91-100

2K 81 15
                                    

Chương 91 ai muốn thân cận

Năm nay quá lịch cũ tân niên so năm trước sớm, một tháng đế chính là đại niên 30.

Vương đạo bên kia là nói năm sau tiến tổ, Lê Sơ chạy mấy cái thông cáo, đưa Tiền Đóa Đóa nghỉ, oa ở trong nhà.

Dựa theo người trong nước tập tục, ở đại niên 30 trước liền sửa bận việc đi lên, Lê Sơ lại không có loại này bận rộn.

Nàng thân nhân không ở thế giới này, nàng không cần đi tảo mộ cũng không cần đi tế tổ, nguyên chủ mụ mụ bên kia chuẩn bị tiền qua đi khô cằn thăm hỏi hai câu liền tính kết thúc, trừ bỏ Ninh Mạn Thanh, nàng coi như là không có vướng bận.

Ninh Mạn Thanh hiện tại cũng không ở bên người nàng, nàng nhìn đỉnh đầu kịch bản, đem trên người cái tiểu chăn quấn chặt một chút.

Ninh Mạn Thanh đã từ nước ngoài đã trở lại, trước mắt đang ở Ninh gia nhà cũ cùng cả gia đình người cho nhau ứng phó, cái loại này trường hợp Lê Sơ thật là ngẫm lại đều phiền.

Minh Chi mấy ngày nay ở vội vàng tập luyện tiệc tối, nàng từ đi mục tiêu thiên ca lúc sau, phát triển càng ngày càng tốt, tài nguyên cũng ở dọc theo đường đi thăng. Trịnh Nhữ đang ở một bộ trình diễn nữ tam, cũng coi như khắp nơi người xem trước mặt lăn lộn quen mắt.

Tân một năm đã đến, đại gia giống như đều ở biến hảo, chỉ là Triệu Tri Xuân ngẫu nhiên còn sẽ cùng Lê Sơ kêu rên vài câu còn không có tìm được hợp tâm ý kịch bản.

Triệu Tri Xuân ở thượng một bộ diễn đóng máy lúc sau gia nhập một cái tổng nghệ làm thường trú, liền lại không có gì tác phẩm điện ảnh sản xuất. Hắn kỳ thật cũng không dựa diễn kịch ăn cơm, là cái không hảo hảo nỗ lực liền phải về nhà kế thừa gia sản mộc mạc phú nhị đại, cho nên hắn vẫn luôn đều không nóng nảy ở chọn lựa, hằng ngày còn sẽ đi diễn một ít kịch bản.

【 Triệu Tri Xuân 】: Ngươi tân kịch ta hâm mộ, ta thống khổ ngươi không biết ô ô ô

【 Lê Tiểu Sơ 】: Hâm mộ đi thôi [ miêu miêu chống nạnh.jpg]

Triệu Tri Xuân kỳ thật là có nghĩ tới ở 《 trục xuất giả 》 tranh thủ một cái nhân vật, nhưng là bị Vương đạo vô tình cự tuyệt.

Rốt cuộc Lê Sơ cùng hắn là 《 chết vào sớm tối 》 diễn viên chính, đồng loại hình đề tài tuy rằng chuyện xưa tình tiết hoàn toàn không giống nhau, nhưng là hai người bọn họ đều tham diễn tóm lại là có chút vi diệu, Vương đạo cũng không nghĩ bị nhận sai.

Lê Sơ câu được câu không cùng Triệu Tri Xuân nói chuyện phiếm, có chút mơ màng sắp ngủ, Triệu Tri Xuân phát tới không thể hiểu được tin tức lại làm nàng thanh tỉnh.

Triệu Tri Xuân đầu tiên là cho nàng đã phát một trương ảnh chụp, quay chụp địa điểm hẳn là nhà hắn, bên trong người còn man nhiều.

【 Triệu Tri Xuân 】: Ai ai ai ngọa tào ngọa tào ngọa tào

【 Lê Tiểu Sơ 】:?

【 Triệu Tri Xuân 】: Lê Tử, xem trọng nhà ngươi hương bánh trái

【 Lê Tiểu Sơ 】:??

Lê Sơ thực hoang mang, nàng quay trở lại xem ảnh chụp nhìn vài biến, cũng không có ở bên trong thấy Ninh Mạn Thanh thân ảnh.

[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Ta Bị Nữ Chủ Đánh Dấu - Tiểu Ngô QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ