Brandon Lee pov
Ano bang nasa utak ni Louie at ginagawa niya ang mga kagaguhang to. I was disgusted by what Louie did, pero ang isipin lahat ng ginawa ko sa kanya ay nasasaktan ako.
Tama ba tong nararamdaman ko pakiramdam ko nawalan ako ng isang parte ng buhay ko.
I will not allow her to go to anyone, I will not allow her to love any man other than me.
I will go to that place and make sure that the sun does not shine on Alawi, and I will punish Louie for leaving without saying goodbye and finding out the truth and her approach to that man.
"Nak nang pota pre kagigising mo lang naghahanap kana ng helicopters"
Nagtatakang sabi ni Miguel.Ano bang pakeelam nila gusto ko na makita si Louie kasalanan ko bang mahal ko na ang babaeng yun.
"Oo nga naman bro masyado pang maaga next week ka nalang mag revenge"
Parang nang-aasar na sabi Jay.Kailan ba nag-karoon nang seryong araw ang dalawang to pota mga sira ulo.
Wala kung mapapala sa dalawang gung-gong na to kaya naman sinenyasan ko Xenon na nasa tabi lang nang pintuan at naki-kiramdam sa paligid. Tumango lang si Xenon at ngumisi pagkatapos ay lumabas na, siguro asikasuhin niya na yung helicopter.
Si Sar di ko alam kung nasan siya simula kasi nung araw na yun na nag-kalabuan kami nang usapan di ko na siya nakita pa.
Di ko muna iisipin ang kahit anong problema ang mahalaga maibalik ko sa akin si Louie.
At ang nilalang na yun na nangahas hawakan ang asawa ko papatayin ko siya.
......
Louie Ann pov
Umaga nang kinabukasan maaga kong nagising dahil ayon yung sabi ni Ivan kung ina-akala niyo na madali lang saken ang lahat nag-kakamali kayo dahil nasasaktan ako sa ginagawa ko kay Ivan. Pinipilit ko ang sarili kung mahulog sa kanya pero di talaga nang-yari yun.
May nararamdaman akong kakaiba sa presensya niya kaya ko nasabi na mahal ko siya pero di pa ren sapat ang presenyang yun para makalimutan ko ang nakaraan ko
Brandon..
Wala sa sariling na isa tinig ko, di ko alam kung bakit nakaramdam ako ng kakaiba nung napatingin ako sa kalindaryo eto yung araw kung saan naging bangungot ang buhay ko sampung taon na pala ang nakalipas simula ng araw na yun, araw kung kailan naging empyerno ang buhay ko.
Di ko alam kung bakit kinapa ko ang napa-kaliit na peklat sa gilid ng kanang mata ko.
Ano bang nangyayari saken bakit napaka imosyonal ko naman ata, bakit ba ko nag ka-kaganto pakiramdam ko may mangyayari na di ko inaasahan.
"Baby you're aweke"
Napabalik ako sa mundo ng marinig ang boses ni Ivan."Yeah"
Maikling sagot ko.Wala ko sa sariling lokohin ang sarili ko ngayon kasi pakiramdam ki napaka-laki Ng kasinungalingan na ginawa ko sa taong to pakiramdam ko mali yung pag-sabi ko sa kanya na mahal ko siya.
Di ko masyadong pinansin ang presensya ni Ivan. Nakita ko na parang nagulat siya sa ginawa ko pero di ko na siya pinansin at dumiretsyo sa banyo.
Di ko talaga alam lahat ng padalos-dalos na ginagawa ko.
....
Brandon pov
Napangisi akong nakatingin sa private helicopter ko na nan-dito sa rooftop ng hospital. Ang galing talaga ni Xenon, buti nalang at mayroon akong kagaya niyang tao di katulad Ng iba diyan pwe tangna mga sira-ulo
Nung nakasakay na kami ay tahimik lang ako habang naka-upo at nililinisan ang baril ko na totodas mamaya kay Ivan, Sana tapos na silang dalawa ni Louie mang dramahan pag-dating ko dun kasi baka pati si Louie mabaril ko..
Hahahhahaha!!!!
Syempre di totoo yun mamatay muna ko bago mamatay di Louie ayaw kong makitang malungkot siya, kahit luha niya Hindi ko gustong nakikita dahil nasasaktan ako.
Nasasaktan ako sa lahat ng ginagawa niya ngayon, pero mas nasasaktan ako nung malaman ko kung anong plano ni Ivan kay Louie.
Bakit sila umabot sa ganitong sitwasyon, kahit minsan ba totoong minahal ako ni Louie o palabas Lang den ang lahat gaya nung akin, bakit ganun ang sakit.
Bakit ambilis sabihin ni Louie na mahal niya ko tapos siya ganun den maka-pili ng papalit niya saken ganun na ba ko kapalit-palit para sa kanya.
Mahal ko siya, pero siya di ko sigurado kung pareho pa kami eh. Basta alam ko lang na mahal ko siya.
........
Louie Ann pov
Pag-labas ko sa banyo ay nakita ko si Ivan sa ganung sitwasyon pa ren nung bago ko maligo ano bang nangyayari sa taong to.
"Ivan ayos ka lang ba?"
"Umm yes bilisan mo Louie may pupuntahan tau"
"Huh saan naman"
"Basta bilisan mo Mahal kita"
Natigilan ako sa huli niyang sinabi at napa-titig sa kanya. Anong dapat kung sabihin shit.
"Ah-eh Mahal den kita"
Putol-putol ata parang di totoo kung sabi.Bakit ba kasi kailangan ko pa mag sinungaling eh.
Fast forward
Nandto na kami ngayon sa may parang park sobrang ganda dito at sobrang daming Yellow na flowers.
"You no what Louie you are my jewelry"
Huh? Ano raw ako bang sinasabi nito jewelry niya daw ako so kapag nagipit siya sasangala niya ko ganun ayy shitt.
"Sana may-roon akong kapang-yatihan na alamin lahat ng iniisip mo"
Ano bang pinag-sasabi ng lalaki na to nasisiraan na ba siya ng bait.
"Louie bakit di ka nag-sasalita"
Ahh dapat pala nag-sasalita ko di ko alam eh sorry na.
"Nothing"
Maikling sagot ko sa kanya ngumiti lang siya nagulat pa ko sa sunod niyang ginagawa na lumuhod sa harap ko habang hawak ang kamay ko.
"Louie I love u I can change my self to be with you so please give me some space in your heart"
Natulala ko sa ginagawa niya ano ba Yan alam kong peke kasal namin ni Brandon at di ko naranasan ang mga bagay na to.
Sasagot na sana ko sa kanya nang maramdaman ko ang panghihina niya at di ko alam kung anong nang-yayari mayamaya ay tila nang-hina ang tuhod niya nakangiting nakatitig saken na parang may iniinda siya nagulat ako nang pag hawak ko sa likod ay may nahawakan ako.
Nanlaki ang mga mata ko at nanginig ang mga kamay ko.
#Happyupdates
Official portrayed Link:
https://youtu.be/7fJ0azxCg1M
BINABASA MO ANG
Arrange marriage with a mafia boss
De TodoWorld is difficult di mo alam kung anong mangyayari sa susunod di mo ren alam kong magbabago ba yung dati o mananatili lang. Let's be notice this story that will fit to as na kahit gano mo pa itago ang nararamdaman mo lalabas at lalabas den yun. Rel...