA MO ANG
Arrange marriage with a mafia boss
AléatoireWorld is difficult di mo alam kung anong mangyayari sa susunod di mo ren alam kong magbabago ba yung dati o mananatili lang. Let's be notice this story that will fit to as na kahit gano mo pa itago ang nararamdaman mo lalabas at lalabas den yun. Rel...