a/n: ghé wordpress của mình để nghe thử playlist dành cho fated nhé!
∞
Yoongi tỉnh giấc với cơn đau đầu như búa bổ, tâm trí mơ màng quay cuồng. Chật vật rời giường, Yoongi có chút tự hỏi làm sao mình lại về được đây nhưng đầu óc quay vòng khiến anh chẳng thể nghĩ nhiều thêm nữa.
Sau một lúc lâu tắm rửa, Yoongi bước ra khỏi phòng tắm, chưa dứt hẳn cảm giác khó chịu sau một trận say nhưng cũng đã dễ chịu hơn nhiều.
Trên đường bước xuống đại sảnh, Yoongi nhìn về cánh cửa phòng đang đóng chặt của Jimin. Chẳng cần phải mở nó ra, anh dường như cũng biết đã chẳng còn thứ gì, chẳng còn một ai bên kia căn phòng nữa.
Jimin đã nói y sẽ rời đi vào hôm nay, mà lúc này đã quá giờ trưa nên hẳn là y cũng đã rời đi rồi.
Mặc trên người chiếc áo sơ mi rộng và vẫn còn ướt mồ hôi, mái tóc âm ẩm chưa kịp khô, Yoongi chậm rãi, chậm rãi từng chút, bước xuống cầu thang, thậm chí, anh còn đếm từng bước chân mà mình đã đi. Dẫu Yoongi biết, dù anh có cố gắng trì hoãn thêm bao lâu đi nữa, cuối con đường nơi anh sẽ đến vẫn là một căn phòng trống hoang. Nhưng dẫu vậy, dẫu vậy Yoongi vẫn cố gắng kéo dài khoảnh khắc này thêm dù chỉ một chút.
Nặng nề thờ dài, Yoongi cất một bước cuối cùng để vào phòng bếp. Anh suýt chút đã nghĩ có phải mình đã điên rồi không, vì không thể nào có một Jimin đang ngồi trên ghế đẩu nhâm nhi uống trà được. Chắc chắn là ảo giác, là mộng tưởng của anh, chắc chắn là như thế.
"Anh! Anh thức rồi." Jimin gọi, khiến Yoongi giật nảy mình vì đợi đã nào, ảo giác của anh đang lên tiếng đấy sao?
"Thật sự là em đó sao?" Yoongi ngốc nghếch hỏi.
"Sao ạ?" Jimin ngơ ngác đáp.
"Khoan đã, không phải em đáng ra đã dọn đi rồi sao? Sao em lại còn ở đây?"
"E-em có nhiều câu hỏi, và em sẽ không rời đi cho đến khi chúng được giải đáp hết thảy."
"Tôi không hiểu em đang nói gì hết. Tôi đã bảo em phải rời đi vào cuối tuần này rồi, em buộc phải đi!" Yoongi lớn tiếng quát. Dù anh có đau khổ vì sự ra đi của Jimin, nhưng ít nhất anh cũng đã chuẩn bị cho điều đó. Nhưng Jimin ở đây, ngồi đấy uống trà, khiến mọi kế hoạch từ trước của anh bị đổ bể lại khiến Yoongi cảm thấy... thất bại. Anh biết phải phản ứng thế nào đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
trans!oneshot - fated
Fiksi Penggemarđã có sự cho phép của tác giả. không re-up hay chuyển ver. "sẽ không lần nào nữa." yoongi tự hứa lòng mình như thế khi anh rãi tro cốt của jimin vào biển cả. "đây sẽ là lần cuối cùng của hai ta." thế nhưng, ở kiếp thứ sáu, họ vẫn gặp lại nhau. ( HO...