Chapter 26

326 11 0
                                    

Louie Ann pov

Umagang-umaga naiinis ako sa nilalang na nasa harap ko di ba pwedeng itigil nila ung kabaliwan nila gusto nila mamatay ng maaga Lalo na tong sira ulo kong asawa

"Mine it's to early mamaya pa naman yun mamaya kana mag wala please"

Naka puppy eyes na sabi ng Asawa ko sira talaga tuktok ng taong to di niya ba iniisip na nag aalala ko sa kanya

"Iniisip mo ba yang sinasabi mo Brandon?"

Marandaming sabi ko habang nakatitig sa mata niya

"Sorry Mine I don't anyone's do wrong and mistake"

"Ano bang sinasabi mo Brandon iiwan mo ko dto para iligtas ang mundo tapos ano sunod iiwan mo na ko habang buhay"

"Mine no I won't do that shit I love u ok"

"Di ka naman batas dba, dba pwedeng hustisya nalang umasikaso wag na ikaw"

"Mine everything will be fine I will tell you everything ok wag ka mag alala"

Hahaba pa ang pag uusap namin wala reng mangyayari siya pa ren ang masusunod minsan nga naiisip ko kung pano niya bang nasasabing Mahal niya ko mga ganitong sitwasyon na di man lang niya maintindihan na nag aalala ko ayaw ko siyang mawala Tama ba sumugal ako kahit walang kasiguraduhan?,,,, Tama ba na isipin kong Mahal niya ko kahit di ako sigurado?,,, Di ko alam Kong anong mangyayari sa susunod pero kakapit pa ren ako Kasi sinabi niyang Mahal niya ko.






Fast forward

Brandon Lee pov

It's evening time and were already atoch all pero ang asawa ko di ko alam kong pano ko siya iiwan ng ganitong sitwasyon paano ko ba masasabi sa kanya na kailangan niya kong pagkatiwalaan.

"Di to nalang namin ilalagay ang mga gagamitin mo sa pag luluto Mrs. Lee"

Nakangiting sabi ni Jay

"Salamat"

Maikling tugon ng asawa ko

"Mine mag iingat ka hihintayin kita dapat pagkaluto ng niluluto ko nandto kana buo at ligtas naiintindihan mo?"

She so in love with me right Mahal ko ren siya bakit ba ang bossy ng Mine ko kung di lang importante gagawen ko di ako aalis sa tabi niya pero Kailangan kong gawen to dahil sinumpaan ko to kay daddy

"I will always taking care myself Mine and never ever living you I love u"

Maikling sagot ko sa kanya pero di ko alam kung bakit di siya sumagot at nakatitig lang siya saken

"What's wrong Mine everything will be alright don't mind it"

Nakangiting sabi ko dahil halatang di siya kumbinsido sa mga sinasabi ko

"Ok alright then I love u I will wating you until 12 at midnight be here were celebrating our 1 year anniversary"

Oh shit I forgetting about it god I have no surprising for her what asahole I'm

"Yes I'm coming and we will celebrating our day ok I love you I go now"

Ngumiti lang siya saglit bago nag-salita

"Take care I love you too"

Hinalikan ko lang siya ng mabilis at umalis na I don't want to leave her Lalo na at anniversary pa namin bukas pero anong gagawen ko dba kung di ako lalaban siguradong papatayin nila ko at ayaw kong makita si Louie na umiiyak sa kabilang buhay....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Arrange marriage with a mafia bossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon