Chương 51 nam chủ nguy cơ
Ở bị Đường Tòng Nam mang đi xã giao phía trước, Lê Sơ hỏi cuối cùng một vấn đề.
“Mục tiêu là Alpha sao?”
Đại ca, cầu ngươi, ngàn vạn nếu là!
“Đương nhiên a, ngươi sẽ không đối hắn cảm thấy hứng thú hoặc là có khác cái gì chủ ý đi?”
Đường Tòng Nam cảnh giác nhìn Lê Sơ, sợ nàng ngớ ngẩn.
“Không có không có, ta chính là tò mò, đi thôi đi thôi, chúng ta đi cùng ai nhận thức nhận thức nha?”
Lê Sơ lắc đầu, trong lòng nhẹ nhàng thở ra, bưng chén rượu lộ ra hoàn mỹ xã giao tươi cười.
Nàng có thể đối mục tiêu có cái gì ý tưởng, chỉ có chột dạ.
Ngượng ngùng a đại huynh đệ, đoạt mạng ngươi định lão bà, còn làm lão bà ngươi cùng ngươi biến thành huynh đệ.
Lê Sơ đã từng một lần hoài nghi chính mình là xuyên đến cái gì tính nói chữ tới, đương biết mục tiêu vẫn là Alpha sau, nàng tâm liền thả xuống dưới.
Đường Tòng Nam nhìn Lê Sơ không lại chú ý mục tiêu sau yên tâm lên, mang theo Lê Sơ xuyên qua với đám người chi gian.
Lê Sơ mặt cũng coi như có công nhận độ, nàng không phải mỹ kinh người loại hình, nhưng là thập phần dễ coi, nhìn thập phần thảo hỉ đáng yêu, nàng biểu diễn Kỷ Vân nữ một sự trong vòng tin tức nhanh nhạy đều biết, cũng có người tới cùng bọn họ chào hỏi.
Lê Sơ bỏ thêm vài cá nhân liên hệ phương thức, Đường Tòng Nam thấy chính mình lão người quen, phải đi khai trong chốc lát, Lê Sơ đối hắn xua xua tay, cũng không đi tìm người khác lôi kéo làm quen nói chuyện phiếm, mà là ngồi ở trong một góc nghỉ ngơi.
Loại này trường hợp đối Lê Sơ tới nói còn xem như tương đối xa lạ, cũng may nàng làm cũng không tệ lắm, chỉ là mặt cười có chút cương.
Lê Sơ nhấp một ngụm chén rượu rượu, tiểu biên độ xoa xoa chính mình gương mặt.
“Ngươi là Lê Sơ sao?”
Bên người truyền đến thanh âm làm Lê Sơ kinh, nàng lập tức mang lên tươi cười, thấy đứng ở bên cạnh nam nhân.
Từ thân cao tới xem, này hẳn là cái Omega, đương nhiên cũng không bài trừ đối phương còn chưa mãn mười tám còn không có phân hoá, hắn trên mặt mang theo mỏng trang, làm Lê Sơ phán đoán không ra hắn chân thật tuổi.
“Ngươi hảo, ta là, xin hỏi ngươi là?”
Lê Sơ đứng lên, nàng mang giày cao gót, cùng trước mắt thanh niên giống nhau cao, nàng hỏi khách khí, rốt cuộc cái này địa phương một cái đèn nện xuống tới, tạp đến không phải có tiền chính là nổi danh.
“Ta là ngươi tiểu fans, phía trước có xem cái kia tổng nghệ, cảm thấy ngươi rất lợi hại nha.”
Trước mắt đầu người phát là màu sợi đay mang theo chút cuốn nhi, một đôi hồ ly mắt cong cong, nhìn liền thập phần nhu hòa, là làm người không tự giác tâm sinh hảo cảm loại hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Ta Bị Nữ Chủ Đánh Dấu - Tiểu Ngô Quân
RomanceTác phẩm: Xuyên thư sau ta bị nữ chủ đánh dấu Tác giả: Tiểu Ngô Quân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 16354 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 29129 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 29468 Văn chương tích phân: 675,442,752 Thể loại...