81-90

2.3K 87 24
                                    

Chương 81 tôm bóc vỏ heo tâm

Ninh Ngọc Hi từ cái loại này bỗng nhiên bị đánh đến không rõ phục hồi tinh thần lại, bởi vì đau đớn biểu tình vặn vẹo nhìn trước mắt người: “Ngươi mẹ nó biết ta là ai sao, ngươi cư nhiên dám đánh ta?”

“Ngươi còn không phải là cái kia cùng Ninh Mạn Thanh nhận thức…… Mẹ nó buông ta ra! Ngươi dám đánh ta, ngươi liền chờ chết đi!”

Ninh Ngọc Hi cảm thấy Lê Sơ có chút quen mắt, nhìn mười mấy giây lúc sau phản ứng lại đây, người này còn không phải là phía trước hắn phía trước biết đến cái kia Omega nữ tinh sao.

Cùng Ninh Mạn Thanh dính dáng người đánh hắn, này quả thực làm hắn cuồng nộ.

Ninh Ngọc Hi đột nhiên giãy giụa lên, Lê Sơ không thể không tiêu phí càng nhiều sức lực đem hắn ngăn chặn.

Tuy rằng Ninh Ngọc Hi là cái nam nhân, nhưng làm đệ nhất giới tính đều là Omega bọn họ ở lực lượng tốt nhất giống không sai biệt mấy, hơn nữa Ninh Ngọc Hi tựa hồ cũng không như hắn.

Ninh Ngọc Hi hiện tại đang nằm ở WC bồn rửa tay trên sàn nhà, hắn là bị bỗng nhiên tập kích, nửa người trên lại bị ngăn chặn, hắn chân dùng sức phịch, lại bị Lê Sơ dùng giày cao gót hung hăng dẫm một chân, hắn đau biểu tình càng thêm dữ tợn, một trận thăm hỏi Lê Sơ cả nhà.

“Minh Chi ở đâu?”

Lê Sơ không để ý tới hắn những cái đó mắng chửi người ô ngôn uế ngữ, chỉ hỏi chính mình quan tâm sự.

Nàng biết chính mình hiện tại hành vi có chút lỗ mãng, nhưng vừa mới đầu một ngốc, thật sự không có cố thượng nhiều như vậy.

“Như thế nào? Nguyên lai là sốt ruột vì người khác xuất đầu a? Ta càng không nói, cùng với lo lắng người khác còn không bằng ngẫm lại như thế nào lo lắng chính ngươi.”

Ninh Ngọc Hi xem chính mình giãy giụa không được, liền đơn giản không giãy giụa, tuy rằng còn có chút khuất nhục, nhưng là nghe thấy Lê Sơ nói lại cười nhạo khởi nàng tới.

“Ngươi biết ta là ai đi, dám ở nơi này làm ra loại sự tình này, đừng tưởng rằng có Ninh Mạn Thanh thế ngươi chống lưng, ngươi liền có thể bình an không có việc gì.”

Ninh Ngọc Hi hiển nhiên cảm giác được chính mình chiếm cứ thượng phong, ánh mắt âm ngoan uy hiếp.

Lê Sơ nói cho chính mình muốn bảo trì bình tĩnh, nhưng nàng thật sự là bình tĩnh không xuống dưới, đọc sách thời điểm quang cách văn tự đều cảm giác được ác độc nam xứng ngốc bức, hiện tại trực diện hắn loại này ngốc bức, quả thực làm người hỏa cọ cọ hướng lên trên mạo.

Lê Sơ di động còn nắm ở tay nàng thượng, nàng nhìn thoáng qua vừa mới thu âm tần, lựa chọn kết thúc, sau đó bát thông điện thoại.

Ninh Ngọc Hi thấy thế tưởng bò dậy, bị Lê Sơ dẫm lên hạ ba đường, lập tức sắc mặt trắng bệch kêu thảm một tiếng.

Lê Sơ xả một đại đoàn khăn giấy, nhét vào trong miệng của hắn, rút ra hắn đai lưng đem hắn tay trói chặt, đem buồng vệ sinh môn mang lên tạm dừng phục vụ tiêu chí, đóng cửa lại.

[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Ta Bị Nữ Chủ Đánh Dấu - Tiểu Ngô QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ