Louie Anne pov
Continuation..."PATAYIN MO NA KO"
Maging ako ay nagulat sa sinabi kung yan,,, Mabait si Ivan lahat ginawa niya para saken kinalimutan niya na ang pangagamit ko sa kanya.
"Hoy babae anong pinagsasabi mo hahahha"
Nagulat ako sa tawang ginawa nito at tinitigan ako ng nakakaloko.
"Masyado kang nag-madaling mamatay ata, alam mo bang nakaisip ako ng magandang idea"
Hindi ko na alam kong anong gagawen ko dahil nababaliw na sa ekspresyon ng kanyang mukha na tila ba nasapian na ng demonyo.
"Mas maganda atang makita mong mamatay si Brandon bago kita patayin sa harap ng nag-aagaw buhay niyang katawan, Ano sa tingin mo maganda ang naisip ko diba?"
Nakaramdam ako ng takot sa mga sinasabi niya, hindi ko maintindihan kung para saan ba.
Ngumisi saglit ang lalaking ito pagkatapos ng isang napaka-habang katahimikan sa pagitan namin at lumayo sa akin at nagsindi ulit Ng sigarilyo. At umupo sa upuan niya kanina.
Tahimik lang ako habang naka tingin sa kawalan habang siya ay alam kung nakatitig sa akin, iniisip ko lahat ng pag-kakamaling nagawa ko at lahat ng walang salang na damay para saken.
Pero pinag-tataka ko lang kung bakit nadamay ang Ex ni Brandon, bakit niya pinatay yun?
Agad na nanlaki ang mga mata ko na ang babaeng pinagseselosan ko at dahilan ng pagpunta dito sa sitwasyon namin ngayon ni Brandon na Ex ni Brandon ay namatay mismo sa mga kamay niya.
🔫🔫🔫bang..bang🔫🔫🔫
Natauhan ako mula sa malalim na pag-iisip dahil sa sunod-sunod na palitan ng baril, agad na napatingin ako sa lalaking kasama ko dito. Duon ko lang napag-tanto na nakatingin pala siya saken.
"Nandito na siguro si Brandon"
Sinasabi niya yan ng deretsyo habang nakatingin sa mga mata ko.
"Louie may tanong ako sayo"
Napaka seryoso niya parang naging ibang tao siya.
"Minahal mo ba talaga ang kapatid ko?"
Seryosong sabi niya habang hindi pa ren nawawala ang titig sa mga mata ko.
"Ang totoo lang hindi ko siya minahal, pero tinuturuan ko ang sarili kong mahalin siya, di naman mahirap ang bagay na yun nag-karoon ako ng kakaibang nararamdaman sa kanya"
Derektang sabi ko habang nilalabanan ang titig niya sa aking mga mata.
Nagulat ako na ngumiti ito ng kakaiba pagkatapos ay lumapit ulit saken.
"Alam mo bang may pumipigil saken na patayin ka"
Hindi ko maintindihan ang sinasabi niya kaya nakatitig lang ako sa mga mata niya.
"Nakikita ko sa mukha mo ang saya ng pinakamamahal kong kakambal"
Hindi ko alam kung matutuwa ba ko sa sinasabi niya malulungkot o matatakot ba ko.
"Pumunta kana kay Brandon hahayaan kitang makita kung paano siya patayin"
"Papatayin mo pa ren ba ako"
Naguguluhan na ako sa sinasabi niya.
"Hindi hahayaan kitang mangulila hanggang magpakamatay kana ng kusa"
Nakaramdam agad ako ng takot sa sinabi niya.
Pinakawalan niya ako pero nagulat ako sa ginawa niya pag-katapos niyang kalagan ang tali ay sinakal niya ko gamit ang dalawang kamay niya at sobrang higpit nun ngayon ramdam ko na hindi ako makahinga di tulad kanina.
BINABASA MO ANG
Arrange marriage with a mafia boss
AcakWorld is difficult di mo alam kung anong mangyayari sa susunod di mo ren alam kong magbabago ba yung dati o mananatili lang. Let's be notice this story that will fit to as na kahit gano mo pa itago ang nararamdaman mo lalabas at lalabas den yun. Rel...