Chương 41 tình cảm đại sư
Tháng 11 trung, lạnh băng ánh mặt trời xua tan quấn quanh vài ngày đám sương.
Lê Sơ mới vừa chụp xong một hồi trong nhà diễn, ở qua sau ra bối cảnh, Tiền Đóa Đóa vội vàng cầm áo khoác đi tới cấp Lê Sơ phủ thêm, đem nàng kéo vào lều.
Lều bãi vài cái nướng ấm khí, Lê Sơ cảm giác chính mình bị đông cứng máu một chút lại linh hoạt lên, nàng hít hít cái mũi ôm túi chườm nóng, trong tay cầm nước ấm, súc ở tiểu trên sô pha.
Nơi này đã bắt đầu mùa đông, nhưng là diễn nội còn ở mùa thu, cũng may nơi này nhiệt độ không khí không tính quá lãnh, không đến mức làm mặt bộ biểu tình biến cương.
“Lê Tử, đi thay quần áo, sương mù tan, kỷ đạo nói chụp 733 kia tràng diễn.”
Triệu Tri Xuân bọc áo lông vũ vào lều, đi vào tới khi cuốn tiến mấy phần hàn ý.
“Nga hảo, ta lập tức đi, Ninh lão sư đâu, nàng không phải còn ở thành đông bên kia lều sao?”
Lê Sơ đứng lên, 733 kia ra diễn là tràng cảm tình trong phim vở kịch lớn, vốn dĩ ở phía trước nên muốn chụp, nhưng là bởi vì thời tiết nguyên nhân vẫn luôn ở chậm lại.
“Kỷ đạo đem nàng kêu lên tới, phỏng chừng chờ cái 10-20 phút đi, kỷ đạo làm ngươi đi trước thay quần áo.”
Lê Sơ gật đầu, đem chính mình bọc thành cái cầu cầu, hướng tới phòng hóa trang phương hướng đi tới.
Triệu Tri Xuân ở phía sau biên nhìn nàng bộ dáng cuồng tiếu, Lê Sơ sủy tay tay, hắn cười mặc hắn cười, thời tiết này thật mẹ nó lãnh a.
Ở tháo trang sức hoá trang quá trình, Lê Sơ hồi ức 733 kia tràng diễn kịch bản nội dung.
Nàng không tự giác nuốt khẩu nước miếng, lòng có chút lay động hoảng.
Đây là một hồi đêm diễn, cũng là một hồi hôn diễn.
Nghĩ đến hôn diễn, Lê Sơ khó tránh khỏi có chút thất thần, nghĩ tới thượng một lần hôn diễn cảnh tượng.
Kỳ thật từ ngày đó cho tới hôm nay, các nàng kỳ thật còn tiếp nhận vài lần hôn.
Có đôi khi là ở nàng phòng, có đôi khi là ở Ninh Mạn Thanh phòng, có đôi khi là lướt qua liền ngừng, có đôi khi là hôn sâu dây dưa.
Không có gì thực đặc biệt lý do, chính là không khí tới rồi, chỉ là mỗi lần đều là Ninh Mạn Thanh chủ động, Lê Sơ không chống đẩy, nhưng là rất phối hợp.
Nàng cũng nói không rõ hiện tại là tình huống như thế nào, giống như có điểm kia ý tứ, nhưng những cái đó giống như cũng không đủ để dao động cái gì.
Ở xuyên qua phía trước, Lê Sơ là cái mẫu thai solo, nàng không đối nhân tâm động quá, tuổi dậy thì tình tố cũng không ở trên người nàng xuất hiện quá, bởi vì nàng rất bận, nàng vội vàng học tập vội vàng mở rộng tăng lên chính mình, thượng đại học lại vội vàng học tập cùng nghiên cứu hứng thú yêu thích.
Nàng là cái như vậy thích mới lạ sự vật người, những cái đó thú vị đồ vật nàng đều không có nếm thử quá, căn bản không có thời gian đi luyến ái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Ta Bị Nữ Chủ Đánh Dấu - Tiểu Ngô Quân
Lãng mạnTác phẩm: Xuyên thư sau ta bị nữ chủ đánh dấu Tác giả: Tiểu Ngô Quân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 16354 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 29129 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 29468 Văn chương tích phân: 675,442,752 Thể loại...