Chương 111 thu võng treo cổ
Lê Sơ là ở tí tách tí tách tiếng mưa rơi tỉnh lại, ngoài cửa sổ vũ đánh biệt thự sau lá cây, cấp oi bức mùa hè mang đến một chút lạnh lẽo.
Bên người sớm đã không có người, không biết Ninh Mạn Thanh là khi nào rời đi.
Lê Sơ rửa mặt sau ăn mặc áo ngủ đi xuống dưới, Viên Tử mang sang đặt ở rương giữ nhiệt cơm trưa, cấp Lê Sơ đổ ly sữa bò.
“Lão bản buổi sáng ra cửa, dặn dò chúng ta cho ngươi đảo sữa bò.”
Lê Sơ gật đầu, nhìn lướt qua phòng cho khách hỏi: “Chung Duyệt đâu?”
“A hương đã tiễn đi, kế hoạch đã bắt đầu rồi, Đóa Đóa ngày hôm qua còn hỏi ta có phải hay không đã xảy ra chuyện gì, ngươi bỗng nhiên phóng nàng giả, nàng còn tưởng rằng chính mình phải bị cuốn gói.”
“Ngươi nhớ rõ cùng nàng nói nói, ta còn không có tưởng đuổi việc nàng đâu.”
Lê Sơ cười đáp, nàng cũng không tính toán đem Tiền Đóa Đóa cùng với Đường Tòng Nam cuốn tiến cái này cùng Ninh Mạn Thanh có quan hệ sự tình, nàng coi như cho chính mình nghỉ, ở nhà nghỉ ngơi mấy tháng.
Chợt nghỉ ngơi kỳ thật còn làm người có chút quái không được tự nhiên, Lê Sơ liền cho chính mình tìm tân hứng thú yêu thích.
Phía sau màn người kia không có Lê Sơ tưởng tượng như vậy khó tra, tìm được cái kia cùng Chung Duyệt tiếp xúc người, lại theo hắn tư liệu tra được hắn tin tức, ở tìm hiểu nguồn gốc tìm tới tuyến, không ra ba ngày, Ninh Mạn Thanh sẽ biết là ai.
Ninh Mạn Thanh mắt lạnh băng, niệm chính mình hảo đại ca tên, môi độ cung ép xuống.
“Xem ra bọn họ đã chờ không kịp, chi nhánh công ty Ninh Hạo Viễn người bị ta rút, thay ta người, người nọ tư nuốt công ty tài sản tiến trướng, hắn bị ta ba mắng thực thảm, trong tay một cái hạng mục cũng chuyển giao tới rồi tay của ta thượng, xem ra hắn sớm biết rằng sẽ như vậy, cho nên mới đối với ngươi xuống tay.”
Ninh Mạn Thanh cho rằng chính mình cùng Lê Sơ quan hệ bảo trì thực bí ẩn, không nghĩ tới cư nhiên vẫn là bị người có tâm chú ý tới.
“Hắn là tưởng thông qua ta đối với ngươi……”
Lê Sơ không nhịn xuống mắng thô tục, loại này bố cục quả thực ý đồ đáng chết.
Muốn cho nàng bị cảm nhiễm, sau đó vô tri vô giác lây bệnh cấp Ninh Mạn Thanh, nếu Ninh Mạn Thanh mắc phải HDM, kia nàng thế tất không có khả năng lại cuộc đua Ninh thị chưởng môn nhân vị trí, thật là hảo tính kế.
Lê Sơ có thể nói Ninh gia toàn gia người, trừ bỏ Ninh Mạn Thanh mỗi người đều là hư loại, loại này ghê tởm thủ đoạn cũng hướng chính mình thân sinh muội muội thượng sứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Ta Bị Nữ Chủ Đánh Dấu - Tiểu Ngô Quân
RomanceTác phẩm: Xuyên thư sau ta bị nữ chủ đánh dấu Tác giả: Tiểu Ngô Quân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 16354 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 29129 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 29468 Văn chương tích phân: 675,442,752 Thể loại...