Fin

1.2K 44 27
                                    

JACKIE CEPEDEZ

"Hi!" message sent

"Who's this?"

"U're future love hehe"

"Wrong number ka."

"No. Cgurado ako hehe"

"Shut up! Are you bored, idiot?!"

Ha? Si Athena ba ito? Hindi naman nagmumura yun. Sobrang bait nga nun. Tsaka ito binigay na number sa akin ni Lara.

Hmm? Baka nagulat ko. Magpapakilala na lang ako.

"I'm sorry for being rude. It's me Jack. How are you?"

"Wala akong kilalang Jack."

Woah! Bakit nagtagalog?? Ah. Baka para tigilan ko na siya. Galit lang siguro talaga siya sakin.

"Binibiro mo na naman ako bibi. :("

"Yuck. Don't you dare call me Bibi!"

"Bibi.. Bibi.. Bibi ko. Bibi ko!!"

Pangungulit ko pa rin sa kanya pero di na siya nagreply. Napabuntong hininga na lang ako.

"Bibi ko, bc kna?"

"You damn idiot! Stop calling me bibi! Who the fuck are you looking for?!"

Ow. Hindi nga siya si Athena. Nang mga sandaling iyon alam ko na pero tinext ko pa rin siya.

"Uy. Bad magmura bibi ko. Ikaw lang naman hinahanap ko hehe"

"I'm really bad! So stop texting me idiot!"

Napangiti lang ako sa text niya. I have a sudden urge to pissed her. I know she's a young irritated lady.

Uy bibi!

Bibi ko!

Nakain ako ng donut ngayon. Pasalubong ni Mommy sakin hehe

Bibi, gumagawa ako ngayon ng exercise schedule ko.

Yung aso namin kinuha yung short ko sa labahan tapos tinangay!

Bibi! Yung aso namin tinaholan ako!

"The hell i care sa aso nyo?! Kahit lapain ka pa nyan wala akong paki-alam! Will you please stop sending me nonsense text?! I told you, I DON'T KNOW YOU! You are texting a wrong number!!!"

Why so rude? Tsk. Tsk.

"Jack, samahan mo nga muna ako mag-grocery." utos sakin ni Mama na sinunod ko naman.

Sobrang dami naming pinamili kaya naman gabi na rin kami natapos.
At ng sandaling wala na akong ginagawa ay muli kong tinext si Miss Sungit.

"Hi! Ahm. Sorry po, kuya. Mali pala binigay na number sa akin ng kaibigan ko. Pasensya na po sa abala."

Sinadya kong tawagin syang kuya kasi alam kong mag-rereact siya.

"You assumed i'm a boy?! You really such an idiot. FYI! I'm a girl."

"Ay. Pasensya na miss. Di ko alam hehe"

Pagkatapos kong isend sa kanya iyon ay hindi na siya nagreply. Sabi na nga ba e.

Hindi ko maintindihan pero nalungkot agad akong isipin na hindi nya na ako itetext.

Buong gabi ako naghintay ng text niya. Hanggang kaumagahan ay muli akong nagtext sa kanya.

Wrong NumberTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon