Jack slept with me last night. Syempre, ako mas susundin nya kaysa kay Papa tsaka gusto ko lang naman siya makatabi sa pagtulog. Nothing more.
It's so comfortable to sleep with her scent. Talagang sumisiksik ako sa leeg niya. Then i woke up seeing her face. Hindi ko mapigilang hindi mapangiti.
She looks innocent like an angel.
"I love you." i whispered to her and softly kissed her lips.
After a moment watching her asleep, i get up and take a bath. Sobrang good mood ako na napapakanta pa habang naliligo.
After taking a bath, i went out from the cr. Agad kong naamoy ang mabangong niluluto ni Jack. Lumapit ako sa kanya at niyakap siya mula sa likod.
"Basa ka pa, Kaith." she said while tasting her dish.
"Yah, i'm wet." i said maliciously then softly planted a wet kisses to her neck.
"Tikman mo na lang ito, Queen." alok niya sakin. Sinusubo niya sakin ang sandok pero umiling ako.
"Let me taste that through your mouth." she chuckled and softly kissed my lips.
"Natikman mo ba? Diba hindi. Kaya wag kang maharot, tikman mo na." giit niya sakin. I rolled my eyes and tasted it.
"Hmm.. Taste good but your mouth taste better.." i teased her. I like being naughty to her. Magpapakipot pa ba ako? Mag-30 na ako next birthday ko at ang tagal ko siyang hinintay matauhan ha. Duh!
"Hehe. I love you." she said leaned to kiss me. I closed my eyes but her phone rang so my lips hang on the air.
Tsk. Sino ba yung istorbo na yun?!
Jack gets her phone and answered the video call.
"Hi Ma, Pa!" i heard she said. Lumapit sa akin si Jack at hinawakan ang bewang ko para paharapin sa camera.
I was too shy to see her parents. Alam niyo naman diba? Hindi naging maganda ang huli naming pag-uusap. Then i'm just wearing a towel. Baka isipin nila may nangyari sa amin ni Jack.
"Kasama ko po asawa ko." Jack said proudly. It's too nice to hear the word 'asawa ko' from her but not at this moment. Kaharap ko ang magulang niya.
"Hello po." nahihiyang bati ko sa kanila.
"H-Hi Kaith. I miss you." Tita Deity greeted me too. Halatang nahihiya din.
Tito Max was just quiet. He's not looking at me. Hindi niya pa rin talaga ako gusto para sa anak niya.
"I miss you too po tita. Actually, i miss you all." i genuinely said. I really miss them. Maayos naman pakikitungo nila sakin noon bago kami maghiwalay. Lalo na si Tita.
"Tita? Hindi mo na ako mama?" she frowned.
"Ahm. Hehe. Soon po tita. Tsaka na po ang Mama kapag kasal na kami ni Jack. Baka po mabati hehe" biro ko na lang dito but the truth is.. After what happened to us, i'm not comfortable calling her Mama yet.
"Okay iha. Sana magkita na tayo sa personal para makapag-usap tayo." i smiled a little to her.
"Hope soon, Tita." tipid na sagot ko.
"Ma, bakit pala kayo napatawag?" singit ni Jack samin. Sakto lang kasi nagiging-awkward na.
"Kinakamusta ka lang namin dyan. Akala ko ba mag-hohotel ka?" Jack scratches her head and smiled awkwardly.
"Hehehe dito na lang po ako kay Kaith, Ma para tipid. Wala naman po siyang kasama dito tsaka wala naman po kaming gagawin na masama hehe" Tita just gave her a meaningful smile.
BINABASA MO ANG
Wrong Number
FanfictionAno ang gagawin mo kung ma-wrong send ka sa hindi mo kakilala na ubod ng sungit? Paano kung sa araw araw na pag-uusap niyo ay nahulog ang loob mo sa kanya ngunit ng dumating ang araw na magkita kayo ay biglang nagbago na ang pakikitungo niya sayo? I...