Louie pov
Nandto ko ngayon sa banyo tangna alam niyo ba na medyo kinabahan ako dun sa maleta gago wala Kong pupuntahan hahahaha....
Pero charot Lang un yung mga magulang ko Kasi di ko Alam Kong anak pa ba nila ko pagkatapos ko Kasi magising nung nasa coma stage ako at nawalan nang ala-ala Yun ung huling kita ko sa kanila di ko Alam Kung ano nang nangyayari sa kanila wala ren akong balak alamin Kasi ung buhay ko nga di nila inaalam dba.
Kaya pag pinalayas ako ni Ivan wala na Kong pupuntahan kaysa Naman bumalik ako Kay Brandon sakit Lang dala nun eh.
Hays Sana matapos na lahat to nagpapagod na ko sa lahat nang nangyayari sa buhay ko na parang nasa isang sikat na movie.
Pagkatapos ko maligo ay nag-hanap ako nang maayos na disenteng damit red formal dress ang napili ko na tinernohan ko nang red doll shoes. Pagkatapos ko mag-bihis sunod Kong inayos ang mukha ko nag lagay ako nang light make-up tapos hinayaan ko Lang nakalugay ung buhok ko.
Dahil medyo matatagalan kami dun di ko Alam Kung anong laman nung maleta na un at nilagay ko na da isang bag-pack ung sa tingin ko ay importanteng gamit ko.
Bago ko bumaba at tiningnan ko muna ang sarili ko sa aalamin at nung masigurong ok na ay bumaba na ko...
Ivan pov
Tinawagan ko na ung private airplane ko para ma ready na pagpunta naming airport deretsyo na.
Sa siargao Kasi ang punta namin. Alam niyo bang ngayon Lang ako pupunta sa lugar na yun di Kasi ako mahilig maggala at ayaw ko nang Nature Kasi boring. Pero nung malaman Kong ati stress ang Nature ay gusto Kong dahil dun si Louie sa tingin ko Kasi pag nawala lahat nang iniisip niya ay ako Naman ako pa-pasok sa isip niya at may pag asa na mahalin niya ko Kung sakali dba??
Pagkatapos Kong makausap ung piloto nang private plane ko ay di sinasadyang napatingin ako sa hagdan dahil sa narinig Kong mga yapak agad akong natulala sa itsura ni Louie para siyang anghel.
"Ivan"
Gagulat ako nang tawagin Nita ko ay nasa harap ko na pala siya.
"Ah Louie baby Tara na hehe"
Ngumiti Lang siya saken at sabay kaming umalis nang condo. Pagkatapos ng nakasakay na kami sa kotse ay naging tahimik lamang siya sa buong biyahe.
"Ah San nga ba tayo pupunta..?"
Nagtataka ng parang masayang tanong niya
"Bakit excited ka na ba"
Nakangiting sabi ko sa kanya
"Oo naman alam mo kasi kundi .o tinatanong mahilig talaga ako sa nature"
"Oh talaga hindi maganda, tiyak ako magugustuhan mo doon''
"Hope so, malayo ba yan Ivan bakit ba ang tagal naman yata ng byahe"
napangiti ako sa sinasabi niyang yan na parabang excited na nga talaga
"Hays ang baby ko excited na talaga"
"Tagal tulog muna ako, gisingin mo nalang ako pag nandun na tayo"
"Ok baby sleep well"
Louie pov
Naalimpungatan ako ng may bigla nalang parang dumampi sa labi ko.
"Ginagawa mo Ivan"
"Baby kinarga na kita sa eroplano hanggang dito pa Rin ba sa lugar na to buhatin parin kita"
"Whe anong sinasabi mo baliw ka ba, bakit para lumaki tong kotse"
Naiinis na Sabi ko nababaliw na ang nilalang na to
"Nakakainis ka talaga bakit di mo ako ginising"
di ko na siya pinansin at nag simula na sa paglalakad pagbaba ng eroplano hindi ko alam ko nasan ako kasi ngayon lang ako nakapunta sa lugar na ito nakita ko na sobrang dami ng parang mga puno ng niyog tapos para , nasa gitna ng karagatan sobrang ganda dito hindi ko alam kung anong tawag sa lugar na ito pero masasabi ko talaga napakaganda.
"Louie hintayin mo ko Bala ka Jan iiwan kita sige ka"
Agad na napataas ang kilay ko sa sinabing Yan ni Ivan aba't sira ulo ka dinala mo ko dto may balak ka palang iwan ako gago
"Joke Lang ikw Naman di ka mabiro Tara na"
Naglakad lang kami papunta sa bahay na pupuntahan namin Este tutuluyan Kasi malapit Lang Naman eh Shaka walang sasakyan dto alangan namang mag emergency landing ung eroplano dun di nasira ung kagutabatan tangna mag isip ka nga ....
.
Pagkatapos nang ilang oras na paglalakad at nadto na kami. Tangnang malapit to Kung Alam ko Lang na ganito malapit di Sana nag stay nalang ako sa eroplano
"Hayop Naman sa lapit to Ivan di ako napagod sa totoo Lang"
"Ayy sorry nalayuan ka ba ngayon ka Lang Kasi nakapunta dto Kaya ganun wag ka mag alala bago mag isang bwan masasanay ka ren"
Medyo kinakabahan ako sa ngiti niya huh gago ka Kung ano mang balak mo mag kaalaman tayo........
Someone conversation
"You son's of bitch anong gagawen ko sa papel nato"
"Jan nakalagay lahat nang Mana mo diba Yan Naman gusto mo Kaya mo siya inaalagaan ung pirma niya"
"Alam mo Kung walang kwentang kabobohan yang sasabihin mo mabuti pa lumayas kana dto"
"Sigurado Kang papalayasin mo ang pinaka magaling na hacker sa mundo pano mo malalaman Kung nsan ung babaeng Mahal mo niyan"
"Shut up you fool"
"Oh naasar kana ba"
"Whore go away"
"Ok Sabi mo eh"
......
"Hey please help me find out my wife ____"
"You know what you need ___ why did you send him away"
"Masyadong maingay ang taong yun masarap patayin"
"Let me call him, magpakumbaba ka nga di purket nandyan ka eh Tama kana ok"
"Stop na hell lumayas ka na ren Kaya"
"Don't be stupid men, Alam mo Kung sinong Tao si Alawi he is an drug dealer. Diba nga naging target na natin sila kaso magaling masyado"
"Ohh he will really wait for me to come out of the hospital I will introduce him to satan's family and leave him in hell because he stole my wife"
Ok hahaha cguro na exited na kau noo kapit Lang heheh malapit na
#happy_updates
BINABASA MO ANG
Arrange marriage with a mafia boss
RandomWorld is difficult di mo alam kung anong mangyayari sa susunod di mo ren alam kong magbabago ba yung dati o mananatili lang. Let's be notice this story that will fit to as na kahit gano mo pa itago ang nararamdaman mo lalabas at lalabas den yun. Rel...