05

1.1K 61 95
                                    

Jack has been very consistent. Syempre, nanliligaw pa lang ang gago e. He will text me from time to time and i like it.

From: My Jack
Kumain ka na, Queen?

To: My Jack
Breakfast. You?

Syempre tinatanong ko na rin siya pabalik. Concern naman ako sa kanya e.

From: My Jack
Opo. Ano kinain mo?

To: My Jack
Rice and longanisa. You?

Ganyan lang kami this past few days, weeks and months. Random text lang. I'm really happy with him kahit hindi ko pa siya masyadong kilala. Even his fullname di ko tinatanong! Ganon din naman siya sakin. We both don't want to search each other on social medias. Para kapag nagkita na kami mas memorable.

And we want to take it slow. Parehas din naman kami busy sa work kaya di kami nagmamadali. Fuck! Now i realized, I really considering him as my partner in life. Well, I'm not getting any younger so it's understandable right?

From: My Jack
Magpapasko na. Ilang buwan na rin tayo nag-uusap. 2 months na akong nanliligaw sayo. Baka naman pwede na tayo magkita?

Ayan na naman siya sa pangungulit niya! Kakasabi ko lang we want it slow. I'm not really ready to see him. I know kapag nagkita kami, it's another level!

To: My Jack
Naiinip ka na ba?

From: My Jack
Hindi naman pero gusto na talaga kita makasama.

I'm lying if i'll say i don't want to be with him. It's just that i'm scared. Baka maturn-off siya sakin o baka ako sa kanya kapag nakita kong hindi siya yung Jack na nasa imagination ko.

My Jack in my imagination is handsome, baby face, smells good, fashionable, complete white teeth, smart and close to perfection. See? But i know nobody's perfect so still it's okay for me if he's not the same guy from my wild fucking imagination.

He's still my Jack no matter what.

To: My Jack
What will you do if we met?

From: My Jack
Syempre una, ngingitian kita para lalo kang mafall sakin. Tapos kakain tayo sa labas. Kwentuhan tapos nuod ng movie. Kung may gusto ka pang gawin, sabihin mo lang tapos hahatid kita sa apartment mo.

To: My Jack
Lalong mafall? Did i fell for you?

From: My Jack
Medyo. Aminin mo na, Queen haha

To: My Jack
Kapal ng muka mo! Tsaka do you have a car? Sabi mo ihahatid mo ko.

From: My Jack
Yes. Company car! Hahaha

To: My Jack
Wow! Ganda ng privilege mo sa company nyo. You're just new right? Tapos may company car ka na.

From: My Jack
Sakto lang hehe

To: My Jack
Hiring ba kayo? Alis na ako dito sa lecheng company namin! Isang taon na ako dito pota wala pa ring promotion!

From: My Jack
Ang alam ko meron. Email mo sakin CV mo, ako magpapasa sa HR namin.

Napaisip naman ako sa sinabi niya. If i send to him my cv, i will know his full name. Same with mine. Nah! But i really want to get rid from my damn company!

Wrong NumberTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon